Diễn viên Quỳnh Nga: "Mình yêu thì mình tin thôi"

Thứ tư - 07/09/2022 16:48

Diễn viên Quỳnh Nga: "Mình yêu thì mình tin thôi"

Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ đang phát sóng, Quỳnh Nga chia sẻ: "Mình yêu thì mình tin thôi, nếu không tin mình sẽ cô độc trong mối quan hệ đấy".

XEM CLIP: Hậu trường cảnh quay táo bạo của Quỳnh Nga và Minh Hoàng trong phim Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ.

Vào vai Minh Minh trong phim mới Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ đang gây sốt trên sóng truyền hình, diễn viên Quỳnh Nga mang một màu sắc mới lạ, khác xa với các vai diễn Nhã "tiểu tam" trong Về nhà đi con hay "tú bà" Quỳnh Trinh trong Sinh tử...

Quỳnh Nga vào vai Minh Minh trong phim mới Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ đang gây sốt trên sóng truyền hình.

Tôi không muốn khi già phải hối tiếc

- Sau một loạt vai “tiểu tam, má mì”, Quỳnh Nga vào vai diễn Minh Minh trong Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ mang một màu sắc khác lạ, khá ngổ ngáo và được gọi là phiên bản 4.0 của vai diễn Vũ Vũ "Cá sấu chúa" ngày nào. Điều gì khiến chị quyết định nhận vai diễn này?

Khi đến với vai Minh Minh tôi không lựa chọn hay suy nghĩ gì nhiều, đây là một nhân vật hay và thú vị, khác với những nhân vật cũ tôi từng được trải nghiệm. Nếu nói Minh Minh là phiên bản của 4.0 Vũ Vũ của Lập trình trái tim hơn chục năm trước cũng đúng phần nào.

Vũ Vũ rất trẻ và ngổ ngáo, Minh Minh kỹ tính, sự nghiệp thành công và quyến rũ đầy cá tính. Khi vào vai này, Nga đã phải tìm cách nào đó tạo hình cho nhân vật cho Minh Minh để người ta quên đi vai má mì Quỳnh Trinh hay hay vai Nhã tiểu tam.

Mọi người thấy rồi đấy, Minh không có sự yểu điệu của Nhã hay lả lơi đong đưa của Trinh gì cả. Khi nhận vai này, tôi muốn mọi người thấy mình đa phong cách chứ không bị chết bởi vai tiểu tam, má mì. Khi được công chúng đón nhận mình cũng thấy vui và khá hài lòng bởi vai diễn mới.

- VFC đón chị trở lại khá thành công và ngọt ngào, tuy nhiên chưa có vai nào nặng ký, là vai nữ chính sau hơn 10 năm quay lại với diễn xuất. Chị có mong chờ một vai nặng ký hay không?

Dù là diễn viên gạo cội hay mới vào nghề, ai cũng mong mỏi có vai chính. Tuy nhiên, Nga nghĩ rằng, bất kỳ một vai diễn nào cũng cần thiết nhằm giúp bộ phim thành công.

Tôi từng nhớ đến những diễn viên nữ gạo cội của Việt Nam chỉ xuất hiện ở vài phân cảnh thôi, cũng khiến người xem ghi nhận, còn người trong nghề nể phục như cô Như Quỳnh trong phim của đạo diễn Trần Anh Hùng, chỉ bằng một câu nói, một cái quắc mắt cũng diễn tả đậm nét vai một bà mẹ ghê gớm nhưng cũng yêu con vô điều kiện. Vậy nên, dù vai chính hay vai thứ, tôi cũng cố gắng làm tốt nhất và hy vọng làm vừa lòng khán giả.

- Trở lại với diễn xuất sau hơn 10 năm, chị muốn một vai diễn như thế nào trong sự nghiệp diễn xuất của mình?

Nói muốn một vai diễn như thế nào thì thật là khó. Tôi đã kinh qua các vai được công chúng ghét lẫn yêu quý rồi. Tôi không quan trọng mình vào một dạng vai như thế nào nữa.

Tôi chỉ mong mình có thêm nhiều vai diễn để đóng góp cho nền điện ảnh nước nhà. Mình có nhiều thời gian, được làm nhiều bộ phim hơn, để có trải nghiệm dày dặn với mỗi vai diễn, xúc cảm, tạo nên kinh nghiệm cho bản thân. Để khi về già rồi, tôi không còn hối tiếc rằng: Mình đã không dành thời gian cho nghệ thuật hết mình vào thời điểm mình còn trẻ.

Quỳnh Nga trong vai Quỳnh Trinh má mì trong Sinh Tử.

Thoát vai, nó không phải dễ dàng chút nào

- Nói như vậy thì chị có nuối tiếc thời gian trước đây khi “theo chồng bỏ cuộc chơi” không?

Ồ không! Tôi là người làm gì cũng hết lòng và trọn vẹn, chứ không giỏi như nhiều người là làm nhiều việc cùng tốt trong một lúc, hoặc cũng không “đứng núi này trông núi kia”.

Kết hôn, thời gian đó tôi đã dừng diễn xuất để dành hết cho gia đình, tôi không nuối tiếc. Khi có gia đình, thì gia đình cần được ưu tiên hàng đầu, nhưng khi bạn chỉ còn thanh xuân với sự nghiệp, thì nên xây dựng sự nghiệp của mình vững chắc. Tôi đã không hối tiếc gì, sống hết mình với đam mê nghệ thuật trong thời gian này.

- Nhiều người diễn trẻ thoát vai khá nặng nề và khó khăn. Chị thì sao?

Kết thúc một vài diễn, để thoát khỏi vai đó tôi cũng không hề thấy dễ dàng. Nó là rất khó đấy! Tôi mất rất nhiều thời gian để thoát khỏi vai diễn đó, cảm xúc lẫn lộn đó.

Cũng như trong tình yêu, khi ta đến với một ai, tôi cũng yêu và dành cho họ niềm tin, hết mình. Nhưng khi tổn thương hay vấp ngã, tôi thường mất nhiều thời gian để chữa lành. Vai diễn cũng vậy, để hóa thân vào vai và thoát vai, nó không phải dễ dàng chút nào.

Quỳnh Nga vai Nhã trong phim Về nhà đi con.

- Nhiều vai diễn gần đây cho thấy, chị đã chín muồi hơn rất nhiều dù chị là tay ngang thứ thiệt! Chị có mong đợi một giải Nữ diễn viên xuất sắc trong năm không?

Đúng là tôi đã có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, nên các vai diễn được yêu – ghét đúng như mình mong mỏi. Còn tôi vẫn nghĩ, khi ta 20 thì ta có trải nghiệm của tuổi 20, hay tuổi 30, 40 cũng vậy. Mỗi trải nghiệm cuộc đời khi mang vào vai diễn cũng có những cách xử lý, cung bậc khác nhau. Còn các cụ vẫn nói: Khôn không đến trẻ mà khỏe không đến già.

Tôi là người tay ngang chứ không đào tạo bài bản, nhưng tôi vui vì được vào rất nhiều dạng vai, được khán giả biết tới. Tôi cũng mong một ngày nào đó có được giải cho vai diễn của mình. Tôi trân trọng giải thưởng bởi đó là dấu mốc ghi nhận cho bản thân mình khi mình đã cống hiến cho nghệ thuật, chứ không phải như hồi còn trẻ tôi đã từng nghĩ diễn xuất chỉ là bông đùa. Tôi hy vọng mình có duyên với giải thưởng, có sự yêu mến từ công chúng khán giả.

- Còn sự nghiệp âm nhạc của chị thì sao nhỉ, chị có tính chuyện quay trở lại nữa không?

Đến giờ phút này, bản thân tôi chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp diễn xuất và chưa nghĩ đến việc sẽ quay trở lại với âm nhạc.

Quỳnh Nga và bạn diễn trong phim Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ.

Thú thật là tôi không yêu ai và đang độc thân

- Chuyện hôn nhân cũng đã xa nhiều năm rồi, chị đã thực sự quay trở lại với một con người mới, sẵn lòng cho cuộc sống mới và tình yêu mới hay chưa?

Đúng là nó đã xa nhiều năm rồi, thời điểm này tôi đang cảm thấy hạnh phúc vì có nhiều thời gian cho bản thân, cho công việc, cho bạn bè và gia đình lớn của mình. Nên nghĩ đến chuyện hôn nhân tôi thấy nó thật xa xỉ (cười)

Thú thật là tôi không yêu ai và đang độc thân. Không phải tôi nặng tình hay khó có thể tin vào tình yêu đâu. Đơn giản tôi chưa tìm được ai đó phù hợp. Tôi cũng mong muốn tìm được một nửa của mình để yêu thương và chăm sóc, nhưng chắc chưa đến duyên. Thôi thì duyên cứ đến lúc nào thì đón nhận lúc đấy.

- Trong tình yêu, chị tin vào một người đàn ông như thế nào?

Thật ra, để định nghĩa cũng khó nhỉ, bởi mỗi người cũng sẽ có quan điểm khác nhau. Mình yêu thì mình nên tin thôi, nếu không tin mình sẽ cô độc trong mối quan hệ đấy, cuộc sống lứa đôi đấy. Trong tình yêu, mình đánh giá cao sự chân thành, chân thành qua từng hành động dù nhỏ nhất. Và người đàn ông ấy làm gì cũng sẽ lắng nghe cảm xúc của mình như thế nào.

- Chị có tin vào một tình yêu của một người đàn ông trong giới showbiz không?

Bản thân tôi khi yêu ai, dù đó là người trong giới showbiz hoặc không thì tôi đều thấy họ là con người, có trái tim ấm nóng, có xương có thịt, chứ không phải người trong showbiz khác với người thường (cười) chỉ là, người ta có phù hợp với mình hay chưa, sẽ đi với nhau hết quãng đường hay chỉ là một đoạn đường ngắn rồi dừng lại. Tôi luôn tin vào tình yêu dù họ là ai, và tin tình yêu thì luôn chứa đựng sự chân thành.

Xin cảm ơn chị và chúc chị ngày càng thành công hơn nữa với các vai diễn mới!

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/dien-vien-quynh-nga-minh-yeu-thi-minh-tin-thoi-d564335.htmlNguồn: https://www.baogiaothong.vn/dien-vien-quynh-nga-minh-yeu-thi-minh-tin-thoi-d564335.html

"Bé đường" hôn Quỳnh Nga say đắm, còn có cảnh nóng qua đêm: Người yêu phản ứng thế nào?
Phân đoạn hôn nhau mãnh liệt rồi cùng trải qua một đêm mặn nồng của Minh Minh (Quỳnh Nga) và Quang Hào (Minh Hoàng) trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu...
Bấm xem >>

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ

Theo An An (Báo giao thông)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây