Biệt thự khu nhà giàu của vợ chồng Xoài Non: Thừa chỗ cho thú cưng chạy, bàn ăn 100 triệu

Thứ năm - 08/09/2022 16:24
Xemesis cho biết khu vực phòng riêng là nơi anh đầu tư khủng nhất, mất 3 tháng để hoàn thành.
Biệt thự khu nhà giàu của vợ chồng Xoài Non: Thừa chỗ cho thú cưng chạy, bàn ăn 100 triệu

Từ khi về nhà chồng, Xoài Non luôn khiến khán giả bất ngờ đến ngưỡng mộ khi có cuộc sống giàu sang lại rất thân thiết với gia đình nhà chồng, cô được yêu thương như con ruột, không hề có khoảng cách mẹ chồng - nàng dâu. Thậm chí Xoài Non từng chia sẻ cô là người phụ nữ đầu tiên ông xã dẫn về mà cả dòng họ đều đồng ý, bố chồng rất gần gũi dù là người nghiêm nghị tới mức không ai dám nói chuyện. Đặc biệt được mẹ chồng hứa: "Bao nhiêu tài sản sẽ cho con (Xoài Non) hết".

Cặp đôi hạnh phúc ngập tràn từ khi về chung nhà.

Mới đây, vợ chồng người đẹp sinh năm 2002 gây chú ý khi lần đầu khoe trọn không gian bên trong nơi ở mới của mình. Căn biệt thự mà cả hai vừa mới chuyển đến nằm ở khu vực Thảo Điền, một trong những khu đất nổi tiếng với việc là "chốn đi về" giới tài phiệt ở TP. HCM.

Qua những lời chia sẻ của nam streamer trong Vlog, căn biệt phủ này có tổng cộng 3 tầng lầu và diện tích mỗi tầng lên đến 100m2. Phòng khách rộng đủ để thú cưng của gia đình chạy nhảy thoải mái.

Căn biệt thự mà cả hai vừa mới chuyển đến nằm ở khu vực Thảo Điền.

Không khó để thấy căn nhà có phong cách hiện đại với nội thất sang trọng. Trong đó, Xemesis cho biết khu vực phòng riêng là nơi anh đầu tư khủng nhất, mất 3 tháng để hoàn thành.

Khu vực nấu ăn cũng được trang bị một cách vô cùng sang trọng, đầy đủ mọi tiện nghi ngay tại tầng trệt. Căn bếp của vợ chồng Xoài Non còn có một chiếc bàn ăn bằng đá, lên tới 100 triệu đồng và nặng 100kg. 

Đặc biệt, trong nhà còn có khu vực để quần áo được chia tách biệt theo sở thích của vợ và chồng. Trong khi Xemesis xếp đồ đơn giản, hầu hết là áo thun, thì Xoài Non lại có cả căn phòng riêng với đủ thể loại. 

Căn nhà có nguyên 1 khu để đồ.

Chưa hết, theo những chia sẻ của Xemesis, phòng ngủ của anh và Xoài Non được gộp lại từ 3 căn phòng và được chia làm 2 khu vực để ngủ nghỉ và ngồi thư giãn. Không cầu kì, vợ chồng anh chỉ chọn tông màu trắng - nâu, nội thất gọn gàng, ít nhưng chất lượng.

Phòng ngủ được thông từ 3 căn phòng.

Trong nhà còn có phòng gym và nơi làm việc hiện đại.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/biet-thu-khu-nha-giau-cua-vo-chong-xoai-non-thua-c...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/biet-thu-khu-nha-giau-cua-vo-chong-xoai-non-thua-cho-cho-thu-cung-chay-ban-an-100-trieu-a574239.html

Sao Việt sở hữu biệt thự trước khi lấy chồng: Người có nhà trăm tỷ, người đi xe đạp trên sân thượng
Trước khi lấy đại gia, Minh Hằng, Hà Thanh Xuân, Ngô Thanh Vân và Bảo Thy cũng là đại gia của chính mình, khi sở hữu biệt thự nguy nga, hoành tráng.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây