Đôi nam nữ "hành sự" trên xe buýt, bị người khác nhắc nhở vẫn trơ trẽn: "Tại tôi không có nhà"

Thứ năm - 15/09/2022 07:47
Ngay cả khi bị những người xung quanh soi mói và nhắc nhở, cặp đôi này vẫn không chịu dừng lại hành vi phản cảm của mình.
Đôi nam nữ "hành sự" trên xe buýt, bị người khác nhắc nhở vẫn trơ trẽn: "Tại tôi không có nhà"

Mới đây, một cặp đôi người Úc đã khiến rất nhiều người phẫn nộ và bức xúc khi thể hiện hành vi tình dục ngay trên xe buýt, trước mặt rất nhiều người.

Sự việc được một cư dân mạng đăng tải thông qua một video trên mạng xã hội Facebook. Một người đàn ông và một người phụ nữ đã thản nhiên quan hệ tình dục với nhau trên hàng ghế sau của chuyến xe buýt số 902, đi từ vùng ngoại ô Chelsea đến vùng ngoại ô Airport West, thuộc thành phố Melbourne, bang Victoria, nước Úc.

Trong đoạn video chỉ kéo dài 22 giây, có thể thấy rõ hình ảnh một cặp nam nữ đang "hành sự" ở hàng ghế cuối cùng trên xe buýt một cách vô cùng thoải mái, vô tư, không một chút che đậy hay ngại ngùng nào. Những hành khách khác trên xe buýt cũng nhanh chóng nhận ra hành động này. Nhiều người tỏ ra sửng sốt và kinh hãi khi nhìn theo cặp đôi, nhiều người khác lại cảm thấy sốc và bàng hoàng, phẫn nộ, một số người thì quá xấu hổ nên không dám nhìn, coi như không có chuyện gì xảy ra.

Một lúc sau, một người đàn ông đi cùng chuyến xe buýt này đã cảm thấy vô cùng khó chịu và không thể chấp nhận được nữa nên đã thay mặt những hành khách khác, đứng lên rồi lại gần chỗ cặp đôi kia để can ngăn và phản ánh. Người đàn ông này hét lên: "Nghe này anh bạn, anh không được làm chuyện này trên xe buýt đâu".

Nào ngờ, cặp đôi kia đã tỏ thái độ ngược lại, cho rằng mình không làm gì sai cả, sau đó còn viện lý do rằng mình là người vô gia cư, không có nhà riêng như một cách để bào chữa cho hành động thể hiện tình cảm đi quá giới hạn của mình. Tất nhiên, các hành khách khác đều tỏ ra phẫn nộ với lý do này.

Người đàn ông kia không chịu dừng lại, tiếp tục chửi mắng cặp nam nữ: "Tôi không quan tâm bạn là người vô gia cư hay không nhưng đừng làm chuyện này trên xe buýt. Hãy đi tới nơi khác đi".

Người đăng tải đoạn video này lên Facebook cũng tỏ rõ thái độ bực bội: "Nếu bọn trẻ chẳng may cũng đi cùng chuyến xe buýt này thì sao?".

Trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng Úc cùng chung cảm xúc phẫn nộ và tức giận trước hành động và lời nói của cặp đôi trên. Họ cho rằng đây là hành vi xấu hổ, đáng lên án, thậm chí có thể bị coi là vi phạm pháp luật.

Theo luật pháp nước Úc, nếu cặp đôi trên bị bắt giữ và điều tra bởi hành vi cố ý khiêu dâm tại nơi công cộng, họ có thể đối mặt với bản án hình sự và hình phạt tối đa là 2 năm tù.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/doi-nam-nu-hanh-su-tren-xe-buyt-bi-nguoi-khac-nhac...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/doi-nam-nu-hanh-su-tren-xe-buyt-bi-nguoi-khac-nhac-nho-van-tro-tren-tai-toi-khong-co-nha-a576129.html

Cặp đôi làm "chuyện ấy" cạnh cửa kính khách sạn nhưng quên không kéo rèm, 50 người bên dưới nhìn thấy hết
Tưởng rằng không ai nhìn thấy mình, cặp đôi này đã thoải mái dựa vào cửa kính khách sạn để làm "chuyện ấy", quên cả việc kéo rèm.
Bấm xem >>

Quan hệ tình dục

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây