Trước khi lấy nhau, Diệu Nhi - Anh Tú "vô duyên" trên màn ảnh, nhà trai còn giở trò cưỡng hôn đàng gái

Chủ nhật - 21/08/2022 21:29

Trước khi lấy nhau, Diệu Nhi - Anh Tú "vô duyên" trên màn ảnh, nhà trai còn giở trò cưỡng hôn đàng gái

Diệu Nhi và Anh Tú từng đóng chung với nhau trong 3 bộ phim nhưng đều "không thuộc về nhau".

Diệu Nhi và Anh Tú đã chiếm spotlight ngày cuối tuần (ngày 21/8) khi khoe giấy chứng nhận kết hôn trên trang cá nhân. Đáng chú ý, quản lý của Diệu Nhi tiết lộ với báo chí rằng cô và diễn viên Anh Tú đã đăng ký kết hôn ngày 10/10/2019 tại Hà Nội. Còn đại diện của Anh Tú nói: "Anh Tú và Diệu Nhi đã gửi thiệp mời cưới đến bạn bè, đồng nghiệp. Lễ cưới của cặp sao sẽ diễn ra trong thời gian ngắn tới đây. Cả hai xin trân trọng cảm ơn những tình cảm, lời chúc từ đồng nghiệp, bạn bè và khán giả". 

Như vậy, Diệu Nhi và Anh Tú đã có quãng thời gian 7 năm bên nhau trước khi chuẩn bị trở thành cô dâu - chú rể cùng nắm tay nhau bước vào lễ đường. Dù yêu nhau bền chặt, ngọt ngào ngoài đời là vậy nhưng Diệu Nhi và Anh Tú lại khá "vô duyên" trên phim. Từng đóng chung 3 phim nhưng nhân vật của Diệu Nhi và Anh Tú đều không phải là một đôi. 

Gia Đình Là Số 1

Đây là phiên bản Việt hóa của series sitcom đình đám High Kick của Hàn Quốc. Phim như tấm gương phản chiếu những góc khuất về khái niệm gia đình, sự cách biệt thế hệ dưới một mái nhà và cả đời sống của thế hệ học sinh trẻ. Đặc biệt, Gia Đình Là Số 1 còn có sự tham gia của cả diễn viên gạo cội và diễn viên trẻ có diễn xuất tốt nên đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả Việt. 

Trong Gia Đình Là Số 1, Anh Tú đảm nhận vai Kim Long - một chàng nam sinh điển trai, hài hước. Anh là bạn thân của nam chính Đức Minh (Phát La). Kim Long xuất thân trong gia đình khá giả, ba mẹ bận rộn công việc nên không có thời gian dành cho anh. Những lúc này, Kim Long lại đến sống cùng gia đình anh em Đức Minh - Đức Mẫn và tạo ra nhiều tình huống "dở khóc dở cười".

Còn Diệu Nhi lại nên duyên màn ảnh với nam diễn viên khác trong bộ phim này - Quang Tuấn. Cô giáo Diệu Hiền là cô giáo chủ nhiệm lớp của Kim Long. Cô có tình cảm với thầy giáo dạy thể dục Đức Phúc (Quang Tuấn) - chú ruột của Đức Minh và Đức Mẫn. Thế nhưng gia đình của Diệu Hiền luôn ngăn cản chuyện tình này bởi thầy Phúc đã từng ly dị vợ và có con riêng.

Diệu Hiền là người phụ nữ Việt Nam điển hình với tính cách dịu dàng, đảm đang việc nhà nhưng lại hậu đậu mỗi khi hồi hộp. Mục tiêu của cô là có cuộc sống đơn giản, hạnh phúc bên chồng con.

Diệu Nhi đã thể hiện khá tốt hình ảnh một cô giáo có tâm hồn lãng mạn, đáng yêu và vô tư. Trong khi đó, Anh Tú gây ấn tượng mạnh với lối diễn tưng tửng, hài hước, tung hứng nhịp nhàng với Phát La, Gin Tuấn Kiệt.

Web-drama Thập Tam Muội 

Ở web-dramaThập Tam Muội, Diệu Nhi đóng vai Hồng Phất Nữ - cô gái trẻ có số phận nghiệt ngã khi bị bố dượng làm nhục, phải lên Sài Gòn "bán thân" kiếm sống. Cô may mắn gặp Thập Tam Muội (Thu Trang), đàn chị nổi tiếng trong giới giang hồ. Từ đây, cô được huấn luyện để trở thành đàn em dưới trướng của Thu Trang.

Thế nhưng đằng sau một cô gái hiền lành chân chất lại là tên sát thủ ngầm, nội gián của Bi Long (Khương Ngọc). Phút cuối, Hồng Phất Nữ đã chĩa súng vào đầu Thập Tam.

Còn Anh Tú đảm nhận vai Kẽm Gai, đàn em của Bi Long. Dù chỉ là vai phụ, xuất hiện ở một vài phân đoạn nhưng Anh Tú đã làm đổ gục không ít trái tim của khán giả bởi vẻ ngông nghênh, láu cá và bất cần nhưng rất đẹp trai. Tuy nhiên, nhân vật Kẽm Gai đầy mị lực này lại có cái kết bị Bi Long bắn gục. 

Trong Thập Tam Muội, Diệu Nhi và Anh Tú có một cảnh "thân mật" hiếm hoi. Chính là cảnh Kẽm Gai cưỡng hôn Hồng Phất Nữ ở một căn nhà hoang nhưng Thập Tam đã kịp tới để cứu đàn em của mình. Hậu trường của cảnh hôn này gây sốt chẳng kém bộ phim Thập Tam Muội, bởi nhiều người cho rằng Anh Tú đã mượn cảnh quay để hôn thật bạn gái.

Khi Anh Tú hôn liên tục và còn mỉm cười đắc ý, Diệu Nhi vừa vui vẻ vừa dỗi hờn vì bạn trai đùa “nhây” trên phim trường. Cô còn trách yêu: “Xí, anh diễn thiệt đi, anh làm kỳ cục quá à”.

Chị Mười Ba

Bộ phim điện ảnh Chị Mười Ba (Chị Mười Ba: Phần Kết Thập Tam Muội) là phiên bản điện ảnh của phim chiếu mạng Thập Tam Muội, với nội dung được mở rộng thêm.

Khán giả đã rất bất ngờ khi Kẽm Gai (Anh Tú) vốn đã “bay màu” trong bản web-drama lại bất ngờ được sống lại. Theo đó, Kẽm Gai đã từ giã cuộc đời đen tối để làm ăn lương thiện. Anh chàng mở một quán hủ tíu bình dân và yên bình kiếm sống qua ngày. Nhưng cuộc đời luôn thích trêu ngươi, một buổi tối nọ phe cánh của Hữu Thanh Tùng lại tìm đến Kẽm Gai gây sự. Anh chàng đã bị đánh một trận tơi bời và còn suýt bị Hữu Thanh Tùng dùng dao rạch mặt.

Thu Trang chia sẻ về việc Anh Tú chỉ là khách mời trong bộ phim điện ảnh: ''Thật ra ngay từ ban đầu chúng tôi đã chừa cho Kẽm Gai rất nhiều đất diễn. Trong kịch bản chúng tôi cũng viết thêm cho Anh Tú nhiều phân đoạn đắt giá. Nhưng thời điểm "Chị Mười Ba" khởi quay thì Anh Tú lại vướng lịch làm 1 dự án khác. Đến lúc Anh Tú hoàn thành bộ phim kia, quay trở lại thì mọi thứ bên đoàn "Chị Mười Ba" cũng gần xong rồi.

Lúc này chỉ còn 1 phân đoạn ngắn, Anh Tú vì yêu thích "Chị Mười Ba" nên không ngần ngại quay luôn. Sự nhiệt tình, vui vẻ của Anh Tú trong suốt quá trình làm việc cùng luôn là điều tôi đánh giá rất cao''.

Diệu Nhi vẫn tiếp tục đảm nhận vai Hồng Phất Nữ - nhân vật ít đất diễn nhưng lại đóng vai trò khá quan trọng trong mạch phim. Hồng Phất Nữ của Diệu Nhi lạnh lùng, kiệm lời và có ánh nhìn đầy ẩn ý, khác hẳn với những vai diễn trước đây.

Dù đóng chung nhưng Anh Tú và Diệu Nhi tiếp tục có không có nhiều tương tác với nhau trong bộ phim điện ảnh này khiến người hâm mộ cặp đôi có chút tiếc nuối. 

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/truoc-khi-lay-nhau-dieu-nhi-anh-tu-vo-duyen-tren-m...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/truoc-khi-lay-nhau-dieu-nhi-anh-tu-vo-duyen-tren-man-anh-nha-trai-con-gio-tro-cuong-hon-dang-gai-a574149.html

Sau vai luật sư trong "Bẫy ngọt ngào", Diệu Nhi thử thách bản thân với vai bác sĩ tâm lý
Bộ ảnh mới nhất cho thấy sự táo bạo, không ngại thử nghiệm cái mới của Diệu Nhi được nhiều người đón nhận.
Bấm xem >>

Diệu Nhi

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây