Vác bao tải tiền đi mua xe hơi gần 200 triệu, khách khiến đại lý ô tô "vã mồ hôi"

Thứ sáu - 24/06/2022 19:09

Vác bao tải tiền đi mua xe hơi gần 200 triệu, khách khiến đại lý ô tô "vã mồ hôi"

Sau thời gian tích góp, người đàn ông này đem bao tải đi mua xe khiến cả đại lý choáng váng.

Mới đây, một người đàn ông ở Ấn Độ đã đưa một bao tải đi mua chiếc ô tô có giá 600.000 Rupee (178 triệu đồng).  Điều bất ngờ là trong bao tải chứa rất nhiều đông xu. Mỗi đồng xu này trị giá 10 Rupee (2900 đồng).

Vị khách hàng tên là Vetrivel cho hay, mẹ anh mở một cửa hàng và khách từ chối lấy các đồng tiền xu. Theo lời người này, thậm chí ở ngân hàng cũng từ chối vì không có người để đếm tiền xu.

Các nhân viên phải mất thời gian đếm các đồng xu.

Vetrivel đặt dấu hỏi khi ngân hàng từ chối lấy tiền xu dù rằng tiền xu có giá trị như tiền giấy. "Ngay cả khi chúng tôi phàn nàn, cũng không có hành động gì", Vetrivel chia sẻ.

Chính vì vậy, anh đã tích góp các đồng xu 10 Rupee dần dần có số lượng lớn rồi vác đi mua xe hơi. Ban đầu đại lý ô tô cũng không muốn giao dịch nhưng nghe chuyện của nam khách hàng và sự quyết tâm của anh nên đồng ý bán xe rồi nhận lại tiền xu.

Đại lý bán ô tô đã phải huy động nhân viên để kiểm đếm toàn bộ số tiền xu rồi mới giao chìa khóa ô tô mới cho Vetrivel lái về nhà.

Chỉ mới cách đây mấy tháng, một người đàn ông ở Ấn Độ cũng đưa bao tải tiền xu đi mua xe máy. Số tiền này được anh tiết kiệm trong nhiều tháng trời. Cho đến khi cảm thấy số tiền đã đủ mua xe máy, anh quyết định vác bao tải đến cửa hàng. Ước mơ sở hữu một chiếc xe máy đã được vị khách hàng này ấp ủ từ lâu nhưng anh phải chờ gom góp đủ số tiền xu mới đem đi mua. 

Để khiêng được số tiền xu vào cửa hàng đã cần tới 3 người đàn ông khỏe mạnh. Nhân viên phải đổ các đồng tiền xu vào những rổ nhựa rồi kiểm đếm. Sau khi hoàn tất quá trình đếm, chủ cửa hàng ký vào tờ giấy mua bán rồi lấy chìa khóa trao cho vị khách có cách mua xe độc đáo và khác lạ.

Đoạn video về người đàn ông này được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người đánh giá cao sự chăm chỉ, tiết kiệm để đạt được ước mơ. Cho dù sự khởi đầu rất nhỏ thì lâu dài cũng tạo nên sự khác biệt nếu biết kiên nhẫn.

Nguồn: http://danviet.vn/vac-bao-tai-tien-di-mua-xe-hoi-gan-200-trieu-khach-khien-dai-ly-o-to-...Nguồn: http://danviet.vn/vac-bao-tai-tien-di-mua-xe-hoi-gan-200-trieu-khach-khien-dai-ly-o-to-va-mo-hoi-502022246194024212.htm

Cô gái lên cầu Chương Dương tự tử, dòng tin nhắn sau cùng xôn xao MXH
Được chị áo trắng khuyên nhủ hết lời, cô gái đã nghĩ lại và bỏ ý định tự tử.
Bấm xem >>

Xã hội

Theo Nghi Dung (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây