Đón con riêng về ở cùng chồng mới: Vân Hugo, Phương Trinh Jolie được chuẩn bị biệt thự to

Thứ năm - 08/09/2022 16:34
Được chồng sau yêu chiều, 2 sao nữ này thoải mái đón con riêng về ở trong biệt thự.
Đón con riêng về ở cùng chồng mới: Vân Hugo, Phương Trinh Jolie được chuẩn bị biệt thự to

MC Vân Hugo

Vân Hugo là một trong những hot girl Hà thành đời đầu sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo. Ngoài được biết đến với vai diễn trong phim Nhật Ký Vàng Anh, người đẹp 35 tuổi còn chứng minh được năng lực khi thử sức ở nhiều lĩnh vực khác như diễn viên truyền hình, người dẫn chương trình, người mẫu ảnh.

Khi sự nghiệp ngày càng thăng tiến, Vân Hugo gây bất ngờ khi tuyên bố lên xe hoa vào năm 2008 và chào đón con trai đầu lòng ở tuổi 23. Những tưởng cuộc sống hôn nhân của nữ MC "Vui cùng Hugo" hạnh phúc viên mãn nhưng cả hai quyết định "đường ai nấy đi" không lâu sau đó.

Bà mẹ 2 con có nhan sắc ngày càng mặn mà.

Trải qua cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, MC Vân Hugo hiện đã tìm được bến đỗ mới. Nữ MC "Vui cùng Hugo" quyết định cùng con trai Nam tiến để phát triển sự nghiệp cũng như được sống bên "nửa kia". 

Hiện tại, cuộc sống của bà mẹ 2 con MC Vân Hugo tại TP.HCM khiến đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ. Được biết, "nửa kia" của nữ MC đã tặng cho cô biệt thự "khủng" với màu trắng chủ đạo. Nội thất bên trong nhà đẹp của MC Vân Hugo được thiết kế rất tinh tế, sang trọng.

Bên ngoài căn nhà là vườn hoa.

Phòng khách được thiết kế rộng rãi, bài trí thêm bộ sofa trắng ngà điểm xuyến chiếc đèn trần lộng lẫy có ánh vàng làm tăng vẻ sang trọng và cũng không kém ấm áp. Trong căn biệt thự, cô ưu tiên những khung cửa sổ lớn giúp căn nhà lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng vào ban ngày. Không chỉ phòng khách, phòng ăn và nhà bếp của nữ nghệ sĩ lúc nào cũng tràn ngập sắc hoa do chính nữ MC tự cắm.

Bên trong sang trọng, tươi mới với hoa tươi.

Điểm nhấn trong căn biệt thự của Vân Hugo chính là hồ cá Koi và tường hoa ở hông nhà. Quanh hồ còn được đặt đá và trồng thêm cây cảnh tạo thành góc thư giãn lý tưởng. Đây chính là nơi nữ ca sĩ thường lui tới để thư giãn sau một ngày bận rộn công việc. 

Nữ MC rất chăm chút cho căn biệt thự.

Phương Trinh Jolie

Câu chuyện Phương Trinh Jolie bất ngờ công khai con gái 9 tuổi tại đám cưới với Lý Bình vào cuối tháng 4 vừa qua khiến nhiều người xúc động. Sau đó Lý Bình nói bé Mia là người quan trọng nhất trong cuộc tình của anh và vợ, do đó đám cưới không thể thiếu Mia. Anh bật khóc trong khoảnh khắc Mia gọi mình là "ba".

Hiện Mia sống cùng Phương Trinh Jolie và Lý Bình tại ngôi nhà 5 tầng ở quận Bình Thạnh, TP HCM. Mỗi tuần, bé qua thăm bà nội ruột một, hai ngày.

Cả gia đình sống trong căn nhà 5 tầng to rộng.

Được biết biệt thự của Phương Trinh Jolie và Lý Bình có dạng ống và lấy gam màu trắng làm chủ đạo. Ngôi nhà được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải, có view triệu đô nhìn ra Landmark 81, được đầu tư chỉn chu từ kiến trúc đến nội thất.

Ngôi nhà mang phong cách Địa Trung Hải. Gam màu xanh chủ đạo đem đến sự trẻ trung, bắt mắt. Căn nhà có chiều dài sâu, do đó Phương Trinh Jolie có thể bố trí khu vực bếp, bàn ăn rộng rãi.

Bên trong theo phong cách hiện đại, xanh mát với cây cảnh.

Giữa nhà là giếng trời tạo sự lưu thông không khí, kết hợp trồng cây tạo mảng xanh. Ngôi nhà cao đến 5 tầng nên chủ nhân lắp đặt thang máy giúp thuận tiện di chuyển. Từ khi dọn về nhà mới, Phương Trinh thường vào bếp trổ tài nội trợ, nấu nhiều bữa cơm ngon cho ông xã và gia đình.

Nơi đây là tâm huyết của Lý Bình trước khi cưới vợ.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/don-con-rieng-ve-o-cung-chong-moi-van-hugo-phuong-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/don-con-rieng-ve-o-cung-chong-moi-van-hugo-phuong-trinh-jolie-duoc-chuan-bi-biet-thu-to-a574767.html

Sao Việt từng nhận cát-xê cả lon vàng: Người lẻ bóng trong biệt thự, người có nhà vườn 2.500m2
Khối tài sản kiếm được đi diễn đủ để 3 sao Việt này sống sung sướng.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây