Nhà giàu không bao giờ đặt tủ lạnh ở nơi này, bảo sao trong ấm ngoài êm, tài lộc vượng

Chủ nhật - 18/09/2022 12:06
Nếu không đặt tủ lạnh đúng vị trí, những điều xui xẻo rất dễ xảy ra, thậm chí gia đạo bất hòa, tài lộc đội nón ra đi.
Nhà giàu không bao giờ đặt tủ lạnh ở nơi này, bảo sao trong ấm ngoài êm, tài lộc vượng

Hiện nay tủ lạnh là một thiết bị gia dụng không thể thiếu, chắc hẳn gia đình nào cũng sắm sửa cho mình một cái. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đặt tủ lạnh ở bất kỳ vị trí nào trong nhà cũng được, miễn là có chỗ để đặt và thuận tiện khi lấy đồ, nhưng thực tế đây là một quan điểm sai lầm.

Trong phong thủy, tủ lạnh chính là “kho lương thực” trong gia đình, nó quan trọng không kém gì két sắt. Nếu chẳng may đặt sai vị trí, gia đình sẽ hao tài tốn của, các thành viên trong nhà dễ lục đục, gia đạo bất hòa, từ đó dù giàu có đến đâu cũng dễ trở nên nghèo khó. Hãy cùng điểm qua những vị trí không thích hợp để đặt tủ lạnh được liệt kê dưới đây nhé.

1. Không đặt tủ lạnh ngoài ban công

Do diện tích nhà nhỏ nên một số người đặt tủ lạnh ngoài ban công. Nhưng trên thực tế, ban công là khu vực chiếu sáng mạnh nhất trong nhà, nếu đặt tủ lạnh ở đây thì thiết bị sẽ bị ánh sáng chiếu trực tiếp vào, rất dễ bị hỏng.

Theo quan niệm phong thủy, ban công là nơi thoát khí. Tủ lạnh là nơi chứa thực phẩm, đặt nó ngoài ban công thì tài lộc sẽ bị đẩy ra ngoài, như vậy thì làm sao gia chủ giữ được của cải nữa.

2. Không đặt tủ lạnh ngay cạnh bếp

Tin rằng rất nhiều người đặt tủ lạnh ngay cạnh bếp vì cảm thấy tiện lợi trong quá trình sử dụng, bởi đang nấu ăn mà muốn lấy nguyên liệu gì chỉ cần giơ tay ra mở tủ là xong, tránh phải di chuyển nhiều. Nhưng theo phong thủy, đây là một trong những vị trí cấm kỵ khi đặt tủ lạnh trong nhà.

Tủ lạnh làm mát bằng nước, tượng trưng cho hành thủy, trong khi bếp lại tạo ra lửa và tượng trưng cho hành hỏa. Thủy – hỏa tương khắc sẽ dẫn đến xung đột, bất hòa trong các mối quan hệ gia đình, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên nữa.

3. Không đặt tủ lạnh đối diện cửa ra vào

Ngày nay, nhiều ngôi nhà có phòng khách lớn và nhà bếp nhỏ nên họ thường đặt tủ lạnh ở phòng khách. Tuy nhiên, bạn cần phải tránh hướng tủ lạnh về phía cửa ra vào, tức không nên đặt tủ lạnh đối diện với cửa.

Nguyên nhân là do tủ lạnh tương đương với kho tài lộc của gia đình, đặt nó ở đây chẳng khác gì việc mở tiền bạc đẩy ra ngoài, người đi ngang qua sẽ thấy ngay lập tức. Cho nên, nhà có giàu đến mấy thì tiền bạc rất dễ thất thoát, khó vượng lâu được.

Ngoài ra, bạn cũng không nên đặt tủ lạnh đằng sau cánh cửa vì nó sẽ gây bất tiện trong việc đi ra đi vào. Hơn nữa, như vậy thì cánh cửa ra vào sẽ chắn tài lộc của gia đình.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: https://arttimes.vn/gia-dinh/nha-giau-khong-bao-gio-dat-tu-lanh-o-noi-nay-bao-sao-trong...Nguồn: https://arttimes.vn/gia-dinh/nha-giau-khong-bao-gio-dat-tu-lanh-o-noi-nay-bao-sao-trong-am-ngoai-em-tai-loc-vuong-c59a12455.html

Quét dọn 3 vị trí này mỗi ngày, Thần Tài ghé chơi nhà thường xuyên, tài lộc thăng cấp
Nếu thường xuyên lau chùi, giữ 3 vị trí này sạch sẽ thì Thần Tài sẽ thích, tài lộc tăng lên theo thời gian.
Bấm xem >>

Phong thủy nhà ở

Theo Cẩm Tú (Thời báo văn học nghệ thuật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây