Bỏ ánh hào quang sang Mỹ sinh sống, Phạm Hương thay biệt thự liên tục, Đức Tiến quá giàu

Thứ ba - 20/09/2022 16:12
Sang Mỹ khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, 2 sao Việt này giờ sống yên bình trong biệt thự triệu đô.
Bỏ ánh hào quang sang Mỹ sinh sống, Phạm Hương thay biệt thự liên tục, Đức Tiến quá giàu

Đức Tiến

Đức Tiến là người mẫu, diễn viên sở hữu gương mặt đẹp, chiều cao nổi bật và phong cách lịch lãm. Anh được khán giả Việt Nam yêu thích ở giai đoạn những năm 2000 - 2010. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao anh sang Mỹ định cư cùng với vợ. Sau này Đức Tiến ngoài đảm nhiệm vai trò quảng bá thương hiệu, anh còn làm cho đài truyền hình tại California. Bà xã của anh - Hoa hậu áo dài Dallas - Bình Phương đang làm cho văn phòng luật của một ngân hàng.

Siêu mẫu - diễn viên Đức Tiến và vợ - Bình Phương từng có quãng thời gian nhọc nhằn để có con. Chính vì thế sự xuất hiện của con gái - bé Madison Hoàng (tên thân mật là bé Mèo) đã khiến hai vợ chồng anh hạnh phúc khôn tả.

Hiện cuộc sống của cả hai vợ chồng rất ổn định khi hé lộ nhà riêng với khu vườn rộng, trồng đủ loại cây trái, rau củ do chính tay anh chăm bón mỗi ngày.

"Tôi trồng đủ loại cây trái trên mảnh vườn ấy. Mỗi ngày ngoài thời gian làm vườn, tôi chăm sóc hai chú mèo, hai chú chó Husky và một đàn gà. Đó là niềm vui lớn nhất sau gia đình và công việc", Đức Tiến kể.

Theo tiết lộ của Đức Tiến vào năm 2019 anh đã mua căn nhà này với giá 700 ngàn USD (khoảng 16 tỉ đồng) tại California. Khi thăm cơ ngơi của Đức Tiến, đến người giàu có như Thúy Nga cũng không khỏi trầm trồ trước căn nhà rộng rãi cùng mảnh vườn với các loại cây như ổi, cam, xoài, hồng xiêm, mãng cầu, thanh long...

Cô trêu chọc: "Đức Tiến trồng toàn những loại cây quý hiếm, mà ở Cali những cây này bán rất đắt tiền. Giờ Nga mới biết vì sao Đức Tiến giàu rồi đó quý vị". 

Phạm Hương

Dù đã định cư tại Mỹ nhưng sức hút của Hoa hậu Phạm Hương không hề giảm đi. Bằng chứng là những hình ảnh, clip của về cuộc sống của người đẹp gốc Hải Phòng mỗi khi đăng tải đều nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ. 

Hiện tại, Phạm Hương có cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia và hai con trai cưng. Cô sống cùng gia đình nhỏ trong biệt thự trắng siêu "khủng" tại Mỹ. Nhìn từ bên ngoài, có thể thấy cơ ngơi của Phạm Hương rất bề thế, cao 2 tầng, sân vườn rộng và hoa phủ khắp lối đi.

Gần cửa ra vào là cầu thang dẫn lên lầu hai. Phạm Hương trang trí bằng chiếc kệ nhỏ để đồ cùng bức tường được lát gạch trắng độc đáo. Phòng khách luôn có hoa tươi trở nên sang trọng hơn với sự xuất hiện của chiếc Piano đặt giữa phòng.

Ngoài ra trước khi sinh con thứ 2 gia đình nàng hậu ở trong 1 căn nhà khác đẹp không kém với vườn cây cực rộng. Phạm Hương dành một khoảng đất khá rộng trong sân vườn để trồng các loại hoa và cây ăn quả.

Trong khi đó bên trong nhà được thiết kế nội thất theo tông chủ đạo là màu trắng. Các vật dụng như sofa, lò sưởi hay kệ sách đều là màu trắng hoặc bạc... Ngôi nhà cũng được thiết kế hệ thống đèn màu vàng nhằm tạo ra một không gian vừa hiện đại vừa cổ điển.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bo-anh-hao-quang-sang-my-sinh-song-pham-huong-thay...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bo-anh-hao-quang-sang-my-sinh-song-pham-huong-thay-biet-thu-lien-tuc-duc-tien-qua-giau-a576563.html

Được lòng mẹ chồng, Khánh Thi "hưởng" biệt thự, Xoài Non chuyển về ở khu nhà giàu
Được lòng nhà chồng 2 mỹ nhân có cuộc sống thảnh thơi, ở biệt thự lớn.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây