Được lòng mẹ chồng, Khánh Thi "hưởng" biệt thự, Xoài Non chuyển về ở khu nhà giàu

Thứ tư - 14/09/2022 16:17
Được lòng nhà chồng 2 mỹ nhân có cuộc sống thảnh thơi, ở biệt thự lớn.
Được lòng mẹ chồng, Khánh Thi "hưởng" biệt thự, Xoài Non chuyển về ở khu nhà giàu

Khánh Thi 

Sau 13 năm bên nhau, Khánh Thi và Phan Hiển đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 12 tới đây. Cặp đôi có 2 nhóc tì đủ nếp đủ tẻ. Trước đó theo những lời chia sẻ của Phan Hiển, ban đầu bố mẹ anh không đồng tình chuyện con trai cưới người phụ nữ hơn mình nhiều tuổi.

Nhưng sau khi Khánh Thi có bầu và sự kiên định của Phan Hiển, họ đã chấp nhận cuộc hôn nhân này. Hiện tại mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của nữ nghệ sĩ rất êm đẹp, 2 người thường xuyên chụp ảnh chung, cô cũng khoe không ít lần được mẹ chồng tặng quà khủng.

Ngoài cuộc sống tinh thần thoải mái, gia đình chồng Khánh Thi còn tạo điều kiện tốt về vật chất cho cô. Mẹ chồng Khánh Thi còn mua nhà riêng để 2 vợ chồng cô tự lập hơn. Nói về chuyện này, Khánh Thi tiết lộ: "Thì bố mẹ chồng tôi xây cho tòa nhà rất to nên vợ chồng ra ở cho tự lập hơn".

Ngôi nhà này được xây dựng ngay mặt tiền một con đường sầm uất ở Bình Thạnh. Tầng dưới cùng cho một công ty lớn thuê làm văn phòng. Tầng tiếp theo trở thành trung tâm dạy khiêu vũ với 4 sàn khác nhau. Tổng diện tích khu vực này lên tới 800m2. Những tầng phía trên là nơi cả đại gia đình cặp đôi kiện tướng dancesport sinh hoạt.

Trong không gian sinh sống cá nhân, Khánh Thi - Phan Hiển đã trưng bày một chiếc tủ để tiện cho việc sắp xếp huân chương mà cả hai đã chinh chiến nhiều năm qua. Khu vực được gia đình này yêu thích hơn cả là vườn hoa trên sân thượng. Vì mẹ ruột và bà xã đều yêu thích hoa hồng nên Phan Hiển đã đầu tư lên tới 100 triệu chỉ để cải tạo giống và chăm sóc giống hoa này thay vì trồng rau sạch như trước đây.

Khu vườn trên cao của Phan Hiển - Khánh Thi đang có hơn 100 loại hồng nhập từ nước ngoài về như: Lafont, Corail Gelee, Monica Bellucci… Bên cạnh hoa hồng, Phan Hiển còn trồng và chăm sóc tỉ mỉ nhiều loại cây kiểng quý giá khác để thỏa đam mê

Xoài Non

Xoài Non và Xemesis là cặp đôi nhận được nhiều sự mến mộ từ công chúng. Ngay từ khi trở về làm dâu nhà Xemesis – streamer giàu nhất Việt Nam, cuộc sống của Xoài Non luôn là một chủ đề được dân tình đặc biệt quan tâm. Từ đám cưới tráng lệ, lộng lẫy cho đến cuộc sống ở nhà chồng, Xoài Non luôn khiến ai nấy phải ngưỡng mộ  và ao ước.

Không chỉ nhận được rất nhiều tình yêu thương và chấp thuận từ gia đình chồng ngay từ ngày đầu mới ra mắt. Mà không ít lần mẹ chồng còn thể hiện tình cảm, hứa cho cô toàn bộ gia sản nhà mình.

Vừa qua, cặp đôi đã chuyển về ngôi nhà mới để tiện cho những dự định trong năm tới. chàng "streamer giàu nhất Việt Nam" đã chia sẻ lại toàn cảnh căn nhà "mới toanh" mà cả hai đang sinh sống khiến nhiều người không khỏi suýt xoa, ngưỡng mộ trước sự sang trọng của căn biệt phủ. 

Ngoài ra, nam streamer cũng chứng minh việc mình là một người đàn ông yêu vợ số một khi tiết lộ lý do đổi nhà khiến nhiều người "ngã ngửa". "Lý do chính mà mình định đổi nhà, không phải tại nó rộng hay gì mà tại vợ mình muốn có một căn phòng đựng quần áo thật rộng rãi" - Xemesis bộc bạch. 

Theo đó, căn biệt thự mà cả hai vừa mới chuyển đến nằm ở khu vực Thảo Điền, một trong những khu đất nổi tiếng với việc là "chốn đi về" giới tài phiệt ở TP. HCM. Qua những lời chia sẻ của nam streamer trong Vlog, căn biệt phủ này có tổng cộng 3 tầng lầu và diện tích mỗi tầng lên đến 100m2. 

Khu vực nấu ăn cũng được trang bị một cách vô cùng sang trọng, đầy đủ mọi tiện nghi ngay tại tầng trệt. Đặc biệt, căn bếp của vợ chồng Xoài Non còn có một chiếc bàn ăn bằng đá, giá cả cũng hết sức "bình dân" chỉ 100 triệu đồng cho chiếc bàn nặng hơn 100kg này. 

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/duoc-long-me-chong-khanh-thi-huong-biet-thu-xoai-n...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/duoc-long-me-chong-khanh-thi-huong-biet-thu-xoai-non-chuyen-ve-o-khu-nha-giau-a576106.html

Đi lên từ nhà thuê, sao Việt có tiền cũng không mua vội: H'Hen Niê chuẩn nàng hậu giản dị
Dành tiền cho những dự định khác, sao Việt vẫn ở nhà thuê dù có danh tiếng, kiếm tiền tỷ mỗi tháng.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây