Ép bạn gái chụp ảnh khiêu dâm vẫn chưa thỏa mãn, người đàn ông đưa ra yêu cầu khó tin

Thứ bảy - 10/09/2022 14:55
Liên tục ép bạn gái gửi những bức ảnh không đứng đắn, nếu không sẽ tung ảnh của cô lên mạng, người đàn ông này còn đưa ra yêu cầu không ai chấp nhận được.
Ép bạn gái chụp ảnh khiêu dâm vẫn chưa thỏa mãn, người đàn ông đưa ra yêu cầu khó tin

Theo tờ The Strait Times đưa tin, một người đàn ông Singapore đã yêu cầu bạn gái mình liên tục gửi những bức ảnh khiêu dâm, nếu không sẽ tung ảnh của cô lên mạng hoặc đánh đập cô. Không dừng lại ở đó, khi những bức ảnh của bạn gái không còn làm người đàn ông này thỏa mãn nữa, anh ta còn yêu cầu cô gái chụp ảnh không đứng đắn của mẹ mình rồi gửi cho anh ta. Trước những hành vi ghê tởm và bệnh hoạn này, cô gái đã báo cảnh sát và nộp đơn kiện bạn trai.

Được biết, người đàn ông này hiện 25 tuổi, đã quen biết với cô bạn gái 23 tuổi từ năm 2018. Trong khoảng thời gian này, người đàn ông đã yêu cầu bạn gái gửi cho mình 5 bức ảnh khỏa thân, khiêu dâm mỗi tuần. Nếu cô gái từ chối, anh ta sẽ đe dọa tung "ảnh nóng" của cô lên mạng, hoặc đánh đập, thậm chí là đe dọa lấy mạng của cô. Cô gái cũng bị ép buộc quay những video trong lúc cả 2 thân mật. Dù rất đau đớn và khổ sở nhưng cô gái đành phải làm theo.

Ảnh minh họa

Đến đầu năm 2020, những bức ảnh khiêu dâm của cô gái không còn khiến người đàn ông cảm thấy thỏa mãn nữa. Vì thế, anh ta đã yêu cầu cô gái chụp những bức "ảnh nóng" của mẹ mình rồi gửi cho anh ta. Để thỏa mãn dục vọng đồi bại của bạn trai, cô gái đã thực sự nghe theo, lén lút chụp những bức ảnh khỏa thân của mẹ mình khi đang ở trong phòng tắm rồi gửi cho bạn trai.

Cuối năm 2020, người đàn ông còn gửi ảnh khỏa thân của bạn gái mình cho một người lạ để thỏa mãn dục vọng của người đó.

Vào ngày 28/2/2021, người đàn ông đã hướng dẫn nạn nhân nghĩ cách để thỏa mãn ham muốn tình dục của mình. Khi cô gái trả lời rằng mình không làm được, anh ta đe dọa sẽ phát tán công khai những hình ảnh và đoạn ghi âm thân mật của cô trên các nền tảng mạng xã hội. Vì quá sợ hãi, cô gái đành phải hứa sẽ làm mọi thứ mà bạn trai muốn.

Vài tuần sau, người đàn ông gọi điện cho cô gái, nói với cô rằng anh ta cảm thấy chán nản nhưng cũng bị kích thích tình dục và "cần một cái gì đó cực độ để thỏa mãn anh ta". Anh ta yêu cầu cô gái chat khiêu dâm với những người lạ rồi chụp màn hình tin nhắn gửi cho mình. Nếu cô từ chối, anh ta sẽ tung "ảnh nóng" của mẹ cô lên mạng. Cô gái buộc phải làm theo, dùng ứng dụng Tinder để liên lạc với người lạ.

Tới ngày 14/3/2021, nạn nhân không thể chịu đựng nổi những sự giày vò khủng khiếp nên đã quyết định báo cảnh sát. Biết tin này, người đàn ông đã xóa hết tin nhắn trao đổi với bạn gái cũng như những bức ảnh, đoạn ghi âm thân mật của cô. Vì không có bằng chứng rõ ràng, cuộc điều tra của cảnh sát gặp cản trở. Cặp đôi này cũng chia tay kể từ đó.

Mặc dù vậy, những hành vi mà người đàn ông này gây ra là không thể phủ nhận. Vào ngày 8/9/2022 vừa qua, Tòa án Tối cao Singapore đã tuyên phạt bị cáo 20 tuần tù liên quan đến tội danh đe dọa phát tán tài liệu riêng tư của bạn gái và xúi giục nạn nhân có hành vi khiêu dâm. Đây chưa phải bản án cuối cùng dành cho bị cáo vì anh ta còn bị cáo buộc cố ý gây thương tích và truyền tải tài liệu khiêu dâm bằng phương pháp điện tử.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ep-ban-gai-chup-anh-khieu-dam-van-chua-thoa-man-ng...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ep-ban-gai-chup-anh-khieu-dam-van-chua-thoa-man-nguoi-dan-ong-dua-ra-yeu-cau-kho-tin-a575778.html

Chồng bắt quả tang vợ và tình nhân "mây mưa" trong bụi cỏ, cả 3 người đều nhận bi kịch
Nghi ngờ vợ có người đàn ông khác bên ngoài, người chồng đã bí mật theo dõi, nhờ đó bắt quả tang tận tay.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây