Nhà ngoại cảm dự đoán bất ngờ về tương lai của Quốc vương Charles - người kế vị Nữ hoàng Anh

Thứ bảy - 10/09/2022 07:38
Nhà ngoại cảm này tin rằng Quốc vương Charles sẽ không trị vì lâu và sớm truyền ngôi cho con trai mình, Hoàng tử William.
Nhà ngoại cảm dự đoán bất ngờ về tương lai của Quốc vương Charles - người kế vị Nữ hoàng Anh

Nữ hoàng Elizabeth II đã qua đời vào ngày 8/9 vừa qua và Cung điện Buckingham cũng chính thức thông báo con trai của bà, Thái tử Charles sẽ trở thành Quốc vương mới, sau 70 năm trị vì của mẹ mình. Một nhà ngoại cảm người Anh cũng đưa ra những lời tiên tri bất ngờ về tương lai của Quốc vương Charles.

Deborah Davies là một nhà ngoại cảm khá nổi tiếng sau khi xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế "Real Housewives of Cheshire". Bà Deborah cũng từng gây bất ngờ khi dự đoán chính xác về một "căn bệnh mới" ngay trước khi đại dịch COVID-19 bùng phát hay cái chết của Hoàng thân Philip - chồng của Nữ hoàng Anh.

Nữ hoàng Anh và con trai, nay là Quốc vương Charles

Cuối năm 2021, nhà ngoại cảm Deborah đã nhắc đến việc kế vị của Quốc vương Charles, khi ấy còn là Thái tử. Bà Deborah cho rằng Thái tử Charles sẽ sớm trở thành người kế vị ngai vàng sau khi mẹ mình qua đời. Chỉ 2 tháng sau đó, Nữ hoàng Elizabeth II đã tuyên bố trong bài phát biểu kỷ niệm 70 năm lên ngôi của mình rằng bà hy vọng công chúng sẽ ủng hộ khi con trai mình trở thành vua và tiếp tục phục vụ hoàng gia.

Thế nhưng sau đó, nhà ngoại cảm cũng cho rằng Quốc vương Charles sẽ không ngồi trên ngai vàng quá lâu và con trai ông, Hoàng tử William sẽ sớm trở thành vua. "Tôi nghĩ William sẽ trở thành vua sớm hơn mọi người mong đợi", bà Deborah dự đoán.

Nhà ngoại cảm Deborah Davies

Bà Deborah nói thêm: "Tôi không biết Charles có phải ứng cử viên phù hợp hay không nhưng ông ấy sẽ không trị vì quá lâu, có thể chỉ 2-3 tháng, sau đó sẽ sớm truyền ngôi cho con trai mình là William. Tôi không rõ lý do chính xác cho sự truyền ngôi này nhưng nó không liên quan tới cái chết, cũng không phải sự kiện đặc biệt. Tôi cho rằng William là một ứng cử viên xuất sắc cho ngôi vị Quốc vương và sẽ là một vị vua vĩ đại".

Nhà ngoại cảm cũng dành nhiều lời khen có cánh cho Hoàng tử William. Bà nhấn mạnh rằng: "William sẽ là vị vua xuất sắc nhất trong lịch sử, ứng cử viên 100 điểm. Ngay cả Nữ hoàng cũng biết rằng William và Kate sẽ là người được chọn".

Gia đình Hoàng tử William và Công nương Kate

Tuy nhiên, bà Deborah dự đoán rằng có thể có một giai đoạn chuyển tiếp trong quá trình thay đổi vương quyền, ví dụ như một cuộc khủng hoảng hiến pháp khi Quốc vương Charles trao lại ngôi vị cho con trai mình. Tuy nhiên, những dự đoán này có trở thành sự thật hay không thì chưa ai có thể trả lời chắc chắn.

Hoàng tử William, công tước xứ Cambridge, hiện là người đầu tiên trong danh sách kế vị ngai vàng. Sau Hoàng tử William, vương miện sẽ được truyền lại cho Hoàng tử George, tiếp theo là Công chúa Charlotte và sau đó là Hoàng tử Louis. Mặc dù đã quyết định rời khỏi hoàng gia để bắt đầu một cuộc sống mới tại Mỹ, Hoàng tử Harry vẫn có trong danh sách kế vị. Tuy nhiên, do ông xếp sau ba người con của William nên rất khó trở thành quốc vương.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nha-ngoai-cam-du-doan-bat-ngo-ve-tuong-lai-cua-quo...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nha-ngoai-cam-du-doan-bat-ngo-ve-tuong-lai-cua-quoc-vuong-charles-nguoi-ke-vi-nu-hoang-anh-a575759.html

Thần đồng tiên tri Ấn Độ lại dự đoán chính xác sự kiện xảy ra trong tháng 8
Thêm một dự đoán về tương lai của thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đã trở thành sự thật.
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây