Cô dâu xinh đẹp cưới chú rể không chân, cảnh vợ bế chồng lên ghế gây xúc động

Thứ ba - 13/09/2022 10:36
Câu chuyện tình yêu của cặp đôi này đã khiến nhiều người ngỡ ngàng và xúc động.
Cô dâu xinh đẹp cưới chú rể không chân, cảnh vợ bế chồng lên ghế gây xúc động

Tình yêu là không có giới hạn và những người đang đắm chìm trong tình yêu có thể hành động không ai ngờ tới. Mới đây, hình ảnh một cặp đôi "đũa lệch" người Indonesia kết hôn với nhau đã khiến cộng đồng mạng nước này xôn xao, cảm phục.

Những hình ảnh về đám cưới này được một cư dân mạng tên DJ Epull đăng tải thông qua một video trên ứng dụng TikTok. Trong video, cô dâu chú rể đang cùng nhau tiến vào lễ đường trong sự chứng kiến của nhiều người thân, họ hàng và bạn bè.

Đám cưới được tổ chức tại một khách sạn khá hoành tráng và lộng lẫy. Mọi người cùng ăn tiệc và đón chờ khoảnh khắc cô dâu cùng chú rể tiến vào hôn trường. Trong khi cô dâu rực rỡ và xinh đẹp với bộ váy cưới màu đỏ và khăn che mặt cùng màu, tay cầm bó hoa cưới, thì chú rể cũng diện một bộ vest bảnh bao, lịch sự. Tuy nhiên, đây không phải là một đám cưới bình thường bởi ngoại hình khác biệt của chú rể.

Không rõ chú rể từng bị bệnh hiểm nghèo hay gặp tai nạn nhưng anh đã bị mất đi đôi chân, trở thành người tật nguyền. Bất chấp điều này, cô dâu vẫn quyết định yêu anh và dành cả cuộc đời ở bên anh. Đây là sự hy sinh và tình yêu lớn lao mà không phải ai cũng làm được.

Trong đám cưới, chú rể phải dùng một chiếc ván trượt để di chuyển vào lễ đường cùng cô dâu. Cô dâu cũng cố tình bước đi thật chậm rãi để được sánh bên chồng mình. Khi lên đến sân khấu, cô dâu đã nhẹ nhàng bế chú rể lên ghế, còn cố tình chỉnh sửa và giữ ghế để đảm bảo an toàn cho chồng mình. Những cử chỉ tưởng chừng hết sức đơn giản, bình thường đó nhưng lại khiến rất nhiều người có mặt trong đám cưới cảm động và ngưỡng mộ cặp đôi này.

Đoạn video về đám cưới này được đăng tải lên TikTok vào ngày 11/9, đến nay đã nhận được gần 20 triệu lượt xem, gần 650.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bất ngờ khi một cô dâu xinh đẹp và lành lặn lại chấp nhận ở bên một người chồng tật nguyền, không thể tự chăm sóc chính mình. Bên cạnh đó, rất nhiều gửi đã gửi những lời chúc phúc, cầu mong cặp đôi này có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bền lâu và tỏ ra ghen tỵ trước những hành động tình tứ, lãng mạn mà họ dành cho nhau.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-dau-xinh-dep-cuoi-chu-re-khong-chan-canh-vo-be-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-dau-xinh-dep-cuoi-chu-re-khong-chan-canh-vo-be-chong-len-ghe-gay-xuc-dong-a575995.html

Cô dâu không muốn sống chung với mẹ chồng, cãi nhau với chú rể trong ngày cưới và cái kết đẫm nước mắt
Cách nói chuyện và cư xử của cô dâu đã khiến chú rể vô cùng bối rối và khó chịu, cuối cùng đưa ra quyết định hủy hôn.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây