Cô gái lấy tiền bố mẹ đi "dao kéo" từ năm 13 tuổi, làm hơn 100 cuộc phẫu thuật giờ ra sao?

Thứ năm - 23/06/2022 23:12

Cô gái lấy tiền bố mẹ đi "dao kéo" từ năm 13 tuổi, làm hơn 100 cuộc phẫu thuật giờ ra sao?

Từng bị chỉ trích rất nhiều nhưng giờ đây, dư luận dường như đã tỏ ra bao dung và quý mến cô gái này hơn.

Cô gái nào cũng muốn mình trở nên thật xinh đẹp trong mắt những người xung quanh. Nhiều người thậm chí không ngần ngại tìm đến những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vừa đau đớn, vừa tốn kém để có được ngoại hình vừa ý hơn. Tuy nhiên, việc "dao kéo" ít nhiều cũng có thể gây ra những di chứng và hậu quả, nhất là khi cố tình lạm dụng nó. Đó chính là câu chuyện của Tiểu Z Na Na, một trong những "biểu tượng" của phẫu thuật thẩm mỹ tại Trung Quốc.

Tiểu Z Na Na tên thật là Zhou Chuna, sinh năm 2005. Tiểu Z Na Na thừa nhận rằng mình đã phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 13 tuổi, trải qua rất nhiều kiểu thẩm mỹ khác nhau. Tuy nhiên, kết quả dường như không được như mong đợi. Mặc dù vậy, Tiểu Z Na Na vẫn rất tự tin về ngoại hình của mình, thường xuyên đăng tải ảnh lên trang mạng xã hội hiện có hơn 1,8 triệu lượt theo dõi.

Trước khi phẫu thuật, Tiểu Z Na Na có ngoại hình khá bình thường với làn da ngăm đen, mắt nhỏ, mũi tẹt, răng thưa, tuy nhiên không đến mức xấu xí. Thời đi học, Tiểu Z Na Na thường xuyên bị bạn bè trêu chọc vì vẻ ngoài không ưa nhìn. Những áp lực này đã khiến cô ngày càng muốn thay đổi nhan sắc.

Có lợi thế gia đình rất giàu có, lại được bố mẹ ủng hộ, Tiểu Z Na Na bắt đầu tiến hành ca phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên từ năm 13 tuổi. Từ một cô bé tuổi teen mắt một mí, gương mặt khá thon nhỏ, Tiểu Z Na Na đã quyết định nâng mũi, cắt mí mắt, mở khoé mắt, nâng cằm, tiêm môi... Tiểu Z Na Na cho biết cô đã trải qua khoảng 6 lần cắt mí, 5 lần làm khóe mắt, 6 lần làm mũi, 3 lần tiêm chất làm đầy, 1 lần gọt xương mặt, 2 lần hút mỡ mặt, 2 lần hút mỡ đùi, 3 lần độn cằm, cùng rất nhiều thủ thuật khác trên cơ thể. Trong vòng 3 năm, Tiểu Z Na Na đã trải qua khoảng 100 ca "dao kéo", tiêu tốn hàng triệu nhân dân tệ.

Ngoài những lần phẫu thuật có sự chấp thuận của gia đình, đôi lúc Tiểu Z Na Na còn lén bố mẹ, giả danh người trưởng thành để có thể dao kéo thuận tiện hơn. Bố mẹ không ủng hộ việc cô tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ, các bác sĩ cũng đề nghị cô nên dừng phẫu thuật nhưng cô thật sự không thể dừng lại. Tiểu Z Na Na đã dùng việc học để được bố mẹ chu cấp tiền phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra, cô còn liên tục tham gia các chương trình giải trí, livestream và viết sách để có thêm chi phí phẫu thuật. 

Nào ngờ, kết quả Tiểu Z Na Na nhận được không như mong đợi. Cô được mệnh danh là "hot girl mặt rắn" vì gương mặt dị dạng, mắt quá to, mũi và cằm cũng nhọn quá mức. Nhiều người cảm thấy sợ hãi khi nhìn bộ dạng của Tiểu Z Na Na nhưng cô nàng lại cảm thấy hài lòng với vẻ ngoài đó, thậm chí còn tự gọi mình là "búp bê Barbie xinh đẹp nhất thế giới".

Đầu năm 2021, Tiểu Z Na Na đã viết lên trang cá nhân mục tiêu phẫu thuật sắp tới của mình: "Nhất định mỗi tháng phải làm 3 - 4 cuộc phẫu thuật". Dù nghiện "dao kéo" nhưng cô vẫn biết rõ những di chứng của việc này: Trí nhớ bị giảm sút do tiêm nhiều thuốc mê, da bị nhão sau khi hút mỡ và hàng trăm vết sẹo trên cơ thể.

Cho tới thời gian gần đây, những bức ảnh mà Tiểu Z Na Na đăng tải lên mạng xã hội cho thấy ngoại hình của cô đã có nhiều sự cải thiện. Gương mặt và thân hình của Tiểu Z Na Na trở nên cân đối và hài hòa hơn trước rất nhiều, tuy nhiên vẫn không thể tránh được sự đơ cứng trên gương mặt.

Bên cạnh đó, thái độ của cư dân mạng đối với Tiểu Z Na Na cũng dần dần thay đổi. Trước đây, cô nàng luôn nhận về rất nhiều chỉ trích, mỉa mai, thậm chí là chửi bới chỉ vì ngoại hình kỳ dị, khác người. Tuy nhiên gần đây, dư luận trở nên cảm mến Tiểu Z Na Na hơn khi thấy cả ngoại hình và cách sống của cô đều thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

Năm 2020, Tiểu Z Na Na quyết định lấn sân làm ca sĩ khi phát hành ca khúc đầu tay mang tên "I Choose Him" (tạm dịch: Em Chọn Anh). Tuy không gây được tiếng vang gì nhưng Tiểu Z Na Na cũng đã có được một số lượng fan nhất định.

Cho tới tháng 4/2022 vừa qua, Tiểu Z Na Na một lần nữa gây bất ngờ khi thông báo rằng cô sẽ tham gia chương trình truyền hình về âm nhạc "Melody of Youth Season 2". Thông báo này đã khiến nhiều người bất ngờ và dân mạng cũng để lại nhiều lời khen ngợi, động viên Tiểu Z Na Na.

Trên trang cá nhân của mình, Tiểu Z Na Na cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống cá nhân, bao gồm những buổi tham dự sự kiện, những buổi làm mẫu ảnh, những món đồ hàng hiệu sang chảnh và đắt đỏ hay những chuyến đi chơi giống như bao cô gái trẻ khác.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/co-gai-lay-tien-bo-me-di-dao-keo-tu-nam-13-tuoi-lam-ho...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/co-gai-lay-tien-bo-me-di-dao-keo-tu-nam-13-tuoi-lam-hon-100-cuoc-phau-thuat-gio-ra-sao-a568801.html

Cặp đôi "ông-cháu" chàng 56 tuổi, nàng 17 tuổi, bị đồn có con với nhau giờ ra sao?
Cặp đôi từng gây bao sóng gió trên mạng xã hội giờ đây đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (t/h) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây