Chán vợ vì sinh con xong sồ sề, chồng gây chuyện "kinh thiên" với cô hàng xóm xinh đẹp

Thứ tư - 22/06/2022 15:20

Chán vợ vì sinh con xong sồ sề, chồng gây chuyện "kinh thiên" với cô hàng xóm xinh đẹp

Không hài lòng với người ở ở nhà, người chồng bắt đầu thay lòng đổi dạ và để ý tới cô hàng xóm xinh đẹp.

Vào năm 2009, tại thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, một vụ cưỡng hiếp phụ nữ đã xảy ra, khiến người dân xung quanh bàng hoàng. Nạn nhân và nghi phạm vốn là người quen, là hàng xóm của nhau. Chỉ vì không kiềm chế được dục vọng của mình, nghi phạm đã gây ra một lỗi lầm quá lớn.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Hu có một gia đình hạnh phúc, sở hữu một doanh nghiệp riêng, sự nghiệp thành đạt, có thể nói cuộc sống vật chất lẫn tinh thần đều vô cùng tốt. Tuy nhiên, sau khi người vợ hạ sinh cậu con trai đầu lòng, anh Hu bắt đầu chán nản với cuộc sống gia đình. Lý do là bởi hậu sinh con, người vợ không chỉ mất đi vóc dáng yêu kiều thời thanh xuân, trở nên xồ xề và mất cân đối, mà ngay cả tính cách cũng có nhiều thay đổi vì bận rộn trông con.

Không thông cảm và thương xót cho vợ, anh Hu lại dần dần cảm thấy mất kiên nhẫn với vợ, thay lòng đổi dạ từ lúc nào. Anh ta bắt đầu hướng mục tiêu đến cô hàng xóm xinh đẹp vừa mới chuyển đến nhà đối diện gần đây, có tình cảm với cô ấy bất chấp việc cô ấy cũng đã có gia đình.

Ảnh minh họa

Hàng xóm của anh Hu là vợ chồng cô Xiaoliu và anh Wu, đều còn rất trẻ, mới kết hôn và chưa có con cái. Vợ chồng cô Xiaoliu và vợ chồng anh Hu rất thân thiết với nhau, thường giúp đỡ nhau những công việc thường ngày, lâu dần coi nhau như anh em trong nhà. Cô Xiaoliu vô cùng tin tưởng anh Hu, nhiều lần cãi nhau với chồng còn sang tâm sự và chia sẻ với vợ chồng anh ta.

Ngoại hình của cô Xiaoliu quả thực xuất sắc, không chỉ trẻ trung mà còn vô cùng xinh đẹp, mỹ miều và quyến rũ, khiến bất cứ người đàn ông nào cũng rung động. Tuy nhiên, chẳng ai ngờ rằng Hu lại có ý nghĩa xấu đối với cô Xiaoliu.

Vì quá tin tưởng Hu, coi anh ta như chỗ dựa, như người anh trong gia đình nên cô Xiaoliu không hề phòng bị gì. Thậm chí, cô còn tỏ ra biết ơn vì Hu luôn giúp đỡ mình nhiều việc, giúp vợ chồng mình hòa nhập với cuộc sống ở nhà mới. Cô Xiaoliu không thể ngờ rằng chính sự tin tưởng quá mức này lại tạo điều kiện cho Hu gây chuyện kinh hoàng.

Một hôm vào năm 2009, anh Wu đi nhậu đêm với bạn bè, mãi không thấy về nhà. Trong lúc đó, bóng đèn trong nhà cô Xiaoliu lại bị hỏng. Vì không biết cách tự mình thay bóng đèn, cô Xiaoliu chỉ còn cách chạy sang nhà anh Hu cầu cứu. Đúng lúc này, Hu đã đưa vợ con về quê thăm bố mẹ đẻ nên ở nhà một mình. Được người đẹp nhờ cậy, anh ta tất nhiên không từ chối.

Sau khi Hu giúp cô Xiaoliu sửa xong bóng đèn, anh ta cố tình nán lại. Cô Xiaoliu không nhận ra điều bất thường, thậm chí còn mời Hu ở lại ăn cơm tối vì biết anh ta ở nhà một mình, sợ không có ai nấu cơm cho. Hu nhanh chóng nhận lời vì biết đây là cơ hội tốt của mình. Cuối cùng, anh ta đã lợi dụng lúc cô Xiaoliu không để ý, kéo cô vào phòng để cưỡng hiếp.

Ảnh minh họa

Hành vi của Hu rõ ràng đã vi phạm pháp luật, thế nhưng phần vì quá sợ hãi và bàng hoàng, phần vì mặt mũi của bản thân và gia đình, cô Xiaoliu ban đầu đã chọn cách im lặng, không dám kể trải nghiệm kinh hoàng đó cho bất cứ ai. Chỉ có điều những ngày sau đó, tâm trạng và hành động của cô vô cùng bất thường. Anh Wu cũng nhanh chóng nhận ra điều này và trở nên lo lắng, gặng hỏi vợ. Tới tận lúc đó, sự đau khổ và uất hận trong cô Xiaoliu mới bùng phát, cô òa khóc nức nở rồi kể hết sự tình cho chồng mình nghe.

Biết chuyện này, anh Wu vô cùng phẫn nộ, lập tức chạy sang tìm Hu, đánh cho anh ta một trận rồi đe dọa sẽ gọi cảnh sát. Tới lúc đó, Hu mới cảm thấy sợ hãi và bối rối, sợ gia đình mình biết chuyện nên cầu xin cô Xiaoliu và anh Wu tha thứ. 

Sau một hồi suy nghĩ và thương lượng, anh Wu nhận thấy tài chính gia đình mình không tốt, mà làm quá chuyện này lên cũng bất lợi cho đôi bên, vì vậy đã đồng ý để Hu bồi thường 5.000 nhân dân tệ (hơn 17 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại). Nào ngờ, Hu chỉ đồng ý suông chứ anh ta không có đủ tiền để bồi thường cho anh Wu bởi tiền trong nhà đều do vợ anh ta nắm giữ.

Cảm thấy bị lừa dối vì tiền không đến tay, anh Wu vô cùng tức giận, gọi Hu đến nhà để chửi mắng. Trong lúc đôi bên tranh cãi về chuyện của cô Xiaoliu và vấn đề tiền bạc, Wu đã không kiềm chế được sự nóng giận của mình, trực tiếp cầm dao cắt bộ phận sinh dục của Hu.

Cuối cùng, cả 2 người đàn ông đều phải nhận bản án tù vì những lỗi lầm mình gây ra. Theo Điều 236 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, Hu bị phán tội tấn công tình dục phụ nữ, phán quyết 3 năm tù. Bên cạnh đó, Wu cũng bị kết án 5 năm tù vì tội cố ý gây thương tích theo Điều 234 Bộ luật Hình sự Trung Quốc.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/chan-vo-vi-sinh-con-xong-so-se-chong-gay-chuyen-kinh-t...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/chan-vo-vi-sinh-con-xong-so-se-chong-gay-chuyen-kinh-thien-voi-co-hang-xom-xinh-dep-a568627.html

Đêm tân hôn dậy đi vệ sinh lại vào nhầm phòng phù rể, sáng hôm sau cô dâu hoảng hốt khi thức dậy
Vào nhầm phòng của phù rể nhưng lại cứ nghĩ người nằm cạnh là chồng mình, cô dâu đã phạm phải một sai lầm vô cùng lớn.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo Sohu) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây