Hệ thống làm đẹp Zema gửi trao 1000 chiếc bánh trung thu cho những mảnh đời bất hạnh

Chủ nhật - 11/09/2022 15:30
Những chiếc bánh nhỏ xinh nhưng mang theo trọn tâm ý, nghĩa tình của triệu khách hàng cùng nhân viên của Hệ thống làm đẹp Zema đã được gửi trao tận tay cho hơn 1000 mảnh đời bất hạnh. Vì trung thu là Tết đoàn viên, nên niềm thương đâu chỉ để dành tặng riêng mình.
Hệ thống làm đẹp Zema gửi trao 1000 chiếc bánh trung thu cho những mảnh đời bất hạnh

Khi chiếc bánh trung thu trở nên xa xỉ với nhiều mảnh đời

Người ta vẫn thường bảo, Trung thu là tết đoàn viên là sự thiêng liêng trong tâm thức của mỗi người. Nhưng ở một góc mờ mịt nào đó giữa cuộc sống này, vẫn có những mảnh đời khó khăn, với họ chiếc bánh trung thu là thức quà xa xỉ khi bữa ăn còn bữa đói bữa no.

Hệ thống làm đẹp Zema đã tổ chức chuỗi sự kiện “Bánh trung thu miễn phí - Zema tặng bạn Tết đoàn viên" và “Bánh xinh tròn vị - Tỏa sáng ngại chi”. Hai hoạt động độc đáo ý nghĩa đã kết hợp viết nên câu chuyện đoàn viên cho hàng nghìn mảnh đời bất hạnh. Chỉ cần thổi vào đó một chút tâm ý, hòa trộn thêm một chút nghĩa tình thì chiếc bánh trung thu tròn xinh cũng trở nên thơm dịu ngọt ngào và viết thêm câu chuyện về tình người và sự sẻ chia đáng quý.

Không ai muốn một mình đêm trung thu…

Có ai không muốn đoàn viên, có ai lại muốn một mình trong thời điểm người người nhà nhà đang nô nức rước đèn phá cỗ. Nhưng cuộc sống cũng như ánh trăng, có khi tỏ khi mờ có lúc tròn lúc khuyết nên cũng có người luôn được cuộc đời ưu ái cho những điều hoàn hảo, cũng có người luôn phải trải qua những bất hạnh trong cuộc đời.

Khách hàng Zema hào hứng tham gia hoạt động làm bánh tặng người khó khăn

Để mùa trung thu không ai phải một mình, để những mảnh đời kém may mắn được đắm mình trong dư vị của ngày Tết đoàn viên, hệ thống làm đẹp Zema đã tổ chức buổi workshop cùng khách hàng tự tay làm những chiếc bánh trung thu thơm lừng vị trứng, ngọt ngào vị bơ để gửi tặng cho hơn 1000 mảnh đời cơ nhỡ. Tất cả chiếc bánh đều được tự tay khách hàng cùng đội ngũ nhân viên Zema nhào bột, làm nhân, tạo hình đóng gói cẩn thận. Mỗi công đoạn diễn ra khá kỳ công, nhưng bằng sự yêu thương và sẻ chia thì hơn 1000 chiếc bánh nóng hổi thơm lừng đã ra lò và được trao tặng ở 3 miền đất nước.

Hoạt động này còn thu hút sự tham gia của gia đình Bối Bối An Nhiên

và TGĐ Hệ thống Zema Bà Thái Phương Kiều cùng đông đảo nhân viên Zema

Hơn 1000 chiếc bánh tròn xinh xuất hiện ở mọi nẻo đường

Chiếc bánh đắt tiền thì ngon và quý nhưng chiếc bánh mang lại khoảnh khắc đoàn viên quý giá cho hàng nghìn mảnh đời thì đắt giá hơn rất nhiều. Hệ thống làm đẹp Zema đã làm tháng 9 này thêm tròn đầy, khi tổ chức điểm phát bánh tại 7 điểm dọc 3 miền đất nước.

Đặc biệt, nhân viên Zema còn cùng nhau len lỏi trên mọi góc phố để mang chiếc bánh trung thu đậm tình trao tận tay cho những người già, người vô gia cư không có điều kiện đi xa. Để dù trong góc khuất nào giữa lòng Sài Gòn hoa lệ, ai cũng được cầm trên tay chiếc bánh trung thu tròn xinh ấm nóng, được chạm vào Tết đoàn viên trọn vẹn yêu thương.

“Cuộc sống luôn là những cung bậc không được trọn vẹn và hoàn hảo như chúng ta mong muốn, có vui có buồn có hạnh phúc và cũng không thiếu những bất hạnh. Dù tròn dù khuyết nhưng chỉ cần chúng ta biết lắng lòng sẻ chia thì cuộc sống sẽ trở nên tròn trịa và ấm áp hơn rất nhiều”. Đây cũng là thông điệp hệ thống Zema muốn lan toả trong mùa trăng năm nay, để ai ai cũng được tận hưởng mùa trung thu đúng nghĩa.

Khoảng cách của hạnh phúc đôi lúc chỉ nhỏ xíu bằng chiếc bánh trung thu

Cuộc sống với nhiều dư vị khác nhau, Trung thu mỗi năm mỗi khác. Thế nhưng có một điều chắc chắn rằng, mùa Tết đoàn viên của ai cũng không thể thiếu đi hương vị quen thuộc của chiếc bánh Trung thu. Hơn 1000 chiếc bánh trung thu tròn xinh của Zema như thắp lên ngọn lửa của tình người, của sẻ chia và hy vọng.

Mùa trăng đoàn viên năm nay, hãy nhắc nhau biết chia sẻ nhiều hơn, dành tặng một miếng bánh trung thu ngọt ngào để ta nhắc nhau rằng, dù có khó khăn như nào đi chăng nữa, vẫn có ai đó bên cạnh đưa một cánh tay, sát một bờ vai, chung một tiếng cười để cùng vượt qua khó khăn. Để mùa đoàn viên không chỉ là của riêng mà đó là tình người thiêng liêng ấm áp.

Hệ thống làm đẹp Zema chạm tháng 9 bằng chiến dịch “Tròn từ điểm Khuyết”, với chuỗi hoạt động ý nghĩa dành tặng cộng đồng dịp Trung thu. Với mong muốn mang lại mùa đoàn viên trọn vẹn cho tất cả mọi người bằng hoạt động phát bánh cho người khó khăn ở 7/17 chi nhánh cả nước. Thông qua đó Zema còn nhắn gửi thông điệp, mỗi chúng ta trong cuộc sống này đều không hoàn hảo và trọn vẹn, sự trọn vẹn này luôn là đích đến mà chúng ta theo đuổi và hoàn thiện mình từng ngày. Truy cập website: Zema.com.vn để biết thêm chi tiết.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/he-thong-lam-dep-zema-gui-trao-1000-chiec-banh-tru...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/he-thong-lam-dep-zema-gui-trao-1000-chiec-banh-trung-thu-cho-nhung-manh-doi-bat-hanh-a575828.html

(Người đưa tin).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây