Sao Việt tặng biệt thự cho vợ: Khắc Việt thương vợ mang bầu đôi, Tuấn Hưng bán xe mua nhà

Thứ năm - 08/09/2022 16:34
3 nam ca sĩ này có điểm chung là yêu vợ, thương con không tiếc tay chi tiền để nửa kia được vui.
Sao Việt tặng biệt thự cho vợ: Khắc Việt thương vợ mang bầu đôi, Tuấn Hưng bán xe mua nhà

Tuấn Hưng

Ngoài vai trò ca sĩ, những năm trở lại đây Tuấn Hưng được truyền thông quan tâm nhiều với chuyện hôn nhân hạnh phúc bên bà xã hot girl Hà Thành Thu Hương (Hương Baby). 

Trước đó, nhân dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới, Tuấn Hưng bán chiếc xe yêu quý lấy 50 tỷ, mua biệt thự 270m2 tặng vợ - Hương Baby. Căn biệt thự nằm sát bãi biển An Bàng, trị giá hơn 50 tỷ đồng. Biệt thự được Tuấn Hưng mua và hoàn thiện khoảng 60-70% tiến độ thi công. Hương Baby cho biết vợ chồng cô sẽ nhận nhà đầu năm 2023.

"Tôi và chồng đều thích biển, từ lâu đã mơ ước có căn nhà mở cửa ra là nhìn thấy đại dương. Biệt thự giáp biển là món quà anh tặng tôi và các con dịp kỷ niệm tám năm cưới để cả nhà sáng đón bình minh, chiều ngắm hoàng hôn. Anh Hưng luôn hướng về gia đình và muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho bố mẹ, vợ con. Những gì đáp ứng nhu cầu cho gia đình, mang lại sự vui vẻ, hạnh phúc luôn là ưu tiên hàng đầu của anh", Hương Baby nói.

Khắc Việt

Khắc Việt và Thảo Bebe kết hôn vào năm 2018, sau đó ít lâu cặp đôi nhanh chóng chào đón cặp song sinh đáng yêu có tên thân mật là Dừa và Đu Đủ. Chia sẻ về hôn nhân gia đình với người hâm mộ, vợ chồng Khắc Việt luôn cho thấy cuộc sống sung túc, đủ đầy và hạnh phúc.

Đặc biệt, Khắc Việt nổi tiếng là sao nam yêu vợ chiều con nhất nhì Vbiz. Nhìn những hình ảnh nam ca sĩ thay vợ chăm con, tặng quà khủng cho vợ vào mỗi dịp đặc biệt... người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trầm trồ. Còn nhớ thời điểm Thảo Bebe mang bầu cặp song sinh, Khắc Việt đã ngay lập tức "xuống tay" mua tặng vợ con một căn nhà mới.

Trong thời gian bà xã mang bầu và ở cữ, Khắc Việt cùng đội ngũ thiết kế và xây dựng căn nhà mơ ước. Anh mất gần một năm hoàn thiện biệt thự với phong cách hiện đại.

Nói về món quà này, Khắc Việt cho thấy sự chu đáo đặc biệt. Cụ thể, nam ca sĩ nói: “Tôi mua thêm một nhà mặt đất ở Hà Nội, còn căn tại TP. HCM mua từ 2019 nhưng đến 2021 mới được nhận. Tôi có mấy chiếc chung cư trước đó để kinh doanh, cho thuê nhưng đã bán đi để chuyển xuống ở mặt đất. Có con cái nên tôi muốn chọn địa điểm rộng rãi, tiện lợi hơn”.

Đăng Khôi

Bắt đầu từ cuộc tình giấu kín trong suốt 5 năm, đến mãi 2013 cặp đôi Đăng Khôi - Thủy Anh mới "lộ diện" cùng một đám cưới ngọt ngào trong sự chúc phúc của rất nhiều người thân, bạn bè và người hâm mộ. Sau đó tổ ấm của cặp vợ chồng nghệ sĩ liên tiếp đón 2 cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Ngay sau khi lấy chồng, hotgirl Thủy Anh cũng rời bỏ nghề mẫu để toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình. Còn Đăng Khôi cũng luôn thể hiện mình là một người cha mẫu mực, hết lòng thương yêu vợ con.

Nổi tiếng là chiều vợ, trước đó trên trang cá nhân, ca sĩ Đăng Khôi vui mừng chia sẻ món quà tặng vợ kỷ niệm ngày 13/11/2021, đánh dấu kỷ niệm 8 năm đám cưới.

"Căn hộ rộng 160m2, có hai mặt thoáng nhìn ra sông, bến du thuyền Sài Gòn để vợ sáng ngắm bình minh, chiều ngắm hoàng hôn. Đây là món quà tặng vợ đánh dấu kỷ niệm 8 năm đám cưới vợ chồng mình nhé", Đăng Khôi viết.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-tang-biet-thu-cho-vo-khac-viet-thuong-vo-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-tang-biet-thu-cho-vo-khac-viet-thuong-vo-mang-bau-doi-tuan-hung-ban-xe-mua-nha-a575133.html

Sao Việt đến tuổi không thích ồn ào về vườn trồng cây, sống như nông dân dù kiếm tiền tỷ
Không còn nhiều hoạt động như trước 3 sao Việt này dẫn lui về với những kế hoạch khác trong cuộc sống và dành thời gian trồng cây.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây