Cô gái mặc quần như không, ống rơi xuống tận gót đi mua sắm gây tranh cãi

Thứ sáu - 04/03/2022 08:12

Cô gái mặc quần như không, ống rơi xuống tận gót đi mua sắm gây tranh cãi

Cách ăn mặc của cô gái trẻ này đã khiến nhiều người nhức mắt, khó chịu.

Phong cách thời trang vốn là quyền tự do và sở thích của mỗi người. Thực chất, quần áo không chỉ để bảo vệ, giữ ấm cơ thể mà còn là một cách để thể hiện tính cách, bản chất con người. Tuy nhiên, thời trang cũng cần tuân theo quy luật xã hội, cần đúng lúc đúng chỗ thì mới phù hợp. 

Mới đây, hình ảnh một cô gái người Trung Quốc ăn mặc hớ hênh, quá sức táo bạo đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng, nhận về nhiều tranh cãi trái chiều.

Theo trang Sohu News đưa tin hôm 1/3/2022 vừa qua, những bức ảnh này được chụp tại một trung tâm thương mại khá sầm uất và đông đúc tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Trong ảnh là 2 cô gái trẻ đang đi dạo và mua sắm đồ đạc. Trong khi cô gái bên trái ăn mặc khá kín đáo, bình thường, thì bộ trang phục của cô gái bên phải lại vô cùng có vấn đề.

Cô gái tóc ngắn này diện bên trên chiếc áo khoác trắng khá kín đáo nhưng bên dưới lại mặc một chiếc "quần què", một bên mất một bên còn. Đó vốn là một chiếc quần jeans nhưng được thiết kế phá cách, cắt xẻ nát bươm như bị rách. Chiếc quần gần như bị cắt ra làm 2, ống quần không còn nối với phần bên trên nữa.

Khi cô gái này di chuyển, một bên ống quần thậm chí còn tụt hẳn xuống gót. Hơn nữa, phần ống quần bên trên lại quá ngắn, khiến cô gái suýt lộ vòng ba, vô cùng hớ hênh và phản cảm. Tưởng chừng như chiếc quần này sẽ giúp cô gái trở nên cá tính, thời trang và nổi bật nhưng dường như nó đã phản tác dụng, trông mặc như không mặc.

Diện chiếc quần hớ hênh và khó hiểu như thế, cô gái này vẫn thản nhiên, ung dung cùng bạn đi lại khắp nơi trong trung tâm thương mại, thu hút ánh nhìn của nhiều người. Hầu hết mọi người đều cảm thấy khó chịu và nhức mắt khi nhìn thấy hình ảnh này. Có người còn cho rằng cô gái này cố tình ăn mặc dị hợm, khác người để thu hút sự chú ý.

Sau khi những bức ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng Trung Quốc thi nhau bàn tán, chỉ trích cách ăn mặc của cô gái trong ảnh:

"Thực sự khó hiểu khi có người mặc thế này mà dám ra đường. Họ không thấy phản cảm và lố lăng ư?".

"Chắc cô gái này bị đứt dây thần kinh xấu hổ rồi, chứ ai mà dám mặc thế kia ra đường".

"Tôi không hiểu ai thiết kế ra kiểu quần này nữa, hay do tôi không am hiểu về thời trang, chứ tôi không thấy đẹp ở đâu cả, chỉ thấy xấu xí và phản cảm mà thôi".

"Trong thời tiết thế này, chắc cô ấy phải lạnh lắm. Hãy cho tôi địa chỉ để gửi cho cô ấy một chiếc quần lành lặn"...

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-gai-mac-quan-nhu-khong-ong-roi-xuong-tan-got-di...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-gai-mac-quan-nhu-khong-ong-roi-xuong-tan-got-di-mua-sam-gay-tranh-cai-d302980.html

Mẹ kế khỏa thân hoàn toàn trước mặt 2 con trai riêng, biện minh: "Các con quá nhỏ để hiểu"
Người phụ nữ này cho rằng 2 đứa con trai của mình còn quá nhỏ nên không hiểu chuyện, sẽ không có vấn đề gì khi xuất hiện trước mặt chúng trong bộ dạng...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây