Cặp đôi vừa lái xe vừa "mây mưa", video chỉ 29 giây cũng đủ gây phẫn nộ

Thứ hai - 12/09/2022 04:09
Hình ảnh một cặp nam nữ mặc trang phục truyền thống, vừa lái xe vừa làm "chuyện ấy" đã khiến nhiều người bức xúc.
Cặp đôi vừa lái xe vừa "mây mưa", video chỉ 29 giây cũng đủ gây phẫn nộ

Mới đây, một video lan truyền trên mạng xã hội Indonesia đã khiến người dân nước này vô cùng phẫn nộ. Trong video là hình ảnh một cặp đôi vừa lái xe, vừa có hành vi tình dục hết sức phản cảm.

Theo tờ Tribun News đưa tin, sự việc xảy ra tại đảo Bali, thuộc tỉnh Bali, Indonesia. Theo khung ảnh trong video thì nó được chính người trong cuộc cầm điện thoại quay lại, tuy nhiên không rõ lý do vì sao lại bị phát tán lên mạng xã hội rồi nhanh chóng gây "bão".

Trong video, một đôi nam nữ đang ngồi trên một chiếc ô tô, thế nhưng vị trí ngồi của họ khá...kỳ quặc. Thay vì ngồi ở ghế lái và ghế phụ như bình thường, cô gái lại ngồi lên đùi bạn trai, áp mặt vào người anh ta. Sau đó, cả 2 đã quan hệ tình dục với nhau trong khi chiếc ô tô vẫn đang di chuyển. Người đàn ông vừa lái xe trên đường cao tốc vừa làm "chuyện ấy". Không những vậy, anh ta còn một tay lái xe, một tay xem điện thoại, để cô gái mặc sức thỏa mãn.

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng còn "soi" được cặp nam nữ này đang mặc bộ trang phục truyền thống của Bali. Cô gái mặc một bộ váy Kebaya màu trắng, đeo chiếc khăn quàng cổ màu hồng. Trong khi đó, bạn trai của cô ta mặc một chiếc sơ mi trắng, quấn khăn choàng batik và đeo khăn quàng cổ màu hồng. Đây được xem là trang phục truyền thống mà người dân địa phương Bali mặc để đi cúng bái, cầu nguyện.

Người đàn ông vừa lái xe vừa ôm bạn gái, thỉnh thoảng còn cầm điện thoại lên xem trong khi chiếc ô tô của họ đang di chuyển với tốc độ cao trên đường cao tốc. Chỉ hành động "ân ái" giữa ban ngày của cặp nam nữ này đã đủ để họ nhận về nhiều chỉ trích và phẫn nộ, chưa nói đến việc vừa lái xe vừa làm "chuyện ấy" và xem điện thoại có thể gây ra nguy cơ rất cao nguy hiểm cho những người đi đường khác. Chỉ cần một chút lơ là, sơ sảy, tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Đoạn video về cặp đôi trên chỉ 29 giây nhưng ngay sau khi được lan truyền lên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc và phẫn nộ trước hành động phản cảm và nguy hiểm này:

"Sao họ dám làm điều đó khi đang lái xe cơ chứ? Không thể chờ đến lúc về nhà sao? Thật quá phản cảm và vô lễ".

"Sốc quá. Đến lúc xảy ra tai nạn thì họ mới sáng mắt ra".

"Việc này làm ảnh hưởng xấu tới hình ảnh chung của người dân Bali. Những người như thế này cần bị nghiêm trị để làm gương cho người khác"...

Vào chiều ngày 11/9/2022 vừa qua, ông Nanang Pri Hasmiko, trưởng cảnh sát thành phố Denpasar, đảo Bali, cho biết rằng cảnh sát địa phương đang tiến hành về đoạn video đồi trụy được lan truyền trên mạng xã hội. Họ chắc chắn nó xảy ra tại Bali nhưng chưa rõ địa điểm và thời gian cụ thể.

Ông Nanang Pri Hasmiko nói với phóng viên: "Chúng tôi mới phát hiện ra vụ việc này. Chúng tôi vẫn đang điều tra đoạn video, tuy nhiên vẫn chưa thể xác nhận địa điểm và thời gian xảy ra sự việc. Chúng tôi cần biết chính xác chiếc xe đang di chuyển trên tuyến đường nào. Nếu đây là sự thật, chúng tôi sẽ đưa vụ việc vào danh sách các hành vi khiêu dâm. Chúng tôi đang tìm kiếm danh tính 2 nhân vật có trong video cũng như người đã phát tán đoạn video này lên mạng xã hội. Cái khó là chiếc xe đang di chuyển và mặt 2 nhân vật bị mờ".

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cap-doi-vua-lai-xe-vua-may-mua-video-chi-29-giay-c...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cap-doi-vua-lai-xe-vua-may-mua-video-chi-29-giay-cung-du-gay-phan-no-a575934.html

Cặp đôi làm "chuyện ấy" trước mui xe giữa phố, ai đi qua nhìn cũng ngán ngẩm, phẫn nộ
Bất chấp việc có người qua lại trên đường, cặp đôi này vẫn thản nhiên làm "chuyện ấy" như đang ở nhà riêng của mình.
Bấm xem >>

Quan hệ tình dục

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây