Người phụ nữ bị tạt hóa chất để đánh ghen, 3 lần thay da ngực để sống giờ ra sao?

Thứ năm - 03/03/2022 10:41

Người phụ nữ bị tạt hóa chất để đánh ghen, 3 lần thay da ngực để sống giờ ra sao?

Bị tố "lên giường" với chồng người khác, người phụ nữ này đã bị tạt hóa chất vào người.

10 năm trước, cô Dana Vulin, sống tại thành phố Perth, nước Úc, đã trở thành nạn nhân của một vụ đánh ghen nhầm lẫn, khiến cuộc đời cô hoàn toàn thay đổi. Chịu tổn thương kinh hoàng về cả thể chất lẫn tinh thần mà không phải ai cũng hiểu được, Dana Vulin giờ đây đã mạnh mẽ vượt qua tất cả, khiến không ít người kinh ngạc và khâm phục nghị lực của cô.

Rạng sáng ngày 16/2/2012, một người phụ nữ tên Natalie Dimitrovska đã đột nhập vào căn hộ của cô Dana. Natalie cho rằng Dana là "kẻ thứ ba" chen chân vào cuộc hôn nhân của mình, quyến rũ và "lên giường" với chồng mình, vì vậy vô cùng tức giận và phẫn nộ, muốn tới gặp Dana để đánh ghen. Người phụ nữ này liên tục hỏi Dana xem chồng mình ở đâu và nổi cơn thịnh nộ khi cô Dana phủ nhận mọi chuyện.

Trong lúc mất bình tĩnh, Natalie đã tạt hóa chất vào người Dana, khiến cô bị bỏng 65% cơ thể. Việc Dana sống sót sau cuộc tấn công vô cớ đó đã là một kỳ tích.

Sau này, Dana đã kể lại trải nghiệm kinh hoàng mà mình phải trải qua thông qua cuốn sách "Worth Fighting For", khi cô nói rằng toàn thân mình bị bốc cháy: "Ngọn lửa cháy lan lên đầu, tóc tôi dựng lên trong vài giây và khi tôi với tay lên để lau hóa chất cháy trên mặt thì da mặt tôi đã bốc cháy dữ dội. Tôi đau đớn tột cùng và la hét dữ dội còn Natalie thì nhanh chóng bỏ trốn. Cô ta đã đứng đó cười nhạo tôi trong lúc tôi bị thiêu sống. Khi tôi đứng lên, ngọn lửa ngày càng trầm trọng hơn và tôi không còn biết nỗi đau nào hơn thế. Quá hoảng sợ, tôi chạy vào bồn rửa mặt, cố gắng dập lửa bằng cách dội một xô nước lên người".

Dana đã la hét rất to cho đến khi anh Denis Ericson, một người đang tập thể dục trong phòng gym gần đó nghe thấy và chạy đến cứu cô, đưa cô đến bệnh viện. Sau này, Dana vẫn luôn ghi nhớ ơn cứu mạng của anh Denis Ericson.

Với tội ác của mình, vào năm 2015, Natalie Dimitrovska đã bị kết án tù 17 năm, trả lại công lý cho Dana. Trong khi đó, cô Dana phải trải qua hơn 200 cuộc phẫu thuật đầy đau đớn để cứu mạng sống của mình. Cô Dana phải nằm viện trong 1 năm rưỡi kể từ sau vụ tấn công, phải băng bó kín mặt trong 2 năm rưỡi và phải thay da ngực tới 3 lần mới có cơ hội sống. Các bác sĩ cho rằng việc cô Dana sống sót thực sự là kỳ tích.

Nhiều năm sau, Dana vẫn không dám soi gương hay nhìn vào những đồ vật có thể phản chiếu vì sợ không thể chấp nhận được sự thật này. Đến năm 2013, số phận lại trêu người khi Dana mắc bệnh ung thư cổ tử cung. Thế nhưng 10 năm sau vụ tạt hóa chất, Dana lại nói rằng cô đang hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Hôm 1/3/2022 vừa qua, cô Dana đã đăng tải lên trang cá nhân Instagram của mình với lời nhắn: "Hôm nay tôi 36 tuổi. Tôi muốn cho mọi người thấy rằng bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Nó có thể không dành cho tất cả mọi người nhưng không ai giống ai. Tôi rất tự hào về việc tôi đã tập luyện chăm chỉ như thế nào để rèn luyện cơ thể và giờ là lúc tôi cảm thấy khỏe mạnh nhất. Tôi tự hào về những vết sẹo của mình và đã học cách yêu thương chúng".

Dưới bài đăng của cô Dana, một nạn nhân cũng từng bị bạn trai tạt axit, tên Katie Piper bình luận: "Chúc mừng sinh nhật bạn và hãy tiếp tục là chính mình. Bạn thật lộng lẫy và là nguồn cảm hứng của mọi người".

Giờ đây, cô Dana đã trở thành một diễn giả, người dẫn chương trình truyền hình và tác giả viết sách. Ngoài ra, cô còn có hươn 32.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội. Cô Dana đã cho xuất bản cuốn sách "Worth Fighting For" để kể về hành trình tìm lại sự sống của mình. Toàn bộ lợi nhuận thu được từ việc bán sách đều được cô quyên góp cho quỹ từ thiện Burns Foundation để giúp đỡ những nạn nhân của các tai nạn bỏng. 

Một cư dân mạng đã bình luận chân thành về cuốn sách của Dana như sau: "Tôi đã theo dõi câu chuyện của Dana được một thời gian và biết rằng cô ấy có một cuộc đời đáng kinh ngạc. Bạn có thể nhìn thấy điều ấy trong ánh mắt và thái độ của cô ấy ngay cả khi cô ấy đang đau đớn tột cùng phía sau chiếc mặt nạ nén kia. Cuốn sách này sẽ không làm bạn thất vọng và tôi cảm giác Dana chỉ mới bắt đầu. Tôi đã đọc để hiểu làm thế nào Dana có thể vui cười và pha trò trong suốt quá trình hồi phục khó khăn, từ đó tôi cũng đã thay đổi cách tiếp cận khi gặp khó khăn. Tôi hy vọng cô ấy sẽ viết nhiều hơn về cách đối mặt với những thất bại, đây là bài học vô giá. Bạn sẽ thấy yêu Dana và mọi thứ xung quanh cô ấy. Bạn thậm chí cũng cảm thấy yêu bản thân mình hơn. Nếu đang cảm thấy bế tắc, câu chuyện của Dana chính là một cú hích lý tưởng dành cho bạn".

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-bi-tat-hoa-chat-de-danh-ghen-3-lan-th...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-bi-tat-hoa-chat-de-danh-ghen-3-lan-thay-da-nguc-de-song-gio-ra-sao-d302855.html

Kiều nữ phát ngôn: "Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạp" 11 năm trước giờ ra sao?
Bị "ném đá" chỉ vì một câu nói, cuộc sống của cô gái này sau 11 năm khiến nhiều người bất ngờ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây