Đệ nhất Phu nhân Ukraine: Giàu có khó tin, từng không ủng hộ chồng làm tổng thống

Thứ tư - 02/03/2022 21:20

Đệ nhất Phu nhân Ukraine: Giàu có khó tin, từng không ủng hộ chồng làm tổng thống

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky và phu nhân đã yêu nhau 8 năm trước khi tiến đến hôn nhân.

Giữa thời điểm căng thẳng của cuộc chiến giữa Nga với Ukraine, những thông tin bên lề về đời sống riêng tư của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cũng được rất nhiều người quan tâm. Ông Volodymyr Zelensky đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Ukraine năm 2019 với hơn 70% số phiếu bầu. Nhờ đó, người vợ của ông là bà Yelena Zelenskaya cũng chính thức trở thành Đệ nhất Phu nhân Ukraine.

Bà Yelena sinh năm 1978 tại thành phố Kryvyi Rih, thuộc tỉnh Dnipropetrovsk, Ukraine. Bà Yelena và chồng Volodymyr Zelensky bằng tuổi nhau, học cùng niên khóa với nhau nhưng khác trường. Tổng thống Volodymyr Zelensky theo học trường Đại học Kryvyi Rih Economic Institute còn Đệ nhất Phu nhân Yelena theo học trường Kryvyi Rih National University. 

Tổng thống Volodymyr Zelensky và vợ Yelena quen nhau từ năm nhất đại học và yêu nhau kể từ đó. Cả 2 đã có một mối tình đẹp kéo dài suốt 8 năm trước khi kết hôn với nhau. Hiện nay, vợ chồng Tổng thống Ukraine đã có với nhau 2 đứa con: Con gái Alexandra Zelenskaya sinh năm 2004 và con trai Cyril Zelensky sinh năm 2013.

Đệ nhất Phu nhân Yelena vốn theo học ngành kiến trúc sư nhưng sau đó, bà lại không làm việc theo đúng chuyên ngành của mình. Sau khi kết hôn và ông Volodymyr Zelensky trở thành một diễn viên, bà Yelena đã nhanh chóng nắm bắt và tham gia vào công việc sáng tạo của chồng mình, hỗ trợ viết kịch bản cho xưởng phim 95 Quarter. Bà Yelena cũng sở hữu 0,01% cổ phần trong công ty của chồng mình là Studio Quarter-95.

Bà Yelena được khen ngợi là một người phụ nữ hết sức tài giỏi, thông minh và can trường. Không chỉ có khả năng viết kịch bản phim, bà còn kinh doanh khá thành công. Bà sở hữu 25% cổ phần trong Zelaari Fish LLC, một công ty chế biến và bảo quản cá.

Khi ông Volodymyr Zelensky thể hiện mong muốn tranh cử tổng thống Ukraine, ban đầu bà Yelena không đồng ý và không ủng hộ chồng. Tuy nhiên, trước quyết tâm của ông Volodymyr Zelensky, bà Yelena cũng không hề đứng ngoài cuộc. Bà đã tích cực tham gia vận động và chỉ huy chiến dịch tranh cử để chồng mình chiếm ưu thế. Sự ủng hộ và giúp đỡ của bà Yelena đã góp một phần không hề nhỏ cho chiến thắng của ông Volodymyr Zelensky.

Khi phần thắng đã gần như nằm trong tay chồng và bản thân chuẩn bị trở thành Đệ nhất Phu nhân Ukraine, bà Yelena vẫn phát biểu rất khiêm tốn: "Chúng tôi vẫn còn một chút thời gian nữa để xem tôi có thể trở thành đệ nhất phu nhân hay không. Tôi đã dành một khoảng thời gian trong đời để nghĩ về chuyện đó. Công việc này không hề dễ dàng gì. Đối với tôi, sự song song này sẽ lặp lại những gì đang thực sự xảy ra trong gia đình. Chúng tôi có một nhà lãnh đạo trong gia đình của chúng tôi. Tôi sẽ hỗ trợ và giúp đỡ hết sức có thể".

Có chồng là tổng thống nhưng bản thân bà Yelena cũng rất xuất chúng và giàu có. Theo thông tin vào năm 2017, bà Yelena sở hữu 2 căn hộ rộng 130 m2 và 284 m​​​​​​2. Ngoài ra, bà còn sở hữu một bất động sản không phải thổ cư rộng tới 338 m2, một bất động sản khác rộng 306 m​​​​​​2. Bà cũng mua về cho bản thân một chiếc ô tô Mercedes-Benz S 500 4Matic tiền tỷ.

Sau khi trở thành đệ nhất phu nhân, những hình ảnh về bà Yelena cũng được nhiều người quan tâm. Bà Yelena được khen ngợi là sở hữu ngoại hình xinh đẹp và cuốn hút. Bà cũng có gu thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần sang chảnh, xứng với vị thế của mình. Phong cách thời trang của Đệ nhất Phu nhân Yelena khá nổi tiếng khi bà từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue với nhan sắc mỹ miều và khí chất không thua kém các minh tinh.

Xinh đẹp và giàu có là vậy, không có gì khó hiểu khi bà Yelena sở hữu một kho đồ hiệu xa xỉ và sang chảnh, chẳng hạn như những chiếc đồng hồ cao cấp của hãng Breguet và Piaget hay trang sức cao cấp của hãng Graff.

Giờ đây, ở tuổi 44, bà Yelena đã là mẹ của 2 đứa con nhưng vẫn hết sức xinh đẹp động lòng người. Bà cũng thường xuyên xuất hiện bên chồng trong các chuyến công du, hoạt động ngoại giao.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/de-nhat-phu-nhan-ukraine-giau-co-kho-tin-tung-khon...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/de-nhat-phu-nhan-ukraine-giau-co-kho-tin-tung-khong-ung-ho-chong-lam-tong-thong-d302872.html

Kiều nữ phát ngôn: "Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạp" 11 năm trước giờ ra sao?
Bị "ném đá" chỉ vì một câu nói, cuộc sống của cô gái này sau 11 năm khiến nhiều người bất ngờ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây