Cặp đôi thuê phòng khách sạn nghỉ ngơi, nửa đêm sốc nặng thấy 2 người đàn ông lạ trên giường

Thứ năm - 03/03/2022 21:52

Cặp đôi thuê phòng khách sạn nghỉ ngơi, nửa đêm sốc nặng thấy 2 người đàn ông lạ trên giường

Cặp đôi đã rất sốc và hốt hoảng khi thấy 2 người đàn ông lạ mặt đang nằm trên giường của mình.

Việc thuê khách sạn ở qua đêm không phải lúc nào cũng an toàn. Mới đây, một cặp đôi người Trung Quốc đã vô cùng sợ hãi và tức giận khi phát hiện ra có người đột nhập vào phòng khách sạn của mình lúc nửa đêm, sau đó càng thêm phẫn nộ trước lời giải thích của phía khách sạn.

Theo đó, vào ngày 28/2, anh Li và vợ sắp cưới của mình đã thuê một phòng tại khách sạn Furong Huatian, nằm ở quận Phù Dung, thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Đây là một chuỗi khách sạn khá nổi tiếng với giá cả khá đắt nên anh Li và vợ sắp cưới hết sức yên tâm và thoải mái khi đặt dịch vụ tại đây.

Anh Li.

Tối hôm đó, anh Li và vợ lên giường nghỉ ngơi như bình thường nhưng đến khoảng 2h sáng ngày 1/3/2022, người vợ đột nhiên gọi anh Li dậy vì thấy điều bất thường. Trong cơn ngái ngủ, 2 vợ chồng nhìn thấy 2 người đàn ông lạ mặt đang ở trong phòng mình, thậm chí còn trèo lên giường nằm, khiến cặp đôi không khỏi hoảng hốt.

Người vợ lập tức hét lên vì sợ hãi còn anh Li nhanh chóng tỉnh giấc, bật đèn trong phòng lên để xem có chuyện gì xảy ra. Cặp đôi này đã vô cùng sốc khi thấy 2 người đàn ông lạ mặt lẻn vào phòng khách sạn của mình lúc nửa đêm. Không biết tại sao 2 người đàn ông này có thể vào phòng khi cửa đã khóa chặt, vợ chồng anh Li lập tức gọi quản lý khách sạn lên báo cáo sự việc và đối chất.

Tuy nhiên, phía khách sạn Furong Huatian lại đưa ra những lời giải thích vừa vô lý, vừa trái ngược nhau. Trong khi người lễ tân khách sạn nói rằng đây là nhân viên bảo vệ lên lấy đồ, thì người quản lý khách sạn lại giải thích rằng đây là khách ở phòng khác, bị say rượu nên đã lấy nhầm thẻ và vào nhầm phòng. Nhưng bất luận là cách giải thích nào, vợ chồng anh Li vẫn không thể chấp nhận được.

Khách sạn Furong Huatian.

Sau khi vợ chồng anh Li phản ánh vụ việc này với phóng viên địa phương, phía khách sạn vẫn không chịu trích xuất camera giám sát để làm rõ vụ việc.

Sau đó, phía khách sạn đã chủ động xin lỗi vợ chồng anh Li vì gây ra sơ sót không đáng có này, ảnh hưởng nghiêm trọng tới cặp đôi, đồng thời đề nghị sẽ miễn phía hoàn toàn 2 đêm nghỉ ngơi tại khách sạn cho vợ chồng anh Li. Người quản lý còn nói rằng "đây là chuyện bình thường, không có gì to tát".

Trước lời đề nghị này, vợ chồng anh Li đã từ chối chấp nhận. Anh Li cho biết anh vốn là khách hàng quen thuộc của khách sạn Furong Huatian, đã sử dụng dịch vụ nhiều lần, không thể ngờ lần này lại có sai sót lớn như vậy. Mặc dù phía khách sạn đã xin lỗi và đưa ra biện pháp bồi thường nhưng anh Li kiên quyết từ chối. Đối với anh, vấn đề không phải chuyện tiền bạc mà nằm ở thái độ giải quyết của phía khách sạn. Hiện nay, anh Li vẫn đang khiếu nại vụ việc này lên lãnh đạo cấp cao của khách sạn, chờ được giải quyết thỏa đáng.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cap-doi-thue-phong-khach-san-nghi-ngoi-nua-dem-soc...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cap-doi-thue-phong-khach-san-nghi-ngoi-nua-dem-soc-nang-thay-2-nguoi-dan-ong-la-tren-giuong-d302987.html

Chồng rủ cùng mặc đồ trắng đi dự đám cưới, vợ ngỡ ngàng khi đến hôn trường
Được chồng dẫn tới một đám cưới, người vợ không thể ngờ đó lại là một trong những ngày tủi hổ nhất cuộc đời mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây