Thường xuyên nấu ăn cho vợ con, sao Việt làm nhà chú trọng nhất là căn bếp, nhìn thích mê

Thứ năm - 08/09/2022 16:33
Trong căn biệt thự xa hoa, bếp là nơi được nhiều gia đình sao Việt chú trọng nhất.
Thường xuyên nấu ăn cho vợ con, sao Việt làm nhà chú trọng nhất là căn bếp, nhìn thích mê

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà

Từ khi sinh cặp sinh đôi, vợ chồng Kim Lý chuyển về ở trong một khu villa sang chảnh, thuộc hàng đắt đỏ nhất nhì tại Sài Gòn. Một số thông tin cho biết căn nhà có diện tích 300m2, giá trị hơn 30 tỷ đồng. Nhìn từ bên ngoài, biệt thự có thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại.

Điểm nhấn nổi bật nhất trong ngôi nhà của Hồ Ngọc Hà là không gian phòng bếp. Nội thất được chọn theo tông màu trắng – vàng phù hợp tổng thể căn nhà. Các vật dụng như bếp điện, bếp nướng, lò vi sóng, lò nướng được sắp xếp gọn gàng, thuận tiện cho việc sử dụng. Những chi tiết nhỏ như hũ đựng gia vị, nồi chảo nấu ăn… cũng thể hiện được độ đầu tư chỉn chu và gu thẩm mỹ tinh tế. 

Trong một khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cùng con gái Lisa ngồi trên kệ bếp và có kèm chú thích: "Bếp đã trở nên là nơi thích nhất của mình".

Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ, Kim Lý từng hứa khi chuyển qua nhà mới sẽ nấu ăn mỗi ngày nên căn bếp được làm rất "hoành tráng" và quả thực đến nay ông xã của cô đã thực hiện được lời hứa đó.

Cường Đô La

Trước khi lập gia đình, Cường Đô La vốn nổi tiếng là tay chơi "khét tiếng" được nhiều người biết đến. Kể từ khi kết hôn và chung sống với cựu người mẫu Đàm Thu Trang, nam doanh nhân đã có nhiều sự thay đổi tích cực. Anh không ngần ngại chăm sóc và lo lắng từng việc tỉ mỉ cho vợ con.

Trên trang cá nhân, mới đây Cường Đô La đã đăng tải một đoạn video đích thân vào bếp trổ tài nấu ăn. Đây có thể nói là dịp hiếm hoi nam doanh nhân khoe khả năng nấu ăn của bản thân tới cư dân mạng nên ai nấy đều rất tò mò. Đính kèm với clip là dòng caption: "Ta nói đàn ông mà nấu ăn ngon nó khổ lắm. Vợ và anh em bạn bè ăn khen ngon cái bắt làm hoài luôn. Chúc cả nhà nghỉ lễ 2/9 thật vui nhé".

Theo đó, gia đình nhỏ của Cường Đô La đang sinh sống trong một căn biệt thự rộng lớn, riêng căn bếp nội thất đầy đủ tiện nghi, thiết kế sang chảnh khiến dân tình "choáng ngợp". 

Ngoài ra, nam doanh nhân còn chiều vợ đến mức thiết kế hẳn một căn phòng để trưng bày đồ hiệu. Những món đồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới được Đàm Thu Trang bố trí chằng khác gì showroom. Được biết, Cường Đô La còn tự tay phụ bà xã dọn dẹp khu vực này.

2 nhóc tì nhà nam doanh nhân, bé Suchin và Subeo cũng được bố thiết kế cho những gian phòng riêng biệt. Phòng ngủ của "anh hai" được xây dựng theo phong cách khá nam tính, với khu vực bàn học rộng rãi. Nơi đây vừa để trưng bày đồ chơi, vừa là nơi học tập của cậu bé.

Ông Cao Thắng - Đông Nhi

Tháng 11/2019, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tổ chức đám cưới ở đảo Phú Quốc sau 10 năm yêu đương. 5 tháng sau kết hôn, nữ ca sĩ thông báo tin vui đang mang bầu con đầu lòng và hạ sinh một cô công chúa đáng yêu. Kể từ ngày đón bé Winnie, gia đình nhỏ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngày càng rộn ràng, tràn ngập tiếng cười. Cặp đôi cũng chuẩn bị điều kiện tốt nhất để chăm sóc ái nữ đầu lòng.

Vốn là công tử nhà giàu nên Ông Cao Thắng ít khi vào bếp, nhưng giờ đây anh đã chủ động tìm hiểu cách làm món ăn để phục vụ vợ con. 

Do Đông Nhi và mọi người trong nhà đều thích nấu nướng nên căn bếp có nhiều đồ gia dụng hiện đại, tiện nghi. Bếp ăn thoáng mát, rộng rãi của cặp vợ chồng được thiết kế hình chữ L để có thêm nhiều không gian sử dụng.  Bên cạnh có thêm bàn ăn lớn để gia chủ thoải mái tiếp khách tới chơi nhà và ăn uống.

Trước đó, cặp đôi cũng để lộ không gian phòng con gái được trang trí theo tông màu trắng hồng chủ đạo, có nhiều trò chơi như đất nặn, gấu bông, đàn và xe đạp. Bên cạnh đó, khán giả còn xuýt xoa bởi tủ quần áo đầy ắp những chiếc váy công chúa nhỏ nhắn, đủ màu sắc. Winnie còn có tủ phụ kiện với nhiều túi và mắt kính.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuong-xuyen-nau-an-cho-vo-con-sao-viet-lam-nha-ch...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuong-xuyen-nau-an-cho-vo-con-sao-viet-lam-nha-chu-trong-nhat-la-can-bep-nhin-thich-me-a575381.html

2 căn nhà của Việt Hương: Ở Việt Nam nhà 5 tầng đi thang máy, ở Mỹ có bể bơi
Ngoài không gian sống bên Mỹ, nữ nghệ sĩ còn sở hữu căn biệt thự thiết kế hiện đại ở TPHCM.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây