Căn nhà hoành tráng như khách sạn 5 sao của Minh Hà, nữ MC "Cà phê sáng" của VTV

Thứ bảy - 12/03/2022 02:34

Căn nhà hoành tráng như khách sạn 5 sao của Minh Hà, nữ MC "Cà phê sáng" của VTV

Minh Hà là một trong những BTV, MC nổi tiếng của VTV. Ở tuổi 33, Minh Hà đã sở hữu một căn nhà hoành tráng, khiến nhiều người phải trầm trồ, ao ước.

Minh Hà là gương mặt quen thuộc với khán giả VTV. Cô là MC dẫn dắt chương trình "Cà phê sáng" có tiếng của VTV3. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1987 còn lấn sân diễn xuất với một số bộ phim như: Lập trình cho trái tim, Xin thề anh nói thật, Lời thú nhận của Eva, Hôn nhân trong ngõ hẹp.

Nữ MC sinh năm 1987 xinh đẹp, giàu có và nóng bỏng.

Xinh đẹp, giàu có, giỏi giang, song MC Minh Hà là một người khá kín tiếng. Cô chỉ chia sẻ nhỏ giọt về cuộc sống lên MXH. Cô thường chia sẻ những triết lý cuộc sống lên trang cá nhân.

Nữ MC xinh đẹp hầu như không đóng phim mà chỉ tập trung cho công việc của nhà đài VTV. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1987 còn kinh doanh thêm về thời trang, mỹ phẩm. Thi thoảng đi du lịch kết hợp những chuyến công tác cùng đồng nghiệp ở đài truyền hình.

Mặc dù cực hiếm khi Minh Hà khoe hàng hiệu hay tiền bạc lên mạng xã hội, song thông qua những hình ảnh đời thường của cô nhiều người cũng biết được nữ MC có cuộc sống vô cùng giàu có. 

Phòng ngủ như khách sạn 5 sao đẳng cấp của MC Minh Hà.

Cận cảnh phòng ngủ sang trọng, đậm chất quý tộc của nữ MC nhà đài.

Người đẹp Hà thành cũng vô cùng trau chuốt cho các góc ở phòng ngủ. Đặc biệt, cô không chỉ là người gọn gàng, sạch sẽ mà cực có gu. Góc nhỏ nào trong căn phòng riêng cũng chỉn chu, xinh xắn.

Cô sử dụng nến thơm, tinh dầu, những lọ hoa nhỏ để tô điểm cho căn phòng.

Một góc phòng thay đồ của MC nhà đài thuở chưa hoàn thiện. Tuy đơn giản nhưng rộng bằng cả một vài căn phòng của nhà người ta rồi!!!

Khu vực bếp và đảo bếp nhà người đẹp sinh năm 1987 chụp tại thời điểm đang hoàn thiện. Thiết kế rất hiện đại, màu sắc trung tính, đồ dùng cũng toàn thuộc hàng sang - xịn.

Đồ vật trang trí đẹp sang trọng, tinh tế

Nhiều người xem trầm trồ cho biết, căn nhà của nữ MC không khác gì như một khách sạn 5 sao.

Nhà hoành tráng, xa hoa của các nữ MC nổi tiếng VTV

Nội thất được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng trang nhã

Căn phòng có gam trầm với những nội thất sang trọng

Nữ MC sinh năm 1987 kết hợp bộ chăn ga màu xanh ngọc bích cùng các gối ôm màu xanh rêu, vàng... tạo sự sang trọng cho căn phòng.

Cô còn đặt một bình xông trầm hương để thư giãn, xua tan mệt mỏi căng thẳng sau một ngày làm việc. Dây chuyền ngọc trai thuộc thương hiệu nổi tiếng cũng được cô đặt bên cạnh.

Những tủ khác được Minh Hà lựa chọn màu nâu đen.

Ở một góc của căn phòng, cô đặt quyển sách có tiêu đề: "Start each day with a positive thought (Tạm dịch: Bắt đầu mỗi ngày bằng suy nghĩ tích cực)".

Chú chó màu trắng được cô cưng chiều.

Nguồn: https://giadinh.net.vn/can-nha-hoanh-trang-nhu-khach-san-5-sao-cua-minh-ha-nu-mc-ca-phe...Nguồn: https://giadinh.net.vn/can-nha-hoanh-trang-nhu-khach-san-5-sao-cua-minh-ha-nu-mc-ca-phe-sang-cua-vtv-172220310082127517.htm

NSND Lê Khanh về hưu sống trong căn nhà cổ tái hiện cuộc sống thôn quê, gần Hồ Tây
Nữ nghệ sĩ cho biết căn nhà này vừa cổ lại ở gần đình làng nên cả gia đình đều rất thích. 
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Phương Nghi (t/h) (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây