Cô dâu không muốn sống chung với mẹ chồng, cãi nhau với chú rể trong ngày cưới

Thứ hai - 12/09/2022 21:18
Cách nói chuyện và cư xử của cô dâu đã khiến chú rể vô cùng bối rối và khó chịu, cuối cùng đưa ra quyết định hủy hôn.
Cô dâu không muốn sống chung với mẹ chồng, cãi nhau với chú rể trong ngày cưới

Mối quan hệ mẹ chồng - con dâu luôn gây ra nhiều vấn đề khó nói. Có người dung hòa được với mẹ chồng, có người lại không. Nếu không khéo léo và thoải mái trong cách ứng xử, rất nhiều bi kịch có thể xảy ra trong gia đình. Mới đây, một câu chuyện như thế đã xảy ra tại thành phố Tô Châu, thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Theo đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, một cặp cô dâu chú rể đã cãi nhau ngay trong ngày cưới vì vấn đề sống chung với mẹ chồng. Cuối cùng, cô dâu đã bị chú rể đuổi ra khỏi nhà, bất lực ngồi khóc trong sự bẽ bàng và tủi hổ.

Được biết, cặp đôi này quen nhau một cách tự nhiên, quá trình yêu đương hết sức lãng mạn và gắn bó. Sau khi đã tìm hiểu kỹ càng, tuổi tác cũng phù hợp để kết hôn, cặp đôi đã tính đến chuyện trăm năm. Chuyện này không chỉ được 2 bên gia đình đồng tình mà bạn bè, người quen cũng hết sức ủng hộ.

Trong ngày cưới, cô dâu chú rể ăn vận xinh đẹp, lịch sự, vui vẻ và bận rộn tiếp đãi họ hàng, bạn bè. Sau khi tiệc cưới xong xuôi, cô dâu và chú rể liền trở về nhà tân hôn của mình để nghỉ ngơi. Nào ngờ, khi vừa bước chân vào nhà, cô dâu đã bàng hoàng với cảnh tượng trước mắt.

Hóa ra, cô dâu phát hiện mẹ chồng cũng đang sống chung nhà với mình. Cô dâu cứ tưởng rằng sau khi kết hôn sẽ được ở riêng, sống một cuộc sống thoải mái chỉ thuộc về 2 vợ chồng mà không bị ai làm phiền, nay lại nhìn thấy mẹ chồng nên không thể chấp nhận được. Cô lập tức tỏ ra mặt nặng mày nhẹ, cau có và bực bội, kéo chú rể sang một bên để giải quyết vấn đề này. Hành động này của cô cũng khiến bố mẹ chồng không vừa lòng.

Cô dâu thẳng thắn nói với chú rể về vấn đề không muốn sống chung với mẹ chồng. Đứng giữa 2 bên, một là bố mẹ thân sinh ra mình, 2 là người vợ mình yêu thương, chú rể vô cùng khó xử. Anh cố gắng an ủi và thuyết phục vợ dung hòa mối quan hệ trong gia đình, nào ngờ cô không những không đồng ý, ngược lại còn tranh cãi to tiếng với chồng.

Thấy mình nói gì vợ cũng không chịu lùi bước, chú rể bắt đầu tỏ ra phẫn nộ. Khi cuộc cãi vã không giải quyết được vấn đề gì, chú rể lập tức mở cửa, đẩy cô dâu ra khỏi cửa, nói rằng muốn đuổi cô ra khỏi nhà, sau đó còn ném chiếc vali của cô ra ngoài. Chú rể tuyên bố rằng nếu cô dâu không chịu nhượng bộ thì anh sẽ hủy hôn, không cần một người vợ không hiểu chuyện.

Lúc này, cô dâu ngồi sụp xuống đất, bật khóc nức nở trong đau khổ và tủi nhục. Chỉ có điều, giọt nước mắt của cô cũng không làm lung lay quyết định của chú rể, không thể thay đổi được tình hình.

Câu chuyện này cũng gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Rất nhiều người đã chỉ trích cô dâu, cho rằng cô đưa ra yêu cầu quá quắt, vô lý, bởi chưa sống chung với mẹ chồng ngày nào nên chưa thể lấy lý do mâu thuẫn được, còn chú rể đã hành động đúng đắn khi chỉ ra cái sai của cô dâu và đặt bố mẹ mình lên trên hết.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-dau-khong-muon-song-chung-voi-me-chong-cai-nhau...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-dau-khong-muon-song-chung-voi-me-chong-cai-nhau-voi-chu-re-trong-ngay-cuoi-a575951.html

Vợ đi tập gym rồi "quấn quýt" luôn huấn luyện viên, chồng bắt quả tang trên chiếc xe rung lắc
Bám theo rồi bắt quả tang tận tay cảnh ngoại tình của vợ, người chồng càng tức giận hơn với thái độ và lời nói của vợ.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây