Vợ tỷ phú Bill Gates lần đầu lên tiếng: "Tôi không thể tin tưởng những gì chúng tôi đã có"

Thứ năm - 03/03/2022 13:43

Vợ tỷ phú Bill Gates lần đầu lên tiếng: "Tôi không thể tin tưởng những gì chúng tôi đã có"

Bà Melinda Gates, vợ cũ tỷ phú Bill Gates, mới đây đã trải lòng về cuộc ly hôn gây bất ngờ của mình.

Mới đây, bà Melinda Gates, nhà từ thiện và là vợ cũ tỷ phú Bill Gates, đã tham gia cuộc phỏng vấn chương trình CBS Morning. Tại đây, bà đã được hỏi về cuộc ly hôn gây bất ngờ cách đây gần một năm với nhà sáng lập Microsoft, bao gồm cả những vấn đề liên quan tới cáo buộc ngoại tình nhằm vào ông Gates. 

Theo đó, bà Melinda chia sẻ: "Tôi tin vào sự tha thứ, vì vậy chúng tôi đã cùng nhau vượt qua một vài điều trong số đó".

Nói thêm vè quyết định ly hôn, bà Melinda cho biết: "Đó không phải quyết định nhất thời hay do một vấn đề gì đặc biệt. Chỉ là đến lúc đó tôi cảm thấy mọi thứ không còn lành mạnh và tôi không thể tin tưởng những gì chúng tôi đã có được nữa".

Bà Melinda chia sẻ bà đã "khóc rất nhiều ngày" sau khi quyết định ly hôn và có những thời điểm bà cảm thấy giận giữ vì đã kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài gần 3 thập kỷ. Tuy nhiên sau đó, bà cho biết bà cảm thấy mình đang dần hồi phục sau những tổn thương.

Bà tâm sự: "Tôi cảm thấy như mình đã lật sang một chương mới. Ý tôi là, giờ đã là năm 2022 rồi và tôi đang rất hào hứng đón nhận những gì sắp tới với mình".

Trước đó, vào tháng 5/2021, dư luận đã vô cùng bất ngờ khi vợ chồng tỷ phú Bill Gates tuyên bố ly hôn. Trong thông báo chính thức về việc này, tỷ phú Bill Gates và vợ cũ viết: "Chúng tôi đã nuôi dạy được 3 người con tuyệt vời và xây dựng một quỹ hoạt động trên toàn thế giới để giúp tất cả mọi người có cuộc sống lành mạnh và hiệu quả. Vì vậy, chúng tôi hy vọng sẽ có không gian và sự riêng tư đối với gia đình mình khi chúng tôi bắt đầu cuộc sống mới".

Vào tháng 8 cùng năm, cặp đôi đã hoàn tất các thủ tục ly hôn. 

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vo-cu-ty-phu-bill-gates-lan-dau-len-tieng-ve-chuyen-ly-...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vo-cu-ty-phu-bill-gates-lan-dau-len-tieng-ve-chuyen-ly-hon-toi-khong-the-tin-tuong-nhung-gi-chung-toi-da-co-a529970.html?fbclid=IwAR3XXsGrigIxuEidMIbKCPpiaFqYdsGLe7VrCHh7TCu_cLVtnISvrbsFYrE

Phi tần xinh đẹp, tài giỏi bị Từ Hy Thái hậu đày vào lãnh cung, cho người ném xuống giếng
Khi Trân phi quỳ xuống đất xin được gặp Từ Hy Thái hậu, Thôi Ngọc Quý không đáp ứng mà đạp bà xuống giếng.
Bấm xem >>

Thâm cung bí sử

Theo Minh Hạnh (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây