H2 Patios - Chất lượng và tính thẩm mỹ làm nên sự khác biệt

Thứ sáu - 09/09/2022 14:37
H2 Patios là nổi trong những đơn vị có tiếng chuyên cung cấp nguyên vật liệu lợp mái hiên tại Úc. Là một công ty hình thành và phát triển ở nước ngoài nhưng H2 Patios được sáng lập bởi những người Việt tại Úc. Để tạo ra sự khác biệt trong thị trường xây dựng, H2 Patios luôn đề cao chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm.
H2 Patios - Chất lượng và tính thẩm mỹ làm nên sự khác biệt

Thành lập vào năm 2012, H2 Patios bắt đầu với một người học việc, một người thợ và một số dụng cụ. Với lòng trung thực, kiên trì và làm việc chăm chỉ, H2 Patios nhanh chóng tìm được chỗ đứng của mình trong ngành hàng mái hiên. Trải qua 10 năm phát triển, H2 Patios hiện đã có một đội ngũ chuyên nghiệp vững mạnh và hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển để đạt đến những tầm cao mới.

Thiết kế mái tôn cách nhiệt cao cấp tại H2 Patios được đánh giá cao bởi chất lượng và tính thẩm mỹ. Mái tôn sử dụng vật liệu có độ bền cao được kết hợp giữa tôn lạnh và vật liệu xốp cách nhiệt đem lại hiệu quả cao. Cùng với đó, sản phẩm có khả năng chống cách âm, chống tiếng ồn từ bên ngoài rất tốt. Quá trình vận chuyển, thi công lắp đặt sản phẩm đơn giản, nhanh chóng. H2 Patios khẳng định chất lượng khi cam kết sản phẩm có tuổi thọ kéo dài từ 10 - 25 năm.

Ngoài mái hiên cách nhiệt cao cấp, H2 Patios còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc nhà ở khác. Trong đó phải kể đến như mái hiên tôn lạnh với các kiểu dáng mái superdek, mái flatdek, mái gable cũng được người dân Úc ưa chuộng. Mái hiên Louvre tự động đóng mở, có bảng điều khiển cố định và từ xa có thiết kế đẹp mắt mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Dịch vụ phòng đón nắng cũng cực kỳ được ưa chuộng. Mục đích của phòng đón nắng là tạo ra không gian giải trí, thư giãn khép kín cho gia đình.

Để có thể tập trung nâng cao chất lượng và tính thẩm mỹ đối với sản phẩm, mỗi đơn đặt hàng sẽ được H2 Patios thiết kế riêng biệt. Đảm bảo đáp ứng mục đích sử dụng và địa hình của từng hộ gia đình. Việc trở thành đối tác kim cương với công ty nguyên vật liệu xây dựng lớn nhất nước úc – Stratco Australia cũng giúp H2 Patios nâng tầm chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu.

Đằng sau những thành công của H2 Patios không thể không nhắc đến đóng góp của đội ngũ nhân sự. Đội ngũ thi công của H2 Patios có kinh nghiệm lên đến 10 năm trong nghề và có trình độ với các chứng chỉ lao động đạt tiêu chuẩn tại Úc. Cùng với đó là đội ngũ tư vấn viên luôn túc trực gần như là 24/7 để tư vấn sản phẩm tới khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Hiện tại công ty H2 Patios đang phát triển và tập trung chủ yếu tại vùng New South Wales ở Úc. Trong tương lai, H2 Patios đang đề ra các chiến lược để mở rộng phạm vi dịch vụ sang các tiểu bang khác, đặc biệt tại các vùng đô thị mới. Đồng thời, công ty cũng sẽ phát triển thêm các loại dịch vụ khác như cung cấp nguyên vật liệu theo dạng tự lắp đặt tại nhà hoặc mở bán các sản phẩm nội thất liên quan. Để thực hiện được những mục tiêu kể trên, H2 Patios cũng đề ra mục tiêu trong năm tới sẽ mở rộng quy mô doanh nghiệp và đầu tư vào đào tạo nhân viên – nâng cấp nghiệp vụ.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/h2-patios-chat-luong-va-tinh-tham-my-lam-nen-su-kh...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/h2-patios-chat-luong-va-tinh-tham-my-lam-nen-su-khac-biet-a575705.html

(Người đưa tin).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây