J.ade mang chính những đau đớn tình đầu của mình vào ca khúc sáng tác đầu tay

Thứ tư - 07/09/2022 16:36
Năm 2015, Bích Ngọc giành ngôi vị Á quân Vietnam Idol. Nhưng thay vì tiến vào Vpop, cô quyết định đầu quân, đón nhận sự đỡ đầu của nhà sản xuất Thanh Bùi.
J.ade mang chính những đau đớn tình đầu của mình vào ca khúc sáng tác đầu tay

7 năm học tập, trau dồi về thanh nhạc, piano, nhạc lý và trực tiếp giảng dạy âm nhạc cho các em nhỏ, cuộc sống của Bích Ngọc sau khi giành ngôi vị Á quân Vietnam Idol 2015 được bao bọc trong môi trường âm nhạc thuần tuý và nguyên bản nhất, dưới sự đỡ đầu của nhà sản xuất Thanh Bùi .

Và ngày hôm nay, sau 7 năm, Bích Ngọc chính thức bước chân vào Vpop với nghệ danh mới - J.ade, trình làng sản phẩm âm nhạc đầu tay do cô sáng tác mang tên Sorry em yêu lần đầu. Ca khúc thuộc album phòng thu Im Not Her sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

J.ade (Bảo Ngọc) vừa trình làng sản phẩm âm nhạc đầu tay do cô sáng tác mang tên "Sorry em yêu lần đầu".

Mang dáng dấp của một bản tình ca nhưng đậm hơi thở Pop và RnB, Sorry em yêu lần đầu là những tâm sự chính J.ade đã trải qua và chắt chiu suốt tuổi trẻ. Lời xin lỗi gửi đến tình đầu nhiều nông nổi nhưng chân thành, được nâng niu và tôn trọng bởi một cô gái trưởng thành, lồng trong những thanh âm hiện đại, đầy nữ tính là điều mà J.ade muốn mang đến cho công chúng trong lần ra mắt này.

Không chỉ khoe trọn giọng hát nội lực, giàu xúc cảm, Sorry em yêu lần đầu còn cho thấy đẳng cấp quốc tế từ âm nhạc đến hình ảnh, mức độ đầu tư sản phẩm. MV được phát hành dưới định dạng video khổ dọc, được lên ý tưởng sáng tạo và thực hiện bài bản, chuyên nghiệp bởi nghệ sĩ thị giác Tùng Monkey, sử dụng hoàn toàn công nghệ mô phỏng hình ảnh CGI và chuyển động 3D.

J.ade khoe trọn giọng hát nội lực, giàu xúc cảm trong ca khúc.

Chia sẻ về định dạng video 3D dọc, giám đốc sáng tạo Tùng Monkey cho biết: "Với định hướng của nhà sản xuất là nhắm tới đối tượng khán giả trẻ, sử dụng điện thoại thông minh trong hầu như toàn bộ thời gian tương tác với internet, video khổ dọc là một định dạng tối ưu giúp hiển thị nội dung visual art phủ tràn toàn bộ khổ màn hình điện thoại một cách tự nhiên nhất".

XEM VIDEO: MV "Sorry em yêu lần đầu" của J.ade.

Sorry em yêu lần đầu chính là những giai đoạn cảm xúc, những trải nghiệm của J.ade suốt những lần thử rồi sai. Nét đẹp trong ca khúc được nâng niu bởi trải nghiệm, giai điệu đẹp và dễ nhớ, ca từ được mài giũa tinh xảo, và quan trọng nhất là chất giọng khoẻ khoắn của người ca sĩ, tạo nên sự kịch tính khi thưởng thức và bung trào hơi thở hiện đại.

Nội lực từ giọng hát cộng với giai điệu mạnh mẽ, cấp tiến khiến cho "lời xin lỗi tình đầu" của J.ade có được sức mạnh, sự lay động và dư âm tới tận những tiếng piano cuối cùng.

"Sorry em yêu lần đầu" chính là những giai đoạn cảm xúc, những trải nghiệm của J.ade suốt những lần thử rồi sai.

Nhạc sĩ Thanh Bùi dành nhiều lời "có cánh" cho học trò.

Với ekip hùng hậu và chuyên nghiệp hậu thuẫn, J.ade đã vượt qua được những rào cản của chính mình, cùng Sorry em yêu lần đầu hướng đến một sự bứt phá về sản phẩm trên mặt bằng chung của thị trường âm nhạc hiện nay.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/jade-mang-chinh-nhung-dau-don-tinh-dau-cua-minh-va...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/jade-mang-chinh-nhung-dau-don-tinh-dau-cua-minh-vao-ca-khuc-sang-tac-dau-tay-a575142.html

Á quân Vietnam Idol 2015 Bích Ngọc "lột xác" với nghệ danh J.ade
Không chỉ đột phá khi nâng cấp hình mẫu từ ca sĩ trở thành người viết nhạc, J.ade còn gây bất ngờ bởi sự thay đổi mạnh mẽ về hình ảnh.
Bấm xem >>

Âm nhạc

Theo Hồng Trần (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây