Sau 2 năm chia tay Tiến Linh, nữ diễn viên hay "khổ vì tình" giờ ra sao?

Thứ hai - 22/08/2022 08:40

Sau 2 năm chia tay Tiến Linh, nữ diễn viên hay "khổ vì tình" giờ ra sao?

Nữ diễn viên sinh năm 1994 chia sẻ nguyên nhân khiến cô nhận đóng bộ phim mới của đạo diễn Nguyễn Phương Điền sau thời gian dài tạm ngừng diễn xuất.

Huỳnh Hồng Loan hé lộ lý do nhận kịch bản mới sau 2 năm tạm ngừng đóng phim

Sau 2 năm nghỉ ngơi chăm sóc gia đình thì mới đây, Huỳnh Hồng Loan đã chính thức thông báo sẽ quay trở lại màn ảnh với một vai diễn đầy ấn tượng trong thời gian sắp tới. Cô nàng hào hứng chia sẻ:

"Đây là vai diễn Loan trong bộ phim truyền hình mang tên Mẹ Rơm của đạo diễn Nguyễn Phương Điền. Sau ngày định trang ra mắt, tôi dành toàn bộ thời gian của cá nhân để nghiền ngẫm kịch bản, phân tích, học thoại, trao đổi về nhân vật và diễn thử cùng với đạo diễn, các anh chị diễn viên trong ekip nhằm chuẩn bị thật tốt cho vai diễn."

Ngoài ra, nữ diễn viên 9x còn tiết lộ thêm lý do cô nhận vai diễn mới sau 2 năm nghỉ ngơi. "Trước hết là về nội dung phim. Kịch bản của nhà sản xuất này thường khai thác đề tài gia đình, rất đời thường, ấm áp và gần gũi. Đây cũng là đề tài mà tôi rất yêu thích và có nhiều kinh nghiệm diễn xuất.

Hơn nữa, bộ phim Mẹ Rơm sẽ được quay tại Phan Rang (Ninh Thuận) – một vùng đất có nhiều cảnh quan thiên nhiên ấn tượng. Đây là một yếu tố rất thu hút để tôi nhận phim, vì tiêu chí đặc biệt của tôi trong lần quay trở lại màn ảnh nhỏ này là phải đi xa nơi quen thuộc TPHCM để đến khám phá những mảnh đất mới." - Huỳnh Hồng Loan cho biết.

Trước luồng ý kiến cho rằng, catxe phim "khủng" cũng là lý do thuyết phục Huỳnh Hồng Loan trở lại với ống kính. Nữ diễn viên 9x thẳng thắn cho biết: "Nói ‘khủng’ thì hơi quá nhưng đúng là catxe của vai này cũng khá hấp dẫn. Nhưng như tôi chia sẻ ở trên, việc nhận một vai diễn liên quan đến nhiều yếu tố chứ tiền catxe không phải là duy nhất."

Đối với Huỳnh Hồng Loan, ấn tượng của vai diễn Loan là một người phụ nữ có số phận bi đát, tính cách khù khờ, chậm chạp, yêu thương gia đình và mọi người. Nữ diễn viên 9x mong muốn mình phải thể hiện được nhân vật này để khán giả cảm thông cho một người phụ nữ giàu tình thương, khao khát một gia đình hoàn thiện, một hạnh phúc trọn vẹn.

"Nhân vật Loan trong phim Mẹ Rơm là người con gái nhà nghèo ở vùng quê xa xôi hẻo lánh với phong cách thời trang giản dị khác hoàn toàn với Huỳnh Hồng Loan ở ngoài đời nên tôi phải mất công nhiều để lên kế hoạch. Tôi sửa soạn nhiều trang phục, phụ kiện sẵn có của mình để đóng phim, tìm mua thêm một số món đồ ở các phiên chợ quê, thậm chí là hỏi xin đồ cũ của mẹ và mọi người để đầu tư cho vai diễn" - Huỳnh Hồng Loan tâm sự thêm.

Nói thêm về độ khó của vai diễn mới, Huỳnh Hồng Loan tự tin cho rằng: "Sau vai Cúc phim Tiệm ăn dì ghẻ, tôi thấy không còn vai diễn nào làm khó được mình nữa. Tôi nắm bắt nhân vật nhanh và luôn bắt mình đào sâu hơn kịch bản, cộng với sự nghiêm túc, nỗ lực trong công việc thì vai diễn nào cũng có thể chinh phục được."

Lần quay trở lại trong phim Mẹ Rơm của đạo diễn Nguyễn Phương Điền, Huỳnh Hồng Loan tiếp tục hội ngộ với những bạn diễn quen thuộc như Cao Minh Đạt - Minh Luân - Cao Thái Hà, đặc biệt là lần đầu tiên đóng chung với Thái Hoà.  

"Đầu tiên là anh Cao Minh Đạt - người đã đóng cùng tôi trong bộ phim Gia đình ngũ quả phần 2, tiếp theo là sự tái hợp của cá nhân và Cao Thái Hà sau 6 năm kể từ bộ phim Mạc gia ký, cuối cùng là màn hội ngộ  giữa bản thân với Minh Luân – người anh thân thiết trong môi trường giải trí Việt Nam. Và thú vị nhất là tôi  sẽ có lần đầu tiên hợp tác chung với anh Thái Hoà – nam diễn viên để lại nhiều ấn tượng với cá nhân.

Với dàn diễn viên giàu kinh nghiệm và từng có sự phối hợp ăn ý trong các bộ phim trước, tôi tin rằng trong phim Mẹ Rơm lần này, chúng tôi sẽ kết hợp nhuần nhuyễn để mang lại những thước phim sống động" - nữ diễn viên cho hay.

Từng bị cư dân mạng nghi ngờ "mượn" chuyện tình yêu với Tiến Linh để PR tên tuổi

Huỳnh Hồng Loan sinh năm 1994, tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM. Cô được khán giả chú ý khi tham gia MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng. Từ sau MV này, con đường nghệ thuật của cô gái Bình Dương vô cùng thuận lợi. Cô từng xuất hiện trong rất nhiều phim truyền hình như Tình khúc bạch dương, Cung đường tội lỗi, Truy tìm hung thủ, Gia đình ngũ quả, Tiệm ăn dì ghẻ...

Theo người trong nghề đánh giá, thế mạnh của Hồng Loan là đôi mắt biết nói, cô thể hiện tốt các vai diễn tận dụng triệt để đôi mắt có hồn để bộc lộ cảm xúc từ bên trong của nhân vật. Cũng bởi vậy mà nữ diễn viên thường đảm nhận tuyến vai hiền lành nhưng gặp nhiều trắc trở, bất hạnh trong tình yêu, hôn nhân.

Chẳng rõ có phải vì "phim vận vào đời" hay không mà đường tình duyên của Huỳnh Hồng Loan cũng khá lận đận. Người đẹp cho biết trong tình yêu, cô thường bị bạn trai ghen vì tính chất công việc tiếp xúc với nhiều người. Mối tình nổi tiếng và công khai duy nhất của nữ diễn viên là cầu thủ Tiến Linh. Cả 2 quen nhau qua mạng xã hội, và Tiến Linh là người chủ động kết bạn, nhắn tin trò chuyện với người đẹp.

Trước những ý kiến cho rằng Huỳnh Hồng Loan "mượn" việc yêu Tiến Linh để gây chú ý, nữ diễn viên khẳng định: "Mình đóng phim nhiều năm rồi nên không cần đem chuyện đời tư ra để gây chú ý. Với mình, diễn xuất cần thực lực và để nổi tiếng thì đôi khi cần cả một chút may mắn. Mình cứ chăm chỉ lao động và chờ thời điểm bứt phá thôi".

Dù vậy, chỉ sau chưa đầy 3 tháng công khai chuyện tình cảm với truyền thông, cả 2 đã chính thức chia tay. Cặp đôi thẳng thắn tiết lộ việc chỉ còn là bạn và cho biết, nguyên nhân tan vỡ vì tình cảm chưa đủ nhiều để tiến xa hơn nữa. Người hâm mộ tiếc nuối cho cặp trai tài gái sắc, nhưng cả hai đều nhanh chóng lấy lại thăng bằng trong cuộc sống.

Ngoài việc quay phim, Huỳnh Hồng Loan dành thời gian tập trung cho công việc kinh doanh. Trong một bài phỏng vấn gần nhất, cô cho biết: "Là trụ cột gia đình với tôi hiện tại là phải cố hết sức lao động để đảm bảo kinh tế và lo cho gia đình.Giờ tình yêu với tôi sẽ dời lại vị trí số 3. Số 2 thì dành cho sự nghiệp rồi".

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/sau-2-nam-chia-tay-tien-linh-nu-dien-vien-hay-kho-vi-tinh-gio-r...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/sau-2-nam-chia-tay-tien-linh-nu-dien-vien-hay-kho-vi-tinh-gio-ra-sao-51202222811235891.htm

Đối tượng tìm hiểu của cầu thủ Tiến Linh: Từng chia tay thiếu gia nhà giàu vì muốn cưới sớm
Cầu thủ Tiến Linh và nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan xác nhận đang trong giai đoạn tìm hiểu lẫn nhau khiến cư dân mạng xôn xao.
Bấm xem >>

Sao Việt và người yêu

Theo Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây