Ca sĩ Hoàng Dũng di chuyển từ Đà Lạt tới Phú Yên, quay 3 MV trong 5 ngày để tiết kiệm chi phí

Thứ tư - 07/09/2022 16:38
Những chia sẻ thú vị của Hoàng Dũng khiến người hâm mộ vừa thích thú vừa đồng cảm.
Ca sĩ Hoàng Dũng di chuyển từ Đà Lạt tới Phú Yên, quay 3 MV trong 5 ngày để tiết kiệm chi phí

Tối ngày 24/8, nam ca sĩ Hoàng Dũng đã có buổi ra mắt EP Yên và MV Ném câu yêu vào không trung. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng như Suni Hạ Linh, Kai Đinh, Hứa Kim Tuyền, AMEE, GREY D, Orange, JayKii… Trở lại "đường đua" âm nhạc sau 2 năm vắng bóng, Hoàng Dũng hướng sản phẩm đến dòng nhạc đã ghi dấu ấn tên tuổi của mình là pop ballad.

Dự án EP Yên đánh dấu lần đầu tiên Hoàng Dũng thực hiện tới 3 MV trong 1 lần sản xuất. Được biết, ekip đã di chuyển đến 2 địa điểm Đà Lạt và Phú Yên trong 5 ngày để thực hiện những cảnh quay phong phú như suối, núi, đồng lúa, cánh rừng… Hoàng Dũng hé lộ, cảnh quay ở suối trong MV Ném câu yêu vào không trung khiến anh bị cháy nắng tới gần 1 tháng, đến bây giờ vẫn chưa hết hoàn toàn.

Hoàng Dũng có buổi ra mắt EP "Yên" và MV mới với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ.

Khi được hỏi về chi phí thực hiện EP Yên cùng các MV, Hoàng Dũng chia sẻ chân thành: "Như mọi người cũng biết thì tôi nghèo lắm. Quay MV cũng chỉ dám quay 3 cái gộp vào 1 lần. Dù lúc đầu lên kế hoạch quay từng cái rồi ra mắt từng cái một nhưng ngân sách hạn hẹp nên đạo diễn bảo quay chung 3 cái cho tiết kiệm chi phí. Lần này, tôi và ekip cố gắng đầu tư hết khả năng kể cả về kinh phí, chất xám và nhân lực".

Tại buổi họp báo, Hoàng Dũng cũng giải thích lý do chọn 2 diễn viên trẻ đóng chính các MV thay vì tự đảm nhận vai trò này. "Tôi không tự tin vào khả năng diễn của mình. Khi xem lại vai diễn của mình ở những MV trước, chúng tôi nhất trí sẽ casting 2 diễn viên. Khi cùng đạo diễn bàn bạc, tôi biết 2 nhân vật cần phải lột tả được rất nhiều thứ liên quan cảm xúc, chiều sâu về cá tính. Tôi nghĩ nên có sự góp mặt của các diễn viên trẻ để làm rõ câu chuyện và diễn xuất tự nhiên hơn", Hoàng Dũng cho biết.

Hoàng Dũng thú nhận bản thân nghèo nên "quay MV cũng chỉ dám quay 3 cái gộp vào 1 lần".

Nam ca sĩ cũng tiết lộ anh không tự tin vào khả năng diễn xuất của mình nên chọn 2 diễn viên trẻ đóng chính các MV.

Nhân dịp giới thiệu sản phẩm kèm dự án mới nhất, Hoàng Dũng cũng bày tỏ quan điểm về chuyện tình yêu: "Trước đây, tôi nghĩ mình khá khờ, chân thành và có thể cho đi rất nhiều trong tình yêu. Tôi hơi nhạy cảm và dễ rung động bởi một cử chỉ rất nhỏ.

Sự dễ rung động ấy đã tạo nên tôi rất đa cảm, suy nghĩ nhiều, mơ mộng về tình yêu. Tình yêu ngày xưa là sự cuồng nhiệt, còn bây giờ là sự yên bình trong tâm trí. Tôi tìm kiếm sự yên bình trong bản thân mình và yêu một người theo cách yên bình.

Đến độ tuổi trưởng thành, sự yên bình không phải tất nhiên mà có. Ai cũng có hành trình và cuộc chiến của riêng mình. Tình yêu nên là thứ khiến chúng ta cảm thấy yên lòng, vui vẻ để cuộc sống nhẹ nhàng, tích cực hơn".

Ngoài ra tại buổi họp báo, Hoàng Dũng còn nêu quan điểm cá nhân về tình yêu, nhận được nhiều sự đồng cảm.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ca-si-hoang-dung-di-chuyen-tu-da-lat-toi-phu-yen-q...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ca-si-hoang-dung-di-chuyen-tu-da-lat-toi-phu-yen-quay-3-mv-trong-5-ngay-de-tiet-kiem-chi-phi-a574589.html

Hoàng Dũng: "Trước đây tôi khá khờ trong tình yêu"
Hoàng Dũng vừa trở lại với MV "Đoạn kết mới" sau 2 năm vắng bóng, từ âm nhạc đến hình ảnh đều buồn tới nao lòng.
Bấm xem >>

MV ca nhạc hay

Theo Công Tuấn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây