Hamlet Trương làm MV cho ca khúc viết từ 15 năm trước, trăn trở về hôn nhân tan vỡ 

Thứ tư - 07/09/2022 05:39
Sự xuất hiện của Hoàng Phương (Top 5 Miss Universe Việt Nam 2022) trong dự án mới của Hamlet Trương khiến khán giả tò mò.
Hamlet Trương làm MV cho ca khúc viết từ 15 năm trước, trăn trở về hôn nhân tan vỡ 

Mới đây, nhạc sĩ nổi tiếng Hamlet Trương ra mắt MV Ba ơi đừng xa mẹ - ca khúc chứa đựng nhiều cảm xúc khi bày tỏ nỗi niềm của những đứa trẻ biết ba mẹ sắp ly hôn. Trong bài hát, nam nhạc sĩ đứng ở góc độ của một đứa bé và chia sẻ tiếng lòng khi biết ba sắp rời xa gia đình vì những mâu thuẫn với mẹ. Ca khúc còn là lời tâm sự, khao khát mưu cầu một mái ấm hạnh phúc.

Trước đó, Hamlet Trương đã đồng hành với tổ chức UNICEF Việt Nam trong chiến dịch Trái tim Xanh, nên sản phẩm lần này còn là món quà anh dành cho khán giả, đặc biệt là những bậc phụ huynh và các em nhỏ. 

Nhạc sĩ Hamlet Trương trong buổi giới thiệu MV mới.

Nam nhạc sĩ chia sẻ: "Sự thật ca khúc này đã nằm trong kho sáng tác của Hamlet Trương hơn 15 năm. Ca khúc này cũng là một trong những bài hát đầu tiên ở thời điểm sáng tác sung sức nhất của tôi. Tôi đã viết hơn 300 ca khúc, quý vị đã nghe ít nghe nhiều trong bao nhiêu năm, nhưng bây giờ 'Ba ơi đừng xa mẹ' mới ra mắt vì khớp với những điều bản thân tôi muốn xây dựng cho âm nhạc của mình thời gian này.

Mặc dù được sáng tác từ rất lâu, nhưng nhờ bàn tay của những tài năng đương thời như nhạc sĩ Nguyễn Đức, nhạc sĩ Nguyễn Tùng, đạo diễn Lê Lâm Viên…, quý vị sẽ cảm thấy ca khúc có một đời sống riêng của nó".

Trong dự án, Lê Hoàng Phương (Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022) cũng đồng hành và nhận được sự chú ý của khán giả. Mỹ nhân xinh đẹp cho biết: "Phương gọi đó là một cái duyên. Ngay từ những ngày còn học cấp 3 Phương đã thường xuyên nghe những ca khúc của anh. Vì thế, ngay khi nhận được lời mời, Phương đã rất hào hứng. Bên cạnh đó, khi được biết anh Hamlet Trương đang làm việc cùng UNICEF, Phương lại càng trân trọng hơn. Có thể nói anh và những đứa trẻ chính là lý do Phương muốn tham gia dự án này".

Mỹ nhân Lê Hoàng Phương tham gia dự án ý nghĩa dành cho trẻ em.

Những thước phim trong MV khá nhẹ nhàng nhưng sâu sắc.

Được biết, Lê Hoàng Phương còn gửi toàn bộ tiền cát-xê nhận được từ dự án cho một quỹ từ thiện để giúp đỡ những em nhỏ kém may mắn. Cô chia sẻ: "Ca khúc mang đến cho Phương những cảm xúc khó tả. Bởi lẽ khi đồng hành cùng những trẻ em kém may mắn, bản thân Phương luôn trăn trở về những nỗi đau mà các em phải chịu. Thật lòng thì Phương chỉ nghe qua bài hát 1 lần để hiểu nội dung. Bởi vì Phương muốn nuôi cảm xúc khi quay ở phim trường. Bản thân Phương không phải là diễn viên chuyên nghiệp, vì vậy Phương muốn thể hiện những cảm xúc chân thật nhất của mình.

Trái tim của Hoàng Phương luôn luôn hướng về những em nhỏ kém may mắn. Phương luôn cho rằng các em nên được trao gửi một cuộc sống hạnh phúc, đầy tình yêu thương để được tự do phát triển. Muốn có được điều đó, sự quan tâm sâu sắc và sẻ chia giữa người lớn chúng ta và trẻ em là điều vô cùng cần thiết. Tình yêu thương chính là nền tảng vun đắp cho sự phát triển của trẻ nhỏ".

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hamlet-truong-lam-mv-cho-ca-khuc-viet-tu-15-nam-tr...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hamlet-truong-lam-mv-cho-ca-khuc-viet-tu-15-nam-truoc-tran-tro-ve-hon-nhan-tan-vo-a575012.html

Hamlet Trương thắng thuyết phục khi giả gái hát cải lương
Hamlet Trương lần đầu chiến thắng tại "Sao là sao" ngay trước thềm Chung kết.
Bấm xem >>

Theo Tiểu Minh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây