Mạnh Trường chung thuỷ lại kiếm tiền giỏi, sở hữu nơi ở đắt tiền, biệt thự view khủng

Thứ ba - 13/09/2022 15:46
Được biết, căn biệt thự nằm trong một khu resort tại Hoà Bình.
Mạnh Trường chung thuỷ lại kiếm tiền giỏi, sở hữu nơi ở đắt tiền, biệt thự view khủng

Trong giới nghệ sĩ nam, Mạnh Trường nổi tiếng là người hết mực yêu vợ thương con. Anh và bà xã kết hôn năm 2008, cả hai là bạn thanh mai trúc mã từ nhỏ. Chính Lan Phương là người đã từ chối việc ra nước ngoài định cư để sống bên Mạnh Trường nên với nam diễn viên, bà xã là người khiến anh cảm kích. Cách đây không lâu, anh vui mừng thông báo gia đình sắp đón chào nhóc tì thứ 3. Sau khi vợ mang bầu nam diễn viên liên tục đưa cô du lịch khắp nơi để thư giãn tinh thần.

Mạnh Trường nổi tiếng yêu vợ thương con.

Đặc biệt, mới đây Mạnh Trường đăng tải những khoảnh khắc ngắn về căn biệt thự đắt tiền mà anh vừa tậu cho cả gia đình. Đó là một căn biệt thự rộng rãi, có view núi đồi thênh thang. Được biết, căn biệt thự nằm trong một khu resort tại Hoà Bình.

Trước đó, cũng trên trang cá nhân, ông bố 3 con cũng từng khoe về căn biệt thự này nhưng chỉ là bản thiết kế. "Sau bao ngày chờ đợi thì em nó cũng đến. Xem ảnh xong, Chip Bon nói kiểu 'Bố ơi mình dọn về ở luôn đi', trong khi phải đến cuối năm em nó mới xong. Vợ mình xem xong ngây ngất rồi tính tính toán toán chọn hoa với chăm hoa. Mình xem xong nghĩ sắp tới lại phải vất vả rồi đây. Tóm lại, cả nhà xem xong thì quá ngất ngây với bản thiết kế đẹp đến từng chi tiết", anh nói.

Căn nhà có view thoáng, nhìn ra núi đồi.

Được biết đến nay căn biệt thự của anh đang trong giai đoạn thi công và sắp tới sau khi hoàn thành. Nhìn bản vẽ trước có thể thấy toàn cảnh căn biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu với tông màu trắng là chủ đạo. Phòng khách rộng rãi, thoáng đãng với nội thất hiện đại.

Mạnh Trường sử dụng khá nhiều cửa kính cho biệt thự mới, giúp căn nhà trở nên rộng rãi và đón được nhiều ánh sáng tự nhiên

Không gian bên ngoài sang chảnh, đẳng cấp.

Nhà có nhiều kính để đón nắng.

Trước đó, vợ chồng Mạnh Trường từng gây choáng vì độ sang chảnh trong căn chung cư trị giá 7 tỷ mà mình tậu về hồi 2018. Qua những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy tổ ấm của nam diễn viên mang chất liệu sáng tạo theo phong cách cổ điển.

Ở phòng khách, vợ chồng nam diễn viên bố trí đàn piano để phục vụ 2 con sáng tạo nghệ thuật. Khu vực phòng ăn rộng rãi, đầm ấm và sum vầy. Nằm ở tầng 15, căn hộ của diễn viên Mạnh Trường có view đẹp mắt nhìn thẳng xuống bể bơi, dễ dàng nhìn ngắm khung cảnh thành phố. 

Căn nhà của nhà anh nằm trong chung cư cao cấp.

Bên trong ấm cúng nhờ có bàn tay của Lan Phương.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/manh-truong-chung-thuy-lai-kiem-tien-gioi-so-huu-n...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/manh-truong-chung-thuy-lai-kiem-tien-gioi-so-huu-noi-o-dat-tien-biet-thu-view-khung-a576016.html

Sao Việt đến tuổi không thích ồn ào về vườn trồng cây, sống như nông dân dù kiếm tiền tỷ
Không còn nhiều hoạt động như trước 3 sao Việt này dẫn lui về với những kế hoạch khác trong cuộc sống và dành thời gian trồng cây.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây