2 gia đình đông con bậc nhất showbiz Việt: Đều mua biệt thự rộng, thích trồng cây trái

Thứ sáu - 16/09/2022 15:41
Để con cái có không gian sống tốt hơn, 2 gia đình sao Việt này đã chuyển sang căn biệt thự rộng lớn với khoảng sân vườn thoải mái chạy nhảy.
2 gia đình đông con bậc nhất showbiz Việt: Đều mua biệt thự rộng, thích trồng cây trái

Lý Hải

Nhắc đến gia đình đông con trong showbiz thì không thể không nhắc đến cặp đôi Lý Hải - Minh Hà với 4 em bé. Tuy có thừa khả năng cho con cái được hưởng những điều tốt đẹp nhất về mặt vật chất nhưng Lý Hải và vợ đều quan niệm áp dụng phương pháp giáo dục trẻ có tính tự lập, không ỷ lại vào người lớn. 

Vì đông con nên ca sĩ Lý Hải luôn mong muốn có một không gian sống rộng rãi, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Để đáp ứng những nhu cầu này, cuối năm 2019, cả gia đình anh đã chuyển về một căn biệt thự ở ngoại thành Sài Gòn sinh sống.

Tổ ấm của gia đình Lý Hải - Minh Hà có không gian thoáng sáng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, thư giãn, giải trí cho cả 6 thành viên. Lý Hải thiết kế nhà theo phong cách hiện đại, tông màu sáng và sử dụng nhiều hệ cửa kính để bên trong luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Nam ca sĩ và vợ dành nhiều diện tích cho sân vườn. Bởi đây cũng là không gian để các con anh nô đùa, sống gần gũi hơn với thiên nhiên. Trên sân thượng, gia đình còn trồng một vườn cây ăn quả và rau củ như ổi, khế, lựu, mít, quất…

Đặc biệt, trong vườn nhà, Lý Hải - Minh Hà trồng nhiều cây ăn trái như ổi, xoài, rau củ,... nhiều tới mức "ăn không xuể". Lý Hải và vợ anh dành thời gian tháng 3 này để dạo vườn, thu hoạch hoa quả. Khu vườn anh được thiết kế như một "hệ sinh thái" thu nhỏ trong biệt thự khoảng 40 tỉ đồng tại TP.HCM.

Ốc Thanh Vân

Là MC quen thuộc ở chương trình dành cho mẹ bỉm, nữ diễn viên đình đám trong nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh, Ốc Thanh Vân có cuộc sống đời thường giản dị như bao phụ nữ khác. Nữ MC kết hôn với DJ Trí Rùa vào năm 2008, sau 14 năm chung sống cặp đôi trở thành gia đình có đông con nhất nhì làng giải trí Việt. 

Cũng như nhà Lý Hải, trước đây, gia đình Ốc Thanh Vân sống tại một căn hộ cao cấp với diện tích khá rộng. Tuy nhiên, với mong muốn cho các con có một không gian sống xanh mát, trong lành để vui đùa nên cô đã quyết định xây dựng tổ ấm trong một căn biệt thự khang trang.

Trên trang cá nhân của mình, nữ MC từng khoe cận cảnh giàn hoa hồng leo của Pháp do chính tay cô trồng năm ngoái. Được biết, đây là giống hồng Soeur Emmanuelle của Pháp đòi hỏi phải có giàn để cây leo, sinh trưởng tốt. Nữ diễn viên còn rất cầu kỳ kết vòm để khi hoa nở sẽ tạo thành cổng chào đẹp mắt. Loại hoa này khi nở to sẽ có kích thước bằng một chiếc chén uống nước và có mùi hương ấn tượng.

Vốn là người yêu hoa, đặc biệt là hoa hồng nên trong khu vườn của mình, trồng rất nhiều loại hồng khác như như giống hồng Flamingo, Autum, Mizaki, Juliet, James Galway,... Bên cạnh đó, cô còn trồng hoa hồng thân gỗ, hồng cổ Sa Pa... Số lượng cây trong vườn nhà nữ MC ước tính phải hơn 100 cây hồng.

Ngoài những bông hồng đẹp bắt mắt, không gian sống của vợ chồng Ốc Thanh Vân - Trí Rùa còn tràn ngập cây xanh, các loại rau sạch, cây ăn quả. Trên mảnh vườn rộng thênh thang, cô trồng cỏ Nhật để làm sân chơi cho 3 nhóc tỳ. Những ngày không đi diễn cả nhà Ốc Thanh Vân thường cùng nhau thu hoạch cây ăn quả trong khuôn viên biệt thự. 

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/2-gia-dinh-dong-con-bac-nhat-showbiz-viet-deu-mua-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/2-gia-dinh-dong-con-bac-nhat-showbiz-viet-deu-mua-biet-thu-rong-thich-trong-cay-trai-a576263.html

Sao Việt đến tuổi không thích ồn ào về vườn trồng cây, sống như nông dân dù kiếm tiền tỷ
Không còn nhiều hoạt động như trước 3 sao Việt này dẫn lui về với những kế hoạch khác trong cuộc sống và dành thời gian trồng cây.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây