Xây nhà làm đám cưới, Lý Bình - Phương Trinh Jolie chọn màu lạ, trang bị cả thang máy

Thứ sáu - 11/03/2022 16:24

Xây nhà làm đám cưới, Lý Bình - Phương Trinh Jolie chọn màu lạ, trang bị cả thang máy

Trước khi chính thức diễn ra đám cưới Phương Trinh Jolie - Lý Bình đã kịp hoàn thiện cơ ngơi 5 tầng ở TP HCM.

Phương Trinh Jolie từng gây sốc khi đưa ra tiêu chuẩn chọn bạn trai. Người đẹp mong muốn tìm được người có tài chính ổn định, nếu không hơn cũng phải ngang với mình. Tuy nhiên, duyên số run rủi cho người đẹp gặp được ý trung nhân vốn là người có xuất thân tay trắng đi lên. Lý Bình từng có quá khứ làm nhân viên soát vé. Nhưng bằng nghị lực phi thường, anh đã từng bước từng bước phát triển trong nghề, trở thành diễn viên - đạo diễn như hiện tại.

Lý Bình từng có quá khứ làm nhân viên soát vé.

Thời gian qua, đôi uyên ương còn liên tục khiến dân tình phải ghen tị khi khoe những khoảnh khắc "tình bể bình" bên nhau. Cặp đôi hiện tại đã đăng kí kết hôn và chuẩn bị tổ chức hôn lễ hoành tráng vào tháng 4 sắp tới. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, Phương Trinh Jolie còn đặt hẳn 4 bộ đầm cưới cực gợi cảm. Trước đó Lý Bình cũng tất bật sắm sửa mọi thứ để Phương Trinh Jolie có thể yên tâm trao trọn cuộc đời cô cho anh.

Được biết, trước khi chính thức diễn ra đám cưới Phương Trinh Jolie - Lý Bình đã kịp hoàn thiện cơ ngơi 5 tầng ở TP HCM. Cặp đôi đã chuyển về sống trước Tết. Đặc biệt trong nhà, cả hai đã lắp đặt thang máy để di chuyển giữa các tầng.

Lý Bình làm nhà để Phương Trinh Jolie có thể yên tâm trao trọn cuộc đời cô cho anh.

Bên trong hiện đại, sang trọng và ấm cúng.

Bên trong ngôi nhà có thiết kể tươi mới, trẻ trung với màu xanh - xám - trắng phù hợp với vợ chồng trẻ. Từ tầng thượng nhà Phương Trinh Jolie có view rất đẹp, nơi đây cả gia đình có thể ngắm nhìn được tòa nhà 81 tầng. 

Ngoài việc xây nhà phố hoành tráng, trước đó Lý Bình còn gây choáng ngợp khi mua xế hộp sang trọng như một động thái chứng minh tiềm lực kinh tế, có thể gánh vác cuộc đời của Phương Trinh Jolie về sau. Nhiều người không khỏi ghen tị với Phương Trinh Jolie khi tìm được nửa kia suy nghĩ thấu đáo, biết lo cho tương lai hai người như Lý Bình.

Từ sân thượng rộng có thể nhìn ra thành phố nhộn nhịp.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/xay-nha-lam-dam-cuoi-ly-binh-phuong-trinh-jolie-ch...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/xay-nha-lam-dam-cuoi-ly-binh-phuong-trinh-jolie-chon-mau-la-trang-bi-ca-thang-may-d303699.html

Sao Việt lấy tên con đặt tên cho biệt thự: Ốc Thanh Vân đã khủng, Trường Giang không kém cạnh
Vợ chồng Phan Như Thảo - đại gia Đức An, vợ chồng danh hài Trường Giang và MC Ốc Thanh Vân đều lấy tên con để đặt cho ngôi nhà của mình.
Bấm xem >>

Gia đình Sao Việt

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây