Lấy chồng hơn nhiều tuổi Kiều Linh giờ sống giàu sang, xây biệt thự 20 tỷ ở Đà Lạt

Thứ năm - 10/03/2022 16:51

Lấy chồng hơn nhiều tuổi Kiều Linh giờ sống giàu sang, xây biệt thự 20 tỷ ở Đà Lạt

Khi còn trẻ, Kiều Linh từng không muốn có con vì lúc đó cô còn nhiều giấc mơ muốn thực hiện.

Kiều Linh - Mai Sơn bắt đầu cuộc sống hôn nhân vào khoảng năm 2008. Khi đó, cuộc tình trắc trở do cách biệt về tuổi tác, vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, ngăn cấm từ phía hai bên gia đình. Dù vậy cả hai vẫn quyết định về chung một nhà.

Khi còn trẻ, Kiều Linh từng không muốn có con vì lúc đó cô còn nhiều giấc mơ muốn thực hiện. Nữ diễn viên hài từng bộc bạch với Zing: "Thật ra khi chưa kết hôn tôi từng không thích có con. Đến khi kết hôn, mang thai, cảm nhận có một mầm sống đang lớn dần trong mình, tôi lại nghĩ khác. Và đến biến cố không giữ được thai, bị mất con và nhiều trải nghiệm trong cuộc sống khiến tôi ngộ ra một điều đơn giản: hãy nương tựa chính mình."

Kiều Linh từng không muốn có con vì lúc đó cô còn nhiều giấc mơ muốn thực hiện.

Thời gian sau này, qua cuộc phỏng vấn của Kiều Linh, khán giả mới biết đôi vợ chồng chọn lối sống chậm rãi, an yên. Cả hai thường xuyên hoạt động tích cực trong việc quyên góp, giúp đỡ trẻ em có những hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện Ung bướu. Ngoài ra nữ diễn viên cũng nuôi thêm rất nhiều thú cưng làm niềm vui.

Mới đây vì mê thiên nhiên và khí hậu Đà Lạt, nên vợ chồng Kiều Linh - Mai Sơn đã quyết định xây một căn biệt thự để tiện ở lại mỗi lần lên làm việc. Được biết, căn villa được nghệ sĩ Kiều Linh khởi công từ tháng 10/2020. Căn biệt thự của Kiều Linh và ông xã Mai Sơn rộng 421 m2 với tổng cộng 8 phòng ngủ, cơ ngơi này trị giá khoảng hơn 20 tỷ đồng. 

Kiều Linh - Mai Sơn đã quyết định xây một căn biệt thự để tiện ở lại mỗi lần lên làm việc.

Biệt thự của nữ nghệ sĩ có tông màu trắng chủ đạo, các căn phòng được bố trí theo hướng mở, có thể ngắm được thiên nhiên bên ngoài. Hiện, ngôi nhà cùng mới hoàn thiện nên Kiều Linh đã trồng thêm cây xanh để cảnh quan thêm đẹp.

Biệt thự đã xong chỉ còn bước trang trí cây xanh.

Trước đó, gia đình nữ nghệ sĩ còn tậu thêm căn hộ cao cấp trị giá khoảng 10 tỷ đồng tại trung tâm Sài Gòn. Cô vui mừng thông báo sẽ đón Tết cùng gia đình tại ngôi nhà mới với đầy đủ tiện nghi đây như một bước ngoặt đánh dấu khoảng thời gian làm việc vất vả đã qua.

Tại Sài Gòn gia đình nữ diễn viên ở trong căn chung cư giá 10 tỷ.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lay-chong-hon-nhieu-tuoi-kieu-linh-gio-song-giau-s...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lay-chong-hon-nhieu-tuoi-kieu-linh-gio-song-giau-sang-xay-biet-thu-20-ty-o-da-lat-d303622.html

3 gia đình sao Việt đón con sinh đôi: Người mua biệt thự khủng, kẻ tậu penthouse rộng
Mong muốn 2 con có không gian sống rộng rãi hơn, 3 sao Việt này không tiếc tiền xuống tay mua ngay nhà mới.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây