Bình An và Phương Nga mua nhà mới chuẩn bị đám cưới, làm riêng 1 chỗ cho mèo

Thứ năm - 22/09/2022 15:57
Phòng ngủ lớn là của 2 vợ chồng anh, phòng còn lại dành cho em gái ruột của nam diễn viên.
Bình An và Phương Nga mua nhà mới chuẩn bị đám cưới, làm riêng 1 chỗ cho mèo

Phương Nga - Bình An yêu nhau từ năm 2018 khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Đến dịp Valentine năm 2019, hai người mới công khai chuyện tình cảm. Tương xứng về ngoại hình, họ thường xuyên được mời song hành tại các sự kiện giải trí và được khen là đẹp đôi nhất nhì showbiz Việt. 

Sau hơn 4 năm bên nhau, cặp sao đẹp đôi của showbiz Việt đã có cái kết đẹp. Cụ thể cách đây mấy ngày, Phương Nga và Bình An hào hứng khoe ảnh lên phường đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng. Đám cưới của họ sẽ diễn ra trong tháng 10 tại Hà Nội.

Cặp đôi đã đăng kí kết hôn và sắp về chung nhà.

Những ngày qua, cặp uyên ương bận rộn chuẩn bị cho ngày trọng đại và sắp xếp lại căn nhà đã mua để dọn về sau đám cưới.

Theo đó ổ ấm của anh và vợ sắp cưới có 2 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 2 phòng vệ sinh và 1 phòng khách. Phòng ngủ lớn là của 2 vợ chồng anh, phòng còn lại dành cho em gái ruột của nam diễn viên. Đáng nói, toàn bộ thiết kế trong căn nhà và thiết bị nội thất là do Phương Nga lựa chọn.

Căn nhà 2 phòng ngủ, 1 phòng làm việc và có phần ban công xanh mướt.

Phòng khách đơn giản với ghế sofa tông đen - hồng nối với phần bếp và bàn ăn rộng rãi. Trong khi đó ở phòng làm việc có bể cá lớn và góc tủ bày nhiều vật kỷ niệm. Bình An nói anh muốn có phòng làm việc như vậy từ khi nghĩ đến chuyện mua nhà riêng.

Phòng khách nối với phần bếp và bàn ăn.

Ngoài ra trong nhà còn có một điểm đặc biệt: "Trước đây mình là một người không thích mèo nhưng từ khi quen Phương Nga, Phương Nga là một người cực yêu mèo nên ngôi nhà này Phương Nga thiết kế ra để phục vụ cho mèo. Trong ngôi nhà có rất nhiều gấu bông, đồ chơi cho mèo và có hẳn một nhà vệ sinh cho mèo.

Căn bếp rộng vì cả 2 đều thích nấu ăn ở nhà.

Bên trong nơi làm việc của Bình An có một góc đựng kỷ niệm chương của anh.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/binh-an-va-phuong-nga-mua-nha-moi-chuan-bi-dam-cuo...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/binh-an-va-phuong-nga-mua-nha-moi-chuan-bi-dam-cuoi-lam-rieng-1-cho-cho-meo-a576729.html

Khám phá biệt thự 10 tỷ được chồng tặng của NSƯT Trịnh Kim Chi
Ngoài sự nghiệp thành công, NSƯT Trịnh Kim Chi còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Hiện cô hiện đang sống cùng gia đình trong một căn biệt thự rộng...
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây