Giải nghệ sao Việt sống ở nơi sang: Việt Trinh có nhà vườn, Chi Bảo thêm cơ ngơi 1.600m2

Thứ hai - 19/09/2022 15:47
Sau khi giải nghệ 2 nghệ sĩ này vẫn sống giàu sang trong những căn biệt thự rộng rãi.
Giải nghệ sao Việt sống ở nơi sang: Việt Trinh có nhà vườn, Chi Bảo thêm cơ ngơi 1.600m2

Việt Trinh

Việt Trinh là cái tên quá đỗi quen thuộc với khán giả Việt. Những năm 90, tên tuổi của cô sánh ngang với dàn sao hạng A bây giờ nhờ sở hữu dung mạo xinh đẹp và tài năng diễn xuất ấn tượng. Tuy nhiên, vì gặp phải sóng gió trong chuyện đời tư nên sao nữ này từng mất hút khỏi làng giải trí.

Đến năm 2010, Việt Trinh tái xuất trở lại, tuy rằng tên tuổi lúc này không còn nổi đình nổi đám như xưa nhưng cô vẫn được đông đảo khán giả dành sự yêu mến đặc biệt. Song, cũng chỉ được một thời gian, Việt Trinh tuyên bố giải nghệ với lý do muốn dành nhiều thời gian cho gia đình và con trai.

Việt Trinh từng bộc bạch: "Thời dịch, tôi thấy gia đình và con cái là điều quan trọng nhất. Con trai tôi - Thiện Nhân, 13 tuổi, đang ở độ tuổi dậy thì - cần có mẹ bên cạnh nhiều hơn vì tâm lý của bé dễ thay đổi. Tôi không thể bỏ con đi làm phim liên tục được. Tôi sẽ không tham gia diễn xuất hay làm đạo diễn. Khi có cơ hội làm nhà sản xuất phim, hoặc quay các chương trình làm đẹp, nếu bản thân thấy phù hợp, tôi mới tham gia".

Hiện tại ngoài thời gian buôn bán kinh doanh, Việt Trinh còn có sở thích vui thú điền viên. Việt Trinh từng chia sẻ khu vườn được cô mua lại khoảng gần 10 năm trước và từng bước cải tạo. Đến nay, nông trại đã trở thành một không gian xanh mát thích hợp để vui chơi, nghỉ dưỡng.

Khoe ảnh chăm sóc khu vườn rộng gần 3000m2 lên trang cá nhân, Việt Trinh luôn bày tỏ sự hài lòng và hạnh phúc. Nữ diễn viên cho biết trồng trọt vừa là để thư giãn vừa tạo nguồn thực phẩm tươi sạch cho gia đình.

Được biết các giống cây ăn trái cũ được nữ diễn viên sưu tập từ nhiều nguồn nhờ bạn bè tìm hoặc vào sâu trong khu vực người Khmer sinh sống để xin họ bán lại. Việt Trinh thuê thợ đánh cả gốc, có gốc nặng một tấn về trồng trong vườn rồi chăm sóc với chế độ đặc biệt.

Ngoài ra nhà vườn của Việt Trinh 4 mùa đều có hoa tươi. Tuy không đầu tư nhiều tài chính và cho hoa nhưng cũng đủ làm cho không gian sống thêm sinh động hơn rất nhiều.

Chi Bảo

Chi Bảo bắt đầu theo đuổi sự nghiệp từ năm 1994. Tên tuổi Chi Bảo bắt đầu có tiếng tăm khi tham gia phim Hương Đời, Người Đẹp Tây Đô. Năm 1997, anh được chọn diễn xuất trong phim truyền hình dài tập Đồng Tiền Xương Máu và gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Bên cạnh đó, anh còn góp mặt trong loạt phim đình đám như Những Đứa Con Thành Phố, Người Đàn Bà Yếu Đuối, Bến Sông Trăng và trở thành gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Việt thập niên 1990, 2000. 

Tháng 5/2021 sau khi cưới vợ 2 và có con diễn viên Chi Bảo bất ngờ thông báo giải nghệ sau 25 năm cống hiến cho nghệ thuật. Trước đây Chi Bảo từng cho ra mắt trang web chuyên bán đồ cho nam giới. Đồng thời, nam diễn viên cũng là người đứng tên nhiều doanh nghiệp du lịch có quy mô tiền tỷ tại Côn Đảo, Vũng Tàu, Đắk Nông... Vì thế, sau khi giải nghệ, Chi Bảo dành nhiều thời gian để phát triển công việc kinh doanh

Thời gian gần đây, Chi Bảo thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ đến với công chúng. Lùi về sau hào quang showbiz, giờ đây nam diễn viên là bố bỉm đích thực khi dành hết thời gian để chăm sóc con trai cùng vợ, mang lại cho 2 mẹ con cuộc sống vạn người mơ ước.

Cơ ngơi của vợ chồng Chi Bảo rộng 1.600 m2 gồm hai villa nối nhau. Nơi đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian mở, nhiều cây xanh. Nam diễn viên được bà xã Lý Thùy Chang ví là bảo vệ kiêm làm vườn vì sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về căn nhà này.

Trước khi tậu mảnh đất này, Chi Bảo từng sở hữu nhiều nhà khác ở cả Bắc và Nam. Trong đó ngôi nhà của Chi Bảo ở TP.HCM được mọi người biết tới nhiều nhất, căn nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, rộng rãi với sân vườn rợp bóng cây xanh. 

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/giai-nghe-sao-viet-song-o-noi-sang-viet-trinh-co-n...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/giai-nghe-sao-viet-song-o-noi-sang-viet-trinh-co-nha-vuon-chi-bao-them-co-ngoi-1600m2-a576479.html

Sao Việt không tiếc tay chi tiền cho căn bếp: Lệ Quyên, Hà Hồ không kém gì nhà hàng
Được biết, nhà mới của vợ chồng Kim Lý nằm trong một khu villa sang chảnh, thuộc hàng đắt đỏ.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây