NSƯT Kim Tử Long ở biệt thự rộng 300m2, viên mãn bên vợ trẻ thứ 3 kém 11 tuổi

Thứ năm - 08/09/2022 16:28
 Anh cũng đã tích góp cho mình một khối lượng tài sản lớn gồm nhiều bất động sản, nhà hàng.
NSƯT Kim Tử Long ở biệt thự rộng 300m2, viên mãn bên vợ trẻ thứ 3 kém 11 tuổi

Kim Tử Long là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng của Việt Nam. Anh từng đoạt giải "Đôi diễn viên được yêu thích nhất" năm 1994 (cùng nghệ sĩ Ngọc Huyền), Huy chương Vàng Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc 1995, Gương mặt nghệ sĩ tài hoa năm 2000, giải Mai Vàng 2003...

Nhiều năm hoạt động trong nghề, Kim Tử Long hoạt động đa năng khi không chỉ hát, diễn cải lương mà còn đóng góp cho tân nhạc Việt Nam. Ở tuổi U60 Kim Tử Long hiện đang viên mãn bên người vợ thứ 3 kém 11 tuổi cùng những người con ngoan. Anh cũng đã tích góp cho mình một khối lượng tài sản lớn gồm nhiều bất động sản, nhà hàng.

Kim Tử Long cùng vợ và các con.

Theo đó, nhà Kim Tử Long tọa lạc tại một khu dân cư biệt lập ở huyện Bình Chánh, TP.HCM. Ngôi nhà có 3 tầng, bể bơi riêng và vườn rộng, có gắn camera giám sát và bảo vệ 24/24. NSƯT xây nhà rộng vì ngoài vợ con, trong nhà còn có con rể, cháu ngoại thỉnh thoảng đại gia đình tụ tập tại nhà anh ăn uống, vui chơi.

Toàn bộ nội thất và thiết kế trong nhà đều được làm theo sở thích của Kim Tử Long từ màu tường tông xám trắng đến kiểu dáng cửa chính được thay đi thay lại nhiều lần. Nghệ sĩ Kim Tử Long còn bố trí hẳn một không gian riêng để trưng bày những kỷ niệm chương, bằng khen anh đạt được trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật. 

Căn biệt thự được anh xây từ 8 năm trước.

Đặc biệt nam nghệ sĩ tự nhận mình giống mẹ vì vậy có đam mê về ẩm thực trong người nên khu bếp được anh đầu tư tâm huyết với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, sang trọng, phục vụ thuận tiện việc nấu nướng, ăn uống. 

Phía trước căn biệt thự của nam nghệ sĩ còn có một khu công viên nhỏ khá thoáng mát. Trong nhà anh cũng có khoảng sân rộng rãi, nam nghệ sĩ tận dụng để trồng sen, cây cảnh và trang trí thêm một số chậu hoa. Tuy không nhiều nhưng cũng đủ làm đẹp không gian, nhận về nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Lối vào là khuôn viên với cây cảnh và chỗ để xe.

Bên trong nhà có nhiều kỷ niệm chương của anh.

Căn bếp là nơi nam nghệ sĩ trổ tài nấu ăn cho cả gia đình.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nsut-kim-tu-long-o-biet-thu-rong-300m2-vien-man-be...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nsut-kim-tu-long-o-biet-thu-rong-300m2-vien-man-ben-vo-tre-thu-3-kem-11-tuoi-a574645.html

Sao Việt "nâng cấp" nơi sống cho con, mua nhà vườn rộng thẳng cánh trồng rau, trái cây
Mua đất về các tỉnh lân cận, sao Việt làm vườn để con cái có không gian vui chơi.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây