2 nàng dâu bạc tỷ cưới chồng càng thêm sung sướng, ở biệt thự rộng lớn, chồng chiều số 1

Thứ năm - 15/09/2022 16:46
Chỉ qua một vài bức ảnh mọi người đã thấy được khung cảnh bên trong nhà của 2 người đẹp.
2 nàng dâu bạc tỷ cưới chồng càng thêm sung sướng, ở biệt thự rộng lớn, chồng chiều số 1

Phanh Lee

Phanh Lee (tên thật Lê Phương Anh) sinh năm 1990, cô nhanh chóng ghi dấu ấn khi tham gia các phim Mátxcơva mùa thay lá, Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi. Tháng 5/2020, Phanh Lee lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Thành Nam – CEO của một tập đoàn khách sạn, khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Cô nàng có cuộc sống yên bình, không mặn mà với showbiz.

Tháng 7/2021, Phanh Lee hạ sinh con gái, tên thân mật là Sochu và hiện tại đang mang thai em bé thứ 2. Từ lúc con gái ra đời đã khiến Phanh Lee thay đổi hoàn toàn, từ cô gái không giỏi nấu nướng, không thích việc bếp núc trở thành người phụ nữ đảm đang, thích tự tay chuẩn bị mọi đồ ăn cho con.

Từ ngày có chồng cô nàng sống kín tiếng, chỉ khoe những chuyến đi chơi trên trang cá nhân. Vào dịp Tết năm ngoái Phanh Lee mới quyết định hé lộ một chút không gian sống của vợ chồng cô trong những ngày giáp Tết lên Instagram.

Bên trong căn biệt thự rộng lớn, để được những chậu hoa cỡ đại.

Dù không quay toàn cảnh căn nhà mà chỉ hé lộ một số góc đã được trang trí bằng cây và hoa Tết nhưng cũng đủ để mọi người xuýt xoa trầm trồ về mức độ xa hoa sang trọng của căn biệt thự.

Ngô Thanh Thanh Tú

Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, đạt danh hiệu Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, đậm chất Á đông với chiều cao "khủng" 1m81. Chỉ 2 năm sau khi đăng quang, Ngô Thanh Thanh Tú bất ngờ lên xe hoa với ông xã hơn cô 16 tuổi - doanh nhân Nguyễn Thành Phương. Cô lần lượt sinh 2 người con trai vào năm 2018 và 2021. 

Bên ngoài nhà rộng rãi, thoải mái đỗ ô tô.

Lấy chồng giàu có, cuộc sống của Ngô Thanh Thanh Tú khá thoải mái và đầy đủ về mặt vật chất. Cô gần như không còn tham gia các hoạt động showbiz nữa mà dành hết thời gian để chăm sóc vun vén gia đình, làm hậu phương cho chồng. Thi thoảng, Thanh Thanh Tú xuất hiện cùng ông xã trong các hoạt động xã hội. Qua những chia sẻ của Thanh Tú với bạn bè có thể thấy người đẹp đang có một cuộc sống khá viên mãn, hạnh phúc.

Hiện tại, hai vợ chồng cô đang sống trong một căn biệt thự rất rộng rãi, khang trang, được nhiều người ví von nhìn như cung điện. Toàn bộ căn biệt thự được sơn trắng. Nội thất phía trong được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, sang trọng.

Trong nhà theo kiểu thiết kế cổ điển, tạo cảm giác sang trọng.

Không những vậy, khu vực sân vườn bao quanh biệt thự cũng khá rộng rãi, thoáng mát, trồng rất nhiều cây cối đẹp mắt. Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 từng tổ chức rất nhiều bữa tiệc sinh nhật hoành tráng tại đây.

Khu vực sân vườn rộng rãi từng được dùng là địa điểm tổ chức sinh nhật tại gia cho Á hậu Thanh Tú khi còn đang mang bầu.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/2-nang-dau-bac-ty-cuoi-chong-cang-them-sung-suong-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/2-nang-dau-bac-ty-cuoi-chong-cang-them-sung-suong-o-biet-thu-rong-lon-chong-chieu-so-1-a576176.html

Sao Việt đến tuổi không thích ồn ào về vườn trồng cây, sống như nông dân dù kiếm tiền tỷ
Không còn nhiều hoạt động như trước 3 sao Việt này dẫn lui về với những kế hoạch khác trong cuộc sống và dành thời gian trồng cây.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây