Bị tình nhân ép "lên giường" 2 lần mỗi tuần, người phụ nữ có chồng đành nghe theo và cái kết

Thứ tư - 14/09/2022 11:14
Bị tình nhân ép duy trì chuyện quan hệ tình dục, nếu không sẽ làm hại gia đình, người phụ nữ chỉ đành nghe theo.
Bị tình nhân ép "lên giường" 2 lần mỗi tuần, người phụ nữ có chồng đành nghe theo và cái kết

Một người phụ nữ Đài Loan đã nảy sinh quan hệ bất chính với một người đàn ông khác dẫu bản thân cũng đã có gia đình riêng. Sau một thời gian, cô cảm thấy chán nản nên đã nói lời chia tay với tình nhân. Nào ngờ, anh ta không những không đồng ý, ngược lại còn ép cô phải duy trì chuyện quan hệ tình dục với anh ta 2 lần mỗi tuần.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Đào Viên, Đài Loan. Cô Zheng, ngoài 30 tuổi, vốn là một người phụ nữ đã có gia đình nhưng lại luôn cảm thấy cô đơn trong chính ngôi nhà của mình. Cho tới đầu năm 2021, cô Zheng vô tình quen biết được với một người đàn ông họ Hong. Sau một khoảng thời gian tìm hiểu và trò chuyện, 2 người đã bắt đầu phát triển một mối quan hệ đặc biệt. Cô Zheng đã giấu chồng, lén lút qua lại với anh Hong.

Cô Zheng và anh Hong đã có một khoảng thời gian vô cùng mặn nồng, vui vẻ bên nhau. Thế nhưng sau một thời gian, cô Zheng lại cảm thấy chán nản trước tính khí của anh Hong. Sau một hồi suy nghĩ, cô Zheng cho rằng mình và anh Hong không còn hợp nhau nữa, mối quan hệ bất chính này cũng không thể duy trì lâu dài, vì vậy đã nói lời chia tay với anh Hong vào tháng 3/2022.

Ảnh minh họa

Nào ngờ, người đàn ông này không những không đồng ý, ngược lại còn nổi trận lôi đình trước mặt cô Zheng. Anh ta đe dọa cô Zheng rằng nếu cô không tiếp tục duy trì việc ngoại tình với mình thì anh ta sẽ làm hại cô và chồng cô.

Sợ tính mạng của bản thân và chồng sẽ gặp nguy hiểm, cô Zheng không còn cách nào khác là phải nghe theo. Kể từ sau đó, mỗi tuần cô Zheng đều phải tới khách sạn để "phục vụ" Hong 2 lần. Cô Zheng vô cùng tủi nhục và uất hận nhưng không biết làm thế nào, còn Hong lại hết sức thỏa mãn.

Tưởng rằng bi kịch này sẽ không bao giờ chấm dứt nhưng cuối cùng cô Zheng đã nghĩ ra cách giải quyết. Ban đầu, cô Zheng không dám nói ra sự thật với bất cứ ai, sợ chuyện mình ngoại tình bị lộ sẽ vô cùng mất mặt, ảnh hưởng đến cả gia đình. Tuy nhiên, cô Zheng không thể chấp nhận việc mình là "nô lệ tình dục" của Hong khi không còn yêu anh ta, vì vậy đã quyết định báo cảnh sát.

Sau khi bị bắt giữ, Hong cũng nhanh chóng khai nhận hành vi của mình. Anh ta nói rằng đã yêu cầu cô Zheng quan hệ tình dục 2 lần mỗi tuần với mình vì không hài lòng với chuyện chia tay. 

Mới đây, Tòa án thành phố Đào Viên đã đưa vụ việc này ra xét xử. Hong bị kết tội đe dọa, xâm phạm quyền riêng tư, cưỡng ép tình dục, cuối cùng phải nhận bản án 5 năm tù.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bi-tinh-nhan-ep-len-giuong-2-lan-moi-tuan-nguoi-ph...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bi-tinh-nhan-ep-len-giuong-2-lan-moi-tuan-nguoi-phu-nu-co-chong-danh-nghe-theo-va-cai-ket-a576072.html

Phát hiện cháu trai đang quan hệ bất chính với vợ mình, người đàn ông gây ra thảm kịch
Đi làm xa rồi nhờ cháu trai chăm sóc vợ mình, người đàn ông không thể ngờ rằng ngày trở về lại phát hiện mình bị "cắm sừng".
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây