Đám cưới nổi "rần rần" vì chú rể tên Lee Min Ho, nhìn sang đống quà cưới còn choáng váng hơn

Thứ năm - 23/06/2022 20:50

Đám cưới nổi "rần rần" vì chú rể tên Lee Min Ho, nhìn sang đống quà cưới còn choáng váng hơn

Danh tính khá thú vị của chú rể đã khiến đám cưới này nổi "rần rần" trên mạng xã hội.

Mới đây, một đám cưới tại Indonesia đã khiến dân tình bất ngờ và xôn xao bàn tán, tất cả bắt nguồn từ cái tên của chú rể.

Được biết, đám cưới này được tổ chức vào ngày 19/6/2022 vừa qua tại khu vực Batang, thuộc tỉnh Trung Java, Indonesia, cũng là nhà của cô dâu. Sau khi một số hình ảnh và video về đám cưới này được đăng tải lên mạng xã hội Instagram, nó đã nhanh chóng lan truyền trên nhiều nền tảng khác với những bình luận hài hước và thú vị.

Hóa ra, điều khiến dân mạng chú ý là chú rể tên Lee Min Ho, xuất thân từ Hàn Quốc. Khi người dẫn chương trình đọc tên chú rể, tất cả quan khách bên dưới đều xôn xao, bất ngờ vì cái tên này trùng với một nam diễn viên đình đám xứ kim chi. Nam diễn viên Lee Min Ho vốn là "nam thần" nổi tiếng khắp châu Á, là hình mẫu của vô số chị em. Tất nhiên, ai cũng hiểu rằng không phải cô dâu người Indonesia này cưới được ngôi sao điện ảnh Lee Min Ho. Chú rể chỉ có điểm chung là trùng tên và trùng quê hương với nam diễn viên mà thôi.

Dù chú rể là người Hàn Quốc nhưng đám cưới này vẫn được diễn ra theo phong tục truyền thống tại Indonesia. Chú rể Lee Min Ho và cô dâu Puput Norma Desyta diện trang phục đám cưới truyền thống màu trắng rất trang trọng. Đám cưới cũng được trang hoàng lộng lẫy, chứng tỏ cặp đôi này rất có điều kiện.

Trong ngày vui của mình, chú rể Lee Min Ho đã tặng cho cô dâu Puput rất nhiều món quà cưới có giá trị "khủng", khiến mọi người choáng váng, bao gồm một chiếc ô tô Hyundai, 15 gam kim cương và một căn hộ chung cư cao cấp. Không những vậy, chú rể Lee Min Ho còn thề nguyền ngọt ngào rằng anh cam kết sẽ sống trọn đời bên cô dâu Puput.

Chỉ với cái tên đặc biệt của chú rể, đám cưới này đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc phúc cho cô dâu chú rể, ngưỡng mộ cô dâu Puput vì cưới được "Lee Min Ho", lại còn nhận được những món quà cưới có giá trị vô cùng lớn.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/dam-cuoi-noi-ran-ran-vi-chu-re-ten-lee-min-ho-nhin-san...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/dam-cuoi-noi-ran-ran-vi-chu-re-ten-lee-min-ho-nhin-sang-dong-qua-cuoi-con-choang-vang-hon-a568676.html

Phù dâu mặc váy trễ nải lấn át cả cô dâu, dân mạng lo lắng cho nghị lực của chú rể
Cách ăn mặc có phần hớ hênh của cô phù dâu đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây