Cặp bạn thân tên Hà hôn nhân trái ngược, ở trong biệt thự, thích trồng rau dù giàu nứt đố

Thứ năm - 08/09/2022 16:35
Ở biệt thự rộng lớn nhưng 2 người vẫn có đam mê trồng rau, cải thiện bữa ăn bằng những thứ chính tay mình chăm sóc. 
Cặp bạn thân tên Hà hôn nhân trái ngược, ở trong biệt thự, thích trồng rau dù giàu nứt đố

Showbiz Việt vốn là nơi mà nhiều người nghĩ rằng sẽ không tồn tại tình bạn thực sự. Thế nhưng, điều đó lại không đúng với hội bạn thân của Hà Tăng. Dù đã tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, bà xã Louis Nguyễn vẫn có những người chị chị em em gắn bó hơn thập kỉ như Thân Thuý Hà. 

Đến thời điểm hiện tại, cặp bạn thân này đều đã là mẹ bỉm sữa, trải qua 2-3 lần sinh con nhưng từ sắc vóc cho đến diện mạo, ai cũng trẻ trung, tươi tắn. Tuy nhiên, nếu nàng ngọc nữ có mối tình thập kỷ với ông xã Louis Nguyễn, cuộc sống hôn nhân êm đềm, hạnh phúc, viên mãn thì bạn thân của cô lại có tình duyên khá lận đận. 

Dù vậy, 2 người vẫn có rất nhiều điểm chung như đều có nền tảng kinh tế vững chắc, ở biệt thự rộng lớn nhưng vẫn có đam mê trồng rau, cải thiện bữa ăn bằng những thứ chính tay mình chăm sóc. 

Thân Thúy Hà

Nhờ gương mặt đẹp, kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp, Thân Thúy Hà đã bỏ túi nhiều vai diễn ấn tượng trong những bộ phim điện ảnh thành công như: Người đứng trong gió, Nếu còn có ngày mai, Cung đường tội lỗi, Giọt nước mắt hận thù, Tèo em... 

Hiện tại, Thân Thúy Hà đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc với hai con của mình. Bên cạnh việc hoàn thành tốt các vai diễn, Thân Thúy Hà còn luôn dành thời gian để chăm sóc con cái. Nữ diễn viên thường xuyên vào bếp để nấu những bữa ăn ngon cho Duy Anh và Hera. Chị còn sử dụng thời gian rảnh để trồng các loại cây ăn quả, làm vườn, tập thể dục thể thao duy trì vóc dáng và nhan sắc ở tuổi 43. 

Trong khu vườn nhỏ, nữ diễn viên trồng nhiều loại rau phổ biến như: rau muống, mướp, cà chua, rau càng cua... và một số loạt hoa, quả, rau thơm. Ngoài ra, chị còn trồng các loại nấm gồm nấm bào ngư, hoàng kim, nấm mối.

Theo nữ diễn viên chia sẻ, vườn rau nhỏ trong nhà chị không chăm sóc quá nhiều, chủ yếu tốn tiền nước. Vào mùa, rau ăn không xuể Thân Thúy Hà biếu, tặng bạn bè của mình để chia sẻ niềm vui, thành quả lao động.

Trong quãng thời gian đi diễn hay bận rộn chăm con, Thân Thúy Hà được người thân phụ giúp chăm khu vườn. Khoảng vườn xanh mướt không chỉ cung cấp rau sạch cho cả gia đình mà còn là nơi nữ diễn viên thư giãn sau quãng thời gian mệt mỏi.

Tăng Thanh Hà

Năm 2012, Tăng Thanh Hà kết hôn với Louis Nguyễn. Sau đám cưới, nữ diễn viên rút lui khỏi showbiz để tập trung chăm sóc gia đình và phát triển công việc kinh doanh.

Cô và chồng sống riêng trong một căn biệt thự tại TP. Thủ Đức được thiết kế sang trọng với gam màu trắng - đen chủ đạo, cây cối bao quanh. Biệt thự 3 mặt tiền nằm ở vị trí cực đẹp ngay gần bên con sông Sài Gòn có diện tích khoảng 500m2.

Không chỉ là một biệt thự triệu đô đáng giá, toàn bộ cơ ngơi nhà Tăng Thanh Hà còn gây ấn tượng bởi sở hữu khuôn viên xanh mát với các loại hoa cỏ, cây trái bốn mùa, tạo cảm giác gần gũi, hòa mình vào thiên nhiên. Diện tích khu vườn không quá rộng, nhưng cô vẫn sắp xếp, phân bố mọi thứ rất gọn gàng, sạch sẽ và bắt mắt.

Tăng Thanh Hà thiết kế một khoảng vườn nhỏ để trồng rau sạch và các loại hoa vì là một người thích cây cỏ. Đối với cô, niềm vui khi được chăm sóc hoa, trồng rau sạch để có thêm thực phẩm cho gia đình xuất phát từ chính cha mẹ cô.

Bên cạnh thời gian làm việc, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh đang chăm sóc khu vườn nhỏ của mình lên mạng xã hội. Nhờ vào tính hay tìm tòi và học hỏi của mình cũng như từ kinh nghiệm của cha mẹ, cây trái trong vườn đều phát triển tốt.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cap-ban-than-ten-ha-hon-nhan-trai-nguoc-o-trong-bi...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cap-ban-than-ten-ha-hon-nhan-trai-nguoc-o-trong-biet-thu-thich-trong-rau-du-giau-nut-do-a574954.html

Sao Việt "nâng cấp" nơi sống cho con, mua nhà vườn rộng thẳng cánh trồng rau, trái cây
Mua đất về các tỉnh lân cận, sao Việt làm vườn để con cái có không gian vui chơi.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây