Đại gia có 10 người vợ ở khắp đất nước với hàng chục đứa con nhưng về già nhận cái kết ê chề

Thứ tư - 14/09/2022 08:12
Có tới 10 đời vợ cùng rất nhiều tình nhân, thế nhưng những năm tháng cuối đời của người đàn ông này lại phải sống trong cô độc và bệnh tật.
Đại gia có 10 người vợ ở khắp đất nước với hàng chục đứa con nhưng về già nhận cái kết ê chề

Mới đây, dư luận Thái Lan xôn xao trước câu chuyện về một vị đại gia từng sở hữu nhiều tài sản có giá trị, sống cuộc đời phong lưu, lúc nào cũng có những người phụ nữ xinh đẹp vây quanh, thậm chí ông ấy còn kết hôn với 10 đời vợ và có hàng chục đứa con, thế nhưng lúc cuối đời lại phải nhận cái kết ê chề.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 12/9/2022 vừa qua, một người phụ nữ Prapassorn Rattanawijit, 50 tuổi, sống tại huyện Rattanaburi, tỉnh Surin, phía đông bắc Thái Lan, đã cầu cứu trên các phương tiện truyền thông báo chí rằng bố ruột của mình là cụ ông Phuwanat Rattanawichit, 79 tuổi, đang mắc bệnh nặng, có lẽ không sống được bao lâu nữa, cuộc sống hiện tại vô cùng khó khăn và vất vả, hy vọng những người con khác của cụ ông Phuwanat có thể xuất hiện để chu cấp, phụng dưỡng và chăm sóc cụ ông trong những ngày cuối đời.

Vậy những người con khác của cụ ông Phuwanat đang ở đâu? Tại sao người con gái Prapassorn lại phải ra mặt cầu cứu thay cho bố của mình?

Được biết, cụ ông Phuwanat thời trẻ là một người đàn ông trai tráng, điển trai, làm nghề môi giới bất động sản. Nhờ khả năng nhanh nhạy và thông minh, cụ ông đã nhanh chóng làm giàu, trở thành một đại gia nức tiếng. Vừa đẹp trai lại vừa có tiền, cụ ông Phuwanat lúc nào cũng có rất nhiều người phụ nữ xinh đẹp vây quanh, tán tỉnh.

Bản thân cụ ông Phuwanat cũng rất phong lưu. Cụ ông đã qua lại với vô số tình nhân, sau đó còn kết hôn với 10 người vợ ở khắp đất nước, mỗi khi đi tới đâu là lại kiếm vợ ở nơi đó. Bà Prapassorn nhớ rằng bố mình đã lấy vợ ở những nơi như Bangkok, Samut Prakan, Yasothon, Roi Et, Surin, Ubon Ratchathani, Nong Khai, Sisaket và nhiều tỉnh thành khác trên mảnh đất Thái Lan.

Nhiều năm sau, cụ ông Phuwanat nghỉ hưu và quyết định trở về quê hưởng Roi Et, sống gần họ hàng, sau đó còn xuất gia tại một ngôi chùa địa phương trong 2 năm. Không thể ngờ khi có tuổi, cụ ông Phuwanat đã gặp phải một tai nạn nghiêm trọng. Cụ ông bị trượt chân ngã trong phòng tắm, không thể tự mình đứng dậy được, kể từ đó phải mang sự tật nguyền suốt đời. Thấy vậy, nhiều người thân đã bỏ cụ ông Phuwanat mà đi.

Tháng 1/2022, cụ ông Phuwanat về sống với con gái Prapassorn, là con của cụ ông với người vợ đầu tiên. Ban đầu, cụ ông Phuwanat có thể tự làm một số công việc đơn giản và bà Prapassorn vẫn có đủ khả năng chăm sóc cho bố. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, bệnh tình của cụ ông Phuwanat ngày càng tệ đi. Ông bị mất trí nhớ nhẹ, hay quên và không thể tự sinh hoạt được nữa.

Bà Prapassorn cho biết bố mình mắc bệnh xơ cứng 2 đầu và rất nhiều bệnh tuổi già khác. Hiện nay, bà Prapassorn đang ở bên chăm sóc cho bố nhưng suy cho cùng bà vẫn có cuộc sống riêng, điều kiện gia đình cũng nghèo khó, việc một mình phụng dưỡng người bố già yếu là quá nặng nề và vất vả. Đó là lý do bà Prapassorn muốn chia sẻ câu chuyện này để tìm được những đứa con khác của bố mình, cùng nhau chia sẻ việc phụng dưỡng bố.

Khi phóng viên hỏi cụ ông Phuwanat trong lúc tỉnh táo, cụ ông thừa nhận rằng thời trẻ mình đã kết hôn với hơn 10 người vợ, hầu hết đều có con chung với nhau. Theo trí nhớ của cụ ông Phuwanat, 4 người vợ của cụ ông đã qua đời. Bây giờ, cụ ông Phuwanat đang sống cùng con gái của người vợ đầu tiên, cũng là người giám hộ cho mình.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dai-gia-co-10-nguoi-vo-o-khap-dat-nuoc-voi-hang-ch...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dai-gia-co-10-nguoi-vo-o-khap-dat-nuoc-voi-hang-chuc-dua-con-nhung-ve-gia-nhan-cai-ket-e-che-a576053.html

Người đàn ông cưới vợ 53 lần, có người vợ chỉ qua đêm tân hôn đã ly hôn
Kết hôn từ năm 20 tuổi, người đàn ông này đã trải qua tới 53 đời vợ, hầu hết đều là những cuộc hôn nhân không lâu dài.
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây