Vài ngày sau khi cưới, vợ lập tức đòi ly hôn khi xem 88 bức ảnh trong điện thoại chồng

Chủ nhật - 11/09/2022 08:14
Kiểm tra điện thoại chồng, người vợ lập tức đòi ly hôn dù chỉ mới cưới nhau được vài ngày.
Vài ngày sau khi cưới, vợ lập tức đòi ly hôn khi xem 88 bức ảnh trong điện thoại chồng

Một bác sĩ tại Đài Loan đã bị vợ đệ đơn ly hôn chỉ vài ngày sau khi cưới vì phát hiện ra sự thật về con người của anh ta.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Wu là một bác sĩ khoa tiết niệu, làm việc trong một bệnh viện tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan. Trong quá trình làm việc, anh Wu đã quen được với một nữ bác sĩ đồng nghiệp là cô Chen. Mối tình giữa 2 người nảy nở, sau đó nhanh chóng tính chuyện hôn nhân bởi cả 2 đều đã đến tuổi lập gia đình.

Tháng 2/2019, anh Wu và cô Chen đã tổ chức một bữa tiệc cưới long trọng và hoành tráng, được rất nhiều người chúc phúc và ngưỡng mộ vì cặp đôi xứng đôi vừa lứa cả về ngoại hình lẫn sự nghiệp, gia cảnh. Đến tháng 4/2019, anh Wu và cô Chen mới chính thức đi đăng ký kết hôn tại Cục Dân chính, trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau.

Ảnh minh họa

Nào ngờ, chỉ vài ngày sau khi đăng ký kết hôn, cô Chen cầm điện thoại của chồng lên xem, vô tình phát hiện những bức ảnh đáng nghi. Đó là những bức ảnh quan hệ bất chính, thậm chí cả ảnh không đứng đắn giữa anh Wu với một người phụ nữ khác. Khi cô Chen kiểm tra kỹ, cô sốc nặng khi nhận ra "kẻ thứ ba" chính là nữ y tá họ Lin làm cùng bệnh viện với họ.

Điều khiến cô Chen bàng hoàng và tức giận hơn nữa là anh Wu còn đưa nữ y tá Lin ra nước ngoài đi du lịch. Tổng cộng, cô Chen đã tìm thấy 88 bức ảnh ôm hôn, "ân ái", đụng chạm vùng nhạy cảm giữa chồng mình với cô Lin. Mối quan hệ ngoài luồng này bí mật diễn ra suốt quãng thời gian cô Chen và anh Wu còn đang yêu nhau, cho đến sau khi họ đã cưới nhau.

Quá tức giận, cô Chen đã đem những hình ảnh này tố cáo anh Wu ngoại tình, đòi ly hôn và muốn được bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (gần 3,4 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại).

Xuất hiện tại Tòa án thành phố Cao Hùng, cô Lin cho biết mình không hề cố ý phá hoại hạnh phúc gia đình của cô Chen bởi trước đám cưới của cô Chen với anh Wu, cô Lin không hề biết 2 người họ là một cặp đôi, khẩn thiết cầu xin tòa án xét xử nương tay. 

Trái lại, cô Chen tố cáo rằng cô Lin vẫn tiếp tục ngoại tình với chồng mình sau khi đám cưới của họ diễn ra. Điều này đã đủ chứng tỏ cô Lin cố tình làm "kẻ thứ ba" khi biết anh Wu đã có gia đình, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc hôn nhân của cô Chen.

Cuối cùng, thẩm phán cho rằng mối quan hệ ngoài luồng giữa anh Wu với cô Lin đã quá rõ ràng, không thể chối cãi. Hành vi này là vi phạm luật hôn nhân gia đình, ảnh hưởng tới cuộc sống của cô Chen, vì vậy phán quyết anh Wu và cô Lin bồi thường cho cô Chen 1 triệu nhân dân tệ.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vai-ngay-sau-khi-cuoi-vo-lap-tuc-doi-ly-hon-khi-xe...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vai-ngay-sau-khi-cuoi-vo-lap-tuc-doi-ly-hon-khi-xem-88-buc-anh-trong-dien-thoai-chong-a575804.html

Cô gái 25 tuổi cưới "bố nuôi" hơn 21 tuổi, bất ngờ với thái độ người thân trong gia đình
Cô gái 25 tuổi này quyết tâm kết hôn với "bố nuôi" hơn mình 21 tuổi, khẳng định không quan tâm người khác nghĩ gì.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây