2 bà hoàng đời thực giữa showbiz: Ở biệt thự to ngang cung điện, hoa nở 4 mùa

Thứ ba - 08/03/2022 17:10

2 bà hoàng đời thực giữa showbiz: Ở biệt thự to ngang cung điện, hoa nở 4 mùa

Thông minh, xinh đẹp và nổi tiếng 2 sao nữ này sống như những bà hoàng thực sự trong căn biệt thự rộng lớn.

Vũ Thu Phương

Là một siêu mẫu đình đám, sở hữu thân hình nóng bỏng, khuôn mặt thần thái, Vũ Thu Phương từng là ngôi sao hàng đầu của làng mốt Việt. Đang ở thời kỳ đỉnh cao, năm 2011 chân dài đột ngột lên xe hoa với đại gia gốc Campuchia và vắng bóng khỏi showbiz. Chồng của Vũ Thu Phương được biết đến là một người cực kì yêu thương vợ, luôn hỗ trợ cô trong mọi công việc.

Sau nhiều năm về chung một nhà, Vũ Thu Phương và chồng đã có 4 người con. Trong đó, 2 bé là con chung và 2 bé là con riêng của chồng. Trên facebook cá nhân, cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh vui vẻ bên gia đình, chăm sóc con cái, chụp ảnh bên vườn hoa, tập thể dục để nâng cao sức khoẻ, sắc vóc.

Biệt thự của gia đình cô có bể bơi ngoài trời, sân vườn hoành tráng và ban công với view tuyệt đẹp. Được biết, biệt thự có diện tích rộng khoảng 900m2 với không gian vô cùng thoáng mát, cảnh sắc thiên nhiên chan hoà, hữu tình.

Vũ Thu Phương cho hay cô tự mua và trồng cây. Cựu siêu mẫu cảm thấy hạnh phúc khi tự mình chăm chút cho tổ ấm. Một góc sân vườn trang trí lãng mạn với view nhìn ra sông, hoa hồng cũng nở khoe sắc dưới nắng. Đặc biệt, khi hoa nở rộ Vũ Thu Phương sẽ cắt một ít để cắm trong nhà giúp không gian thêm tươi mới, tràn đầy sức sống. 

Cuộc sống vui vẻ và tinh thần lạc quan của chân dài 8X khiến người hâm mộ thích thú, bày tỏ ngưỡng mộ. 

Giáng My

Giáng My là một trong những người đẹp đa tài của showbiz Việt. Cô là nghệ sĩ piano, diễn viên, hoa hậu, người mẫu được nhiều NTK yêu thích, đồng thời là doanh nhân thành đạt.

Ở tuổi U50, cô sở hữu khối tài sản khủng và nhan sắc không tuổi. Giáng My hiện sống trong căn biệt thự trắng rộng rãi, sang trọng, trị giá hàng triệu USD, nằm ở vị trí đắc địa tại khu Thảo Điền.

Đặc biệt, quanh biệt thự của Giáng My trồng hoa hồng đủ loại từ các giống nhập khẩu đến những loại quen thuộc trong nước. Tất cả đều cho hoa thơm khiến ban công, sân thượng nhà người đẹp lúc nào cũng lung linh như vườn cổ tích.

Ngoài ra vườn nhà Giáng My còn trồng cả cây đậu biếc, rau xanh, mướp... Việc chăm cây cối giúp Giáng My giải tỏa năng lượng thừa trong những ngày dịch và cân bằng lại cuộc sống. 

Bên cạnh đó mẹ Giáng My cùng con gái làm vườn. Bà thường chỉ chị đặc tính của từng loại rau để có cách chăm sóc hợp lý. Người đẹp nói: "Gia đình tôi không bao giờ hết rau sạch để ăn vì hết lứa cũ lại gieo hạt mới. Rau thường được trồng theo kiểu cuốn chiếu trong từng chậu".

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/2-ba-hoang-doi-thuc-giua-showbiz-o-biet-thu-to-nga...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/2-ba-hoang-doi-thuc-giua-showbiz-o-biet-thu-to-ngang-cung-dien-hoa-no-4-mua-d303430.html

Hậu ly hôn vợ giàu có, sao Việt mua nhà riêng tiền tỷ, tuy nhỏ nhưng ấm cúng
Tuy nhỏ hơn những căn nhà lúc còn sống với vợ nhưng về cơ bản vẫn đủ dùng và có giá trị không hề nhỏ. 
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây