Nhà chung cư thường sẽ mắc 5 lỗi phong thuỷ này, thử nhìn xem nhà bạn bị mấy cái

Thứ năm - 10/03/2022 21:29

Nhà chung cư thường sẽ mắc 5 lỗi phong thuỷ này, thử nhìn xem nhà bạn bị mấy cái

Không ít căn hộ chung cư có phòng ngủ bị vát góc, không vuông vức.

Hiện nay, các chủ đầu tư thường xây dựng và bố trí sẵn cấu trúc, nội thất căn hộ nhằm tối ưu diện tích mặt sàn mà thường bỏ qua nhiều lỗi phong thủy nghiêm trọng. Nếu khách mua nhà không để ý sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống về lâu dài.

Phòng ngủ không vuông vức

Không ít căn hộ chung cư có phòng ngủ bị vát góc, không vuông vức. Không những khó bố trí đồ dùng cho cân bằng mà căn phòng như vậy còn gây ảo giác về không gian không thật, làm người ở khó chịu, tinh thần kiệt quệ và dễ phát sinh bệnh tật  ngoài ý muốn.

Để hóa giải lỗi phong thủy chung cư này, gia chủ có thể đóng đồ nội thất như giường, tủ, kệ,... vừa vặn với vị trí bị lệch hoặc kê chậu cây giúp che chắn cũng như tạo cân bằng khí tốt.

Cửa chính căn hộ đối diện thang máy

Theo phong thủy chung cư, cửa chính đối diện với thang máy sẽ phạm phải mệnh sát. Bởi sát khí từ thang máy sẽ hướng thẳng vào nhà, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, khi mở cửa ra ngoài mà nhìn thấy cầu thang máy sẽ khiến khí trường trong nhà không ổn định, ảnh hưởng tới tài vận của gia chủ.

Để hóa giải, bạn có thể đặt thêm cây xanh gần cửa ra vào để tăng thêm sinh khí cho căn nhà, cải thiện khí trường xung quanh. Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung thêm một khu huyền quan ngay gần phòng khách để tránh luồng sát khí đi thẳng vào.

Bếp và bồn rửa gần nhau

Những căn hộ chung cư thường có diện tích giới hạn nên khi xây dựng rất dễ mắc lỗi để bếp nấu và bồn rửa ở gần nhau. Bếp nấu thuộc hành Hỏa sẽ xung khắc với bồn rửa thuộc hành Thủy. Đặt hai vật này cạnh nhau sẽ gây ra sự xáo trộn dòng năng lượng trong nhà. Nó có thể làm nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi giữa các thành viên trong gia đình.

Cửa chính căn hộ nhìn thẳng vào phòng khách

Đây là một trong những lỗi rất phổ biến trong các căn hộ chung cư mà nhiều người thường bỏ qua. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, cửa chính nhìn thẳng vào phòng khách sẽ khiến gia chủ hao tài tốn của.

Để hóa giải thế đại kỵ này, gia chủ có thể dùng bình phong hoặc những món đồ trang trí lớn có ngăn trống để không khí lưu thông. Những đồ vật này sẽ giúp che chắn, hạn chế tầm nhìn trực diện vào căn hộ.

Toilet chiếu thẳng vào giường

Dễ thấy nhất là phòng ngủ master những căn 2 PN. Toilet phòng tắm là nơi ta tắm rửa tẩy đi bụi bẩn sau 1 ngày làm việc. Phòng tắm vệ sinh tượng trưng cho uế khí. Uế khí mà chiếu thẳng vô giường nơi ta nghỉ ngơi, thì lâu ngày theo phong thuỷ sẽ khiến gia chủ dễ sinh bệnh, sức khỏe giảm sút. Về khoa học thì phòng tắm là nơi ẩm thấp dễ sinh nấm móc nên phần nào ảnh hưởng đến vệ sinh-sức khỏe.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nha-chung-cu-thuong-se-mac-5-loi-phong-thuy-nay-th...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nha-chung-cu-thuong-se-mac-5-loi-phong-thuy-nay-thu-nhin-xem-nha-ban-bi-may-cai-d303694.html

Phong thủy phòng khách sợ nhất những điều này, một khi đụng phải, nhà cửa không yên!
Có một lối đi "lệch" từ cửa chính vào phòng khách là tốt nhất để tránh sát khí từ bên ngoài xông thẳng vào nhà.
Bấm xem >>

Phong thủy nhà ở

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây