2 cầu thủ xứ Nghệ cưng vợ hơn trứng, xây nhà to, bên trong tiện nghi không thiếu thứ gì

Thứ năm - 08/09/2022 16:35
Cho vợ con cuộc sống đủ đầy, 2 chàng cầu thủ xứ Nghệ này khiến chị em "ao ước".
2 cầu thủ xứ Nghệ cưng vợ hơn trứng, xây nhà to, bên trong tiện nghi không thiếu thứ gì

Quế Ngọc Hải

Mấy năm gần đây cựu đội trưởng của tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, Quế Ngọc Hải không chỉ được biết đến nhờ sự giỏi giang và bản lĩnh trên sân cỏ, anh còn khiến các fan đổ ầm ầm vì là người cực kì yêu chiều vợ con. Đến khi xây nhà, anh cũng đặt sự thoải mái của vợ con lên hàng đầu.

Được biết, nhà mới của Quế Ngọc Hải được xây tại thành phố Vinh. Căn nhà được xây dựng trên nền đất rộng hơn 100m2, thiết kế rộng rãi, có 3 tầng. Tầng 1 là sân và phòng khách. Tầng 2 là 2 phòng ngủ và chỗ nghỉ ngơi. Tầng 3 là phòng thờ, 1 phòng nhỏ để thư giãn và sân thượng.

"Nơi đây an ninh rất tốt, phù hợp với hoàn cảnh mình thường phải đi thi đấu xa, nhà chỉ còn 2 mẹ con. Hơn nữa, căn này cách nhà bố mẹ Hải không xa, chỉ hơn 700m. Phía sau nhà là trường học. Sau này tiện cho con mình khi đến tuổi đến trường", nam cầu thủ nói.

Bên trong phòng khách của hai vợ chồng anh được xây dựng liền kề với phòng bếp, tone màu chủ đạo trắng đen mang đến sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Nội thất sử dụng gỗ công nghiệp kết hợp acrylic gương bóng, tất cả mang tông màu nhẹ, vừa tạo cảm giác hiện đại, vừa đem đến không khí ấm áp. Hải Quế cho biết, bà xã anh cũng vô cùng thích style và tone màu này. Phần lớn nội thất trong nhà đều do tự tay mẹ Sunny lựa chọn.

Phòng ngủ của vợ chồng Hải Quế không bày biện quá cầu kỳ, nội thất cũng khá đơn giản. Trong khi đó, phòng ngủ của Sunny được thiết kế tone màu hồng phù hợp với các bé gái.

Phạm Xuân Mạnh

Phạm Xuân Mạnh là một cầu thủ đa năng, có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau như tiền vệ cánh phải, hậu vệ cánh phải, hậu vệ cánh trái và thậm chí cả vị trí trung vệ. Anh từng được HLV Park Hang-seo gọi lên U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018. Nam cầu thủ từng gắn với biệt danh là "cầu thủ nghèo nhất Việt Nam".

Trước đây bố mẹ Xuân Mạnh từng ở nhà 40 mét vuông được xây dựng cách đây vài năm nhờ tiền đi vay và làng xóm vun vén giúp đỡ. Sau này khi sự nghiệp phát triển anh dần dần trả hết nợ, cuộc sống gia đình cũng khá giả hơn.

Ngày 31/1/2021, Phạm Xuân Mạnh đã tổ chức lễ cưới tại một nhà hàng ở Vinh với bạn đời Trần Thị Dung. Đám cưới có sự góp mặt của hai bên gia đình cùng một vài người bạn ở CLB SLNA lẫn ĐTQG Việt Nam. Để bạn đời có chỗ ở thoải mái, cách đây ít lâu chàng cầu thủ hé lộ thêm 1 căn nhà khác đang chuẩn bị hoàn thiện.

Theo chia sẻ của Xuân Mạnh, đây là nhà riêng của vợ chồng anh, căn nhà phố với thiết kế hiện đại sang trọng gồm 3 tầng, có không gian ban công thoáng mát.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/2-cau-thu-xu-nghe-cung-vo-hon-trung-xay-nha-to-ben...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/2-cau-thu-xu-nghe-cung-vo-hon-trung-xay-nha-to-ben-trong-tien-nghi-khong-thieu-thu-gi-a575643.html

Sao Việt đến tuổi không thích ồn ào về vườn trồng cây, sống như nông dân dù kiếm tiền tỷ
Không còn nhiều hoạt động như trước 3 sao Việt này dẫn lui về với những kế hoạch khác trong cuộc sống và dành thời gian trồng cây.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây