Đừng bao giờ đặt đồ bừa bãi ở chỗ này, nhà giàu đến đâu cũng sẽ trở nên nghèo nàn

Thứ tư - 09/03/2022 14:47

Đừng bao giờ đặt đồ bừa bãi ở chỗ này, nhà giàu đến đâu cũng sẽ trở nên nghèo nàn

Ngoài việc ảnh hưởng tới tâm lý việc để đồ bừa bộn ở những chỗ này còn ảnh hưởng tới phong thủy nhà mình. 

Nếu không gian nhà ở của bạn thường xuyên trong tình trạng bừa bộn, hỗn loạn, chắc chắn trầm cảm sẽ tìm đến bạn một ngày không xa. Theo một nghiên cứu khoa học, không gian sống bừa bộn có liên quan trực tiếp đến tâm lý căng thẳng, tệ hơn là những cuộc xung đột trong mối quan hệ gia đình.

Đây là kết luận nằm trong báo cáo “Cuộc sống trong căn nhà thế kỷ XXI” của Viện Đại học California, Los Angeles (UCLA) sau hơn 4 năm nghiên cứu trên 32 gia đình trung lưu. Điều đáng ngạc nhiên là không gia đình nào nhận ra nhà mình đang thật sự bừa bộn và số lượng đồ đạc của họ chỉ ở mức trung bình. Các gia đình dường như cứ để mọi thứ chất chồng ở mọi căn phòng, đồ chơi em bé lẫn vào sách vở, vật dụng trang trí cạnh quần áo, đồ gia dụng. Hơn thế, hầu hết chủ của các căn nhà đều có thói quen “tích trữ” và biến gara thành nhà kho. 

Ngoài việc ảnh hưởng tới tâm lý việc để đồ bừa bộn ở những chỗ này còn ảnh hưởng tới phong thủy nhà mình. 

Những vị trí trong nhà không nên để đồ bừa bội

Lối ra vào

Trong “Chu Dịch”, (một tác phẩm kinh điển của Trung Quốc, là cơ sở của khoa học dự đoán, khoa học thông tin, chỉ rõ quy luật và quy tắc phát triển, biến hóa của các sự vật trong vũ trụ), bát quái đại diện cho 8 hướng. Nếu các hướng trong ngôi nhà hoặc nơi làm việc không sạch sẽ, điều này sẽ ảnh hưởng một khía cạnh nào đó, chẳng hạn như các khía cạnh về tài sản, danh tiếng, sức khỏe, v.v. dễ gặp vấn đề.

Lối ra vào nhà ở chính là nơi xuất nhập phần lớn năng lượng của gia đình. Nơi đây quy tụ khí vận chủ yếu, sau đó, khí vận mới từ từ chảy vào mỗi phòng bên trong. Do đó, lối ra vào là vị trí đầu tiên trong nhà cần được giữ sạch sẽ và ngăn nắp để không cản trở hành trình lưu thông của các nguồn năng lượng.

Một khi ngôi nhà bừa bộn ngay từ lối vào, không đạt được sự thông thuận cần thiết thì sẽ dẫn đến phong thủy toàn bộ ngôi nhà trở nên kém hơn. Vận khí không ổn định sẽ ảnh hưởng đến tài lộc, sức khỏe của gia đình. Vì vậy phải luôn giữ gìn vệ sinh xung quanh lối vào để đảm bảo vị trí này sạch sẽ, ngăn nắp.

Nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh mang tính Thủy Kim, là nơi có độ ẩm cao, thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Đặc biệt hơn cả, theo phong thủy, đây là nơi tích tụ nhiều rác thải, âm khí nhất trong nhà.

Do đó, việc vệ sinh sạch sẽ nơi này không chỉ giúp nhà thông thoáng, giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh tật mà còn tác động tới phong thủy tổng thể của ngôi nhà. Nếu để nhà vệ sinh bẩn thỉu, ẩm ướt sẽ hấp thụ nhiều khí xấu, khiến may mắn và tài lộc bỏ rơi gia chủ.

Bên cạnh đó, nên chú ý không để cửa nhà vệ sinh đối diện cửa lớn, cửa phòng bếp và phòng ngủ vì có thể gây tổn hại sinh khí và ảnh hưởng không tốt tới gia chủ. Cửa nhà vệ sinh giống như cái hố lớn, giải phóng âm khí, xung khắc với sinh khí lợi vào từ cửa chính, ảnh hưởng xấu đến thành viên trong nhà.

Phòng bếp

Nhà bếp là một phần không thể thiếu và quan trọng của ngôi nhà. Đây không chỉ là nguồn cung cấp thức ăn ngon của gia đình mà còn là kho bạc của ngôi nhà. Vì thế nên Thần Tài chắc chắn sẽ thường xuyên ghé thăm nơi đây để đem tới cuộc sống dư dả, ấm no cho mọi thành viên.

Do đó, theo phong thủy, để một gia đình đảm bảo sự thịnh vượng lâu dài thì nhà bếp phải sạch sẽ, sáng sủa và ngăn nắp. Nếu nhà bếp lâu ngày không được dọn dẹp thì Thần Tài không còn chỗ đứng và rời khỏi nhà, khiến vận may cũng tiêu tan.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dung-bao-gio-dat-do-bua-bai-o-cho-nay-nha-giau-den...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dung-bao-gio-dat-do-bua-bai-o-cho-nay-nha-giau-den-dau-cung-se-tro-nen-ngheo-nan-d303505.html

Chuyên gia phong thủy bày cách dọn dẹp bàn thờ chuẩn nhất chiêu tài rước lộc năm 2022 Nhâm Dần
Theo chuyên gia phong thủy Song Hà, trước khi lau dọn ban thờ phải thắp 5 nén tâm hương và 5 chén nước xin bao sái lau dọn ban án thờ.
Bấm xem >>

Dọn nhà rước lộc

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây