Bắt được "quái vật huyền thoại" cá sấu siêu to khổng lồ dài 4,5 m, nặng 450 kg, người đàn ông gây tranh cãi dữ dội

Thứ sáu - 16/09/2022 06:16
Có người khen ngợi nhưng cũng có người chỉ trích hành động săn bắt con cá sấu khổng lồ này.
Bắt được "quái vật huyền thoại" cá sấu siêu to khổng lồ dài 4,5 m, nặng 450 kg, người đàn ông gây tranh cãi dữ dội

Anh Garrett Wales là một thợ săn đến từ thị trấn Brock, bang Texas, Mỹ. Gần đây, anh đã có một chuyến đi săn đáng nhớ trong đời khi bắt được một con cá sấu khổng lồ mà anh gọi là "quái vật huyền thoại" hay "khủng long ăn thịt người".

Theo đó, anh Garrett và nhóm của mình đã có một chuyến đi kéo dài 10 ngày đến Thung lũng Savé của Zimbabwe. Tại đây, họ được người dân địa phương kể về giai thoại của một con cá sấu khổng lồ trong ao thủy lợi. Đây là nơi cung cấp nước tưới tiêu cho người dân xung quanh. Họ cũng thường xuyên ra lấy nước và tắm ở đó bất chấp nguy hiểm. Giai thoại về con cá sấu ăn thịt người này đã xuất hiện từ lâu nhưng chưa ai thực sự nhìn thấy nó.

Mặc dù gần như không có bất cứ thông tin chính xác nào về con cá sấu, thậm chí còn chẳng biết tin đồn có thật hay không, tuy nhiên anh Garrett và nhóm của mình vẫn quyết định đi săn nó. Với sự giúp đỡ của người dân địa phương, họ đã móc vài miếng thịt làm mồi nhử con cá sấu.

Ngày hôm sau, anh Garrett ra kiểm tra thi phát hiện miếng mồi vẫn còn nguyên, nhưng đúng lúc đó, anh lại tình cờ nhìn thấy con cá sấu đang ẩn nấp sau đám lau sậy. "Nó đang phơi nắng trên đám lau sậy. Tôi đã để mắt tới nó trước khi nó trườn xuống nước. Tôi không nhìn rõ nhưng tôi xác nhận đó là một cá sấu khổng lồ", anh Garrett kể lại.

Trong 5 ngày tiếp theo, anh Garrett và nhóm của mình đã săn lùng con cá sấu khắp nơi. Cho đến ngày thứ 5, họ quyết định đi vòng quanh ao thủy lợi thêm một lần và cuối cùng đã thực sự giáp mặt con cá sấu. Nó ẩn nấp trong đám lau sậy, cách họ chỉ một đoạn. Không muốn bỏ lỡ mục tiêu thêm lần nữa, anh Garrett đã cố gắng lại gần con cá sấu và bắn chết nó bằng một khẩu súng trường.

Người thợ săn cho biết phải cần tới 9 người mới có thể di chuyển con cá sấu khi nó nặng tới hơn 450 kg, dài khoảng 4,5 m. "Tôi đã đi săn suốt cuộc đời mình nhưng chưa bao giờ trải qua bất cứ điều gì như thế này", anh Garrett chia sẻ.

Sau đó, anh Garrett đã đăng tải một số bức ảnh về thành tựu của mình, trong đó con cá sấu khổng lồ được treo lên một cái móc để cho thấy rõ nhất kích thước "khủng" của nó. Tuy nhiên, những hình ảnh này lại gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Một số người khen ngợi khen ngợi anh Garrett vì sự dũng cảm và tốt bụng khi không ngại hiểm nguy mà tiêu diệt con cá sấu, giúp người dân địa phương tránh được nguy hiểm. Ngược lại, nhiều người khác lại lên án hành vi bắn chết con cá sấu vì họ không ủng hộ việc săn bắt động vật hoang dã, tự hỏi tại sao anh Garrett không thả nó ở một nơi an toàn hơn. Trước áp lực dư luận, anh Garrett đã phải tạm khóa cả 2 trang mạng xã hội Facebook và Instagram của mình.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bat-duoc-quai-vat-huyen-thoai-ca-sau-sieu-to-khong...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bat-duoc-quai-vat-huyen-thoai-ca-sau-sieu-to-khong-lo-dai-45-m-nang-450-kg-nguoi-dan-ong-gay-tranh-cai-du-doi-a576208.html

Người đàn ông cưới vợ 53 lần, có người vợ chỉ qua đêm tân hôn đã ly hôn
Kết hôn từ năm 20 tuổi, người đàn ông này đã trải qua tới 53 đời vợ, hầu hết đều là những cuộc hôn nhân không lâu dài.
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây