Chồng rủ cùng mặc đồ trắng đi dự đám cưới, vợ ngỡ ngàng khi đến hôn trường

Thứ năm - 03/03/2022 09:35

Chồng rủ cùng mặc đồ trắng đi dự đám cưới, vợ ngỡ ngàng khi đến hôn trường

Được chồng dẫn tới một đám cưới, người vợ không thể ngờ đó lại là một trong những ngày tủi hổ nhất cuộc đời mình.

Chế độ đa thê ở Malaysia được hợp pháp hóa giữa một người đàn ông và tối đa 4 người vợ mặc dù phải có sự cho phép đặc biệt của tòa án sharia trong mỗi trường hợp ngoài cuộc hôn nhân đầu tiên. Mặc dù rất ít đàn ông Hồi giáo tại Malaysia đi theo chế độ đa thê, tức là cưới nhiều hơn một người vợ, nhưng trường hợp đó vẫn thỉnh thoảng diễn ra. Việc đa thê gây ra không ít vấn đề phức tạp liên quan đến gia đình và xã hội. Rất nhiều người trẻ tại quốc gia này đã phản đối chế độ đa thê.

Mới đây, một câu chuyện liên quan đến vấn đề đa thê đã thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng Malaysia và nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Một người phụ nữ Malaysia tên Fiena Nasir đã đăng tải một video lên mạng xã hội TikTok vào hôm 1/3/2022 vừa qua để kể lại câu chuyện của mình. Cô Fiena Nasir đã kết hôn với một người đàn ông và có một cuộc hôn nhân bình thường. Cho đến một hôm, người chồng đột nhiên bảo cô Fiena Nasir cùng mặc bộ đồ trắng giống anh ta để tham dự một đám cưới. Không nghĩ ngợi quá nhiều, cô Fiena Nasir tưởng đó là đám cưới của một người bạn hoặc họ hàng nên đã nhanh chóng chuẩn bị đồ đạc để cùng đi với chồng.

Nào ngờ khi tới hôn trường, cô Fiena Nasir mới ngỡ ngàng nhận ra đây không phải đám cưới người bạn nào cả, cũng chẳng phải sự kiện bất ngờ mà chồng chuẩn bị cho cô, mà thực ra là đám cưới của người chồng với người vợ thứ hai. Anh ta đã kết hôn với một người vợ nữa nhưng cô Fiena Nasir không hề biết gì cho đến tận khi đến đây. Thậm chí, người chồng còn khẳng định đây là cuộc hôn nhân "do ông trời định sẵn".

Trong đoạn video mà cô Fiena Nasir đăng tải, cô và chồng cùng mặc trang phục truyền thống Malaysia màu trắng rất đẹp và thanh lịch, bước đi giữa hôn trường, tưởng như một cặp cô dâu chú rể đang hạnh phúc trong ngày trọng đại, nhưng đó lại là một trong những ngày đau khổ và tủi hổ nhất cuộc đời cô Fiena Nasir khi biết chồng sắp thành hôn với một người vợ nữa.

Cô Fiena Nasir uất ức nói rằng cô xuất hiện trong đám cưới của chồng với tư cách một người bạn, một khách mời. Cô Fiena Nasir cho biết cô rất đau khổ trước quyết định này của chồng nhưng cũng chẳng thể làm gì khác, chỉ có thể chấp nhận và hy vọng rằng cuộc sống hôn nhân sau này của mình sẽ yên ổn.

"Cảm xúc của tôi lúc này ư? Tôi chẳng biết phải nói gì. Không phải lúc nào tôi cũng mạnh mẽ, có những lúc tôi thất vọng, cũng có lúc tôi cảm thấy rồi sẽ ổn thôi. Đây là một bài kiểm tra đối với tôi và tôi sẽ cố gắng chấp nhận nó. Thật không dễ dàng gì. Cảm ơn mọi người đã động viên tôi", cô Fiena Nasir nói.

Câu chuyện của cô Fiena Nasir đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng với hơn 2,2 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Hầu hết mọi người đều cảm thấy xót xa cho cô Fiena Nasir và phẫn nộ trước hành động của người chồng:

"Thật ngạc nhiên vì bạn có thể nhẫn nhịn khi nhìn thấy chồng mình cưới thêm vợ mới. Tôi không hiểu sao những chuyện thế này vẫn có thể xảy ra được".

"Nếu tôi là bạn, tôi sẽ xem xét lại cuộc hôn nhân này, vì hạnh phúc của bạn là điều quan trọng nhất".

"Ít nhất người chồng cũng phải bàn bạc và thông báo trước với vợ chứ nhỉ? Thật sự hụt hẫng và đau khổ cho người vợ. Hy vọng những ông chồng khác xem được video này sẽ không hành động như vậy"...

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chong-ru-cung-mac-do-trang-di-du-dam-cuoi-vo-ngo-n...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chong-ru-cung-mac-do-trang-di-du-dam-cuoi-vo-ngo-ngang-khi-den-hon-truong-d302928.html

Vợ đi khám bệnh nhưng định vị ở nhà nghỉ, chồng phát hiện tin nhắn của thợ sửa ống nước
Vô tình mở điện thoại lên xem định vị của vợ thì phát hiện cô ấy đang vào một nhà nghỉ, người chồng cảm thấy vô cùng khó hiểu và nghi ngờ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây