Một bác sĩ rơi từ tầng 12 bệnh viện Quân y 103 xuống đất tử vong

Thứ tư - 22/06/2022 21:26

Một bác sĩ rơi từ tầng 12 bệnh viện Quân y 103 xuống đất tử vong

Tại bệnh viện Quân y 103 vừa xảy ra một vụ tai nạn thương tâm, một bác sĩ rơi từ tầng 12 của tòa nhà xuống đất tử vong.

Theo báo Dân Trí, tối ngày 22/6, trong khuôn viên bệnh viện Quân y 103 (phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội) xảy ra vụ việc một nam bác sĩ rơi từ tầng cao tòa nhà thuộc khuôn viên bệnh viện xuống đất tử vong.

"Sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 22/6, nam bác sĩ này rơi từ tầng 12 tòa nhà trong khuôn viên Bệnh viện Quân y 103 xuống đất tử vong. Hiện danh tính nạn nhân và nguyên nhân vụ việc đang được Cơ quan điều tra, Bộ Quốc phòng thụ lý làm rõ", báo Dân Trí dẫn nguồn tin.

Hình ảnh được cho là nam bác sĩ rơi từ tầng cao trong khuôn viên Bệnh viện Quân y 103 xuống đất tử vong (Ảnh: Cắt từ video).

Được biết, trước đó, trên mạng xã hội xôn xao một clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông mặc áo blue trắng nằm bất động dưới mặt đất, xung quanh có vũng máu. Bên cạnh người đàn ông có 2 nhân viên y tế đang tích cực sơ cứu. Sự việc được cho là xảy ra bên trong bệnh viện Quân y 103 (Hà Đông, Hà Nội).

Cũng trong tối ngày 22/6, trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội xảy ra vụ người đàn ông khoảng 65 tuổi rơi chung cư xuống đất tử vong.

Theo báo Lao động, sự việc xảy ra vào khoảng 19h cùng ngày, tại chung cư 229 phố Vọng, phường Đồng Tâm. Vào thời điểm trên, chính quyền và Công an phường Đồng Tâm nhận tin báo về việc tại toà chung cư có địa chỉ tại phố Vọng, phường Đồng Tâm xảy ra vụ việc một người đàn ông rơi từ tầng cao xuống tử vong.

Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định người đàn ông này tự tử. Nạn nhân 65 tuổi, là cư dân của toà chung cư. Khu chung cư này có 2 mặt, 1 mặt giáp với phố Vọng, 1 mặt giáp với đường Trần Đại Nghĩa. "Người này rơi từ trên cao xuống và mắc vào hàng rào” - vị lãnh đạo phường Đồng Tâm thông tin.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/mot-bac-si-roi-tu-tang-12-benh-vien-quan-y-103-xuong-da...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/mot-bac-si-roi-tu-tang-12-benh-vien-quan-y-103-xuong-dat-tu-vong-a541922.html

Rơi từ tầng 22 chung cư ở TPHCM xuống tử vong sau khi cãi nhau với bạn gái
Sau khi cãi nhau với bạn gái, nam thanh niên bất ngờ rơi từ tầng 22 chung cư xuống và tử vong tại chỗ.
Bấm xem >>

Tin tức TP.HCM

Theo Hoàng Yên (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây